Home / Kinh doanh / Nội thất / 3 vị trí hút lộc trong nhà, phải luôn giữ sạch sẽ thoáng mát để tiền bạc mau đến

3 vị trí hút lộc trong nhà, phải luôn giữ sạch sẽ thoáng mát để tiền bạc mau đến

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo các chuyên gia phong thủy, những vị trí này đều nắm giữ tài vận quan trọng của GĐ.
Những điều cấm kị khi đưa cây xanh vào không gian sống4 điều tuyệt đối kiêng kị khi chọn tranh phong thủyPhong thủy phòng khách: 3 thấy 3 không và những điều kiêng kị

1. Lối vào

Lối vào là nơi kết nối cửa và phòng khách của một ngôi nhà và vận may chủ yếu đến từ đó. Trong bất kỳ một ngôi nhà nào thì lối vào là quan trọng nhất. Các chuyên gia phong thủy khuyên cần giữ cho hiên nhà sạch sẽ, không được lộn xộn. Nếu mở cửa ra và có một hiên nhà sạch sẽ, vận may và may mắn tài lộc sẽ đến với gia đình.

 2. Bếp

Bếp là nơi tích trữ thực phẩm và cũng sẽ được coi là một trong những vị trí nắm giữ tài chính quan trọng trong gia đình. Khi bạn tiếp tục nấu nướng, nguồn thực phẩm dồi dào, tự nhiên, tiền tài sẽ từ đó sinh ra.

Tuy nhiên, nếu nhà bếp không được giữ sạch sẽ, ngoài việc làm ô nhiễm và độc hại thực phẩm, trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong nhà thì thần tài sẽ dần dần rời khỏi đây và vận may sẽ bặt tăm.

Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Van ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.
 
3. Nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi tập trung nhiều độ ẩm nhất trong nhà và dễ sinh vi khuẩn, làm sạch nó có thể giúp sự thông thoáng được vĩnh viễn, mọi người sống tốt hơn. Nếu như nhà vệ sinh bẩn, bạn sẽ hấp thụ nhiều vi trùng, bị may mắn tài lộc, tài lộc bỏ rơi và sự giàu có sẽ dần biến mất.

  Theo Dung (SHTT/docbao)

 

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …