Home / Kinh doanh / Quà tặng / 5 loài hoa biểu tượng cho sự mở đầu mới

5 loài hoa biểu tượng cho sự mở đầu mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Năm 1819 Charlotte de Latour viết cuốn sách “Le langage des fleurs” – Nghệ thuật gửi thông điệp bằng ngôn ngữ hoa. Ngay khi xuất bản, sách được chào đón rộng rãi và được sử dụng trong kỷ nguyên Victoria để liên lạc bí mật. Mặc dù ý nghĩa sâu sắc đã thay đổi và phát triển theo thời gian, một vài loài hoa tượng trưng cho sự khởi đầu mới vẫn giữ nguyên nguồn gốc của chúng đến tận ngày nay.

Xem thêm các sản phẩm nhà hàng trang tri dia hoa qua của hoahongmagic.com tại đây

1. Hoa hồng

Được xem là nữ hoàng của các loài hoa, hoa hồng được sử dụng trên toàn thế giới như biểu tượng cho sự lãng mạn. Mỗi màu của hoa hồng có những ngôn ngữ biểu tượng khác nhau, nhưng tựu chung, một bông hoa hồng thường mang thông điệp cho sự khởi đầu mới. vì thế, nếu như muốn gửi lời chúc mừng, động viên cho một ai đó thì bó hồng chính là lựa chọn tốt nhất.

Lưu bản nháp tự động

2. Hoa cẩm chướng

Nếu bạn nhận được một bó hoa cẩm chướng màu hồng, điều này chứng tỏ rằng bạn không bao giờ bị lãng quên. Hoa cẩm chướng màu đỏ bày tỏ sự ngưỡng mộ, chẳng hạn như trong việc mong muốn khởi đầu giống ai đó, hoặc dùng để diễn tả sự đau đớn khi người nào đó đã rời xa.

Bên cạnh đó, hoa cẩm chướng màu trắng được tặng như là món quà may mắn khi ai đó đang bắt đầu một dự án mới trong cuộc sống, trong khi cẩm chướng màu vàng hay màu sọc cho biết sự khước từ hoặc phủ nhận.

3. Hoa súng

Hoa súng mọc trong đầm là loại hoa tượng trưng cho sự khởi đầu mới bởi nó thể hiện sự trở lại của hòa bình và hạnh phúc, hay là một món quà tặng để cho biết ai đó đã tạo cho cuộc đời bạn hạnh phúc như thế nào.

Trong văn hóa Trung hoa, hoa súng là biểu tượng về người mẹ. Hoa súng trong lễ Phục Sinh tượng trưng cho sự hồi sinh và nhiều loại được dùng trong các đám tang để thể hiện mong ước của những người thân yêu rằng người mất sẽ được sống lại.

Hoa súng nở sau những cơn mưa thể hiện sự thức tỉnh tinh thần sau những biến cố trong cuộc sống. Hoa súng hổ có nghĩa là niềm tự hào và sự giàu có, nó có thể được dùng để thể hiện sự mở đầu tươi mới về tài chính, nhưng hãy cẩn thận với hoa súng màu cam, bởi có khả năng nó bày tỏ lòng căm thù.

4. Hoa anh thảo

Hoa anh thảo là loài hoa dại mọc nhiều ở các vùng ôn đới, có một đài hoa hình ống và năm cánh hoa màu vàng nghệ.

 Hoa anh thảo nở tức là báo hiệu sự trở về của mùa xuân, khi những cơn gió lạnh và sương giá trắng xóa đã qua đi nhưng những ngày ấm áp sáng chóe của mùa hạ lại chưa đến. vì vậy, loài hoa này là biểu tượng ưu thế của sự thướt tha và sắc đẹp tuổi trẻ, là đại diện cho lứa tuổi giữa trẻ nhỏ và thiếu nữ, tuổi dậy thì.

5. Hoa hướng dương

“Hoa Hướng Dương luôn nhắm tới Mặt Trời” là thông điệp trẻ trung và tràn trề sức khỏe nhất mà hoa hướng dương gửi tặng đến mọi người. Đó là loài hoa thể hiện niềm tin và hi vọng trong tình yêu, luôn nhắm đến điều tươi đẹp nhất; tượng trưng cho những sự khởi đầu mới, bởi nó có trong huyền thoại về những ngày khởi đầu của thế giới chúng ta.

Trong văn hóa Nước Trung Hoa, hoa Hướng Dương tượng trưng cho sự chung thủy, quân trung, hiếu nghĩa vì hoa Hướng Dương luôn hướng thẳng về phía mặt trời. chính vì vậy nó mang tới cho căn nhà một màu vàng ấm áp, nguồn nguồn năng lượng tích cực đẹp, thắp sáng những nơi u tối, tạo cảm giác ấm áp và không khí tươi vui tràn đầy sức sống, góp phần mang lại những điều may mắn tốt lành cho các mối quan hệ trong GĐ, đặc biệt là giữa bố mẹ và con cái.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …