Home / Du lịch đó đây / 5 trải nghiệm thú vị không nên bỏ lỡ khi du lịch Tết Hàn Quốc

5 trải nghiệm thú vị không nên bỏ lỡ khi du lịch Tết Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những trải nghiệm cực vui không nên bỏ lỡ khi du lịch Tết Hàn Quốc

Đặt chân đến Hà Nội của xứ sở Kim Chi, du khách đừng bỏ dở trải nghiệm 5 điều thú vị dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có chuyến du lịch Tết Hàn Quốc thật vui và ý nghĩa bên hạnh phúc gia đình, người thân.

Xem thêm: Tour Han Quoc tại đây

Thưởng thức Chimaek bên bờ sông Hàn
Chimaek là món ăn quen thuộc thường xuất hiện trong các cảnh quay trong các bộ phim Hàn Quốc. Do đó nếu là tín đồ mê phim Hàn chắc chắn bạn không còn xa lạ gì với món ăn này.

Lưu bản nháp tự động
Chimaek gồm gà rán kèm theo bia hoặc nước có gas là món ăn phổ biến của người dân Hàn Quốc. giữa những chuyến picnic không thể thiếu món ăn này.

Du lịch Tết Hàn Quốc du khách nên đến bờ song Hàn để vừa hưởng thụ món ăn vừa ngắm cảnh theo đúng cách người dân địa phương thường làm. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm khó quên của du khách.

 Hưởng thụ ẩm thực địa phương tại chợ Tongin

Du lịch Hàn Quốc dừng chân ở TP. hà Nội Seoul du khách sẽ được hưởng thụ nhiều món ngon đường phố thu hút. Tại TP. hà Nội sầm uất này có khá nhiều chợ đường phố nhưng khu chợ Tongin nổi tiếng với đồ ăn giá tốt, thực phẩm tươi sống, đa dạng và là điểm đến mà người dân địa phương thường lui tới.


Tại chợ Tongin du khách sẽ được trải nghiệm nhiều món ăn truyền thống cổ truyền của Hàn Quốc. Đặc biệt, khu chợ này chỉ cách cung điện Gyeongbukgong một đoạn ngắn Do đó rất tiện để du khách du lịch thăm quan vòng quanh cung điện rộng lớn sau khi ăn uống no nê.

 

 Du lịch thăm quan cung điện Gyeongbokgung

Gyeongbokgung là cung điện lớn nhất trong số 5 cung điện của triều Joseon xây từ năm 1395 ở Seul. Cung điện này được trang trí cầu kỳ với khu vườn thượng uyển tràn trề hoa sen, cây cối cắt tỉa công phu và những bức tượng được chạm trổ cầu kỳ. Bên cạnh đó, các chi tiết hoa văn phức hợp mang tông màu đỏ, xanh dương, xanh lá cây trên mái hiên của các kiến trúc cổ cũng là điểm ấn tượng với du khách.


Tại cung điện Gyeongbokgung du khách rất có khả năng tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc được bảo tồn lâu đời.

 

Tìm hiểu khu vườn bí mật của Changdeokgung

Khu vườn bí mật là một trong công viên nằm phía sau cung điện Changdeokgung, giữa Thành Phố Hà Nội Seoul cũng là điểm tham quan rất là thú vị dành cho du khách.

Khu vườn này y hệt như một khu rừng nằm giữa thành phố lớn như Seoul. Tại đây du khách sẽ được thư giãn với không khí đối lập hoàn toàn với sự sầm uất của đô thị bên ngoài. bên phía trong vườn, ngoài tiếng hướng dẫn viên thì du khách chỉ nghe thấy tiếng chim hót, tiếng cây lá xào xạc hay thậm chí là sự tĩnh lặng hoàn toàn vô cùng tuyệt đối hoàn hảo.

 

 Đi bộ dọc dòng suối Cheonggyecheon

Con suối chảy qua lòng đô thị Seoul với dòng nước sạch cùng với rất nhiều cỏ cây tốt tươi hai bên bờ là nơi bất cứ du khách nào đến với Seoul cũng không bỏ dở.

Du lịch Tết Hàn Quốc du khách nên đến suối Cheonggyecheon để thư giãn, dạo chơi và hít thở bầu không khí trong lành. Tại suối Cheonggyecheon khi trở về đêm càng trở nên lung linh hơn nhờ ánh sáng từ các thiết bị trang trí lắp đặt dọc theo dòng chảy.


Con suối này dài khoảng 5,8 km chảy qua không ít khu vực ở chính giữa Seoul nên chỉ cần đi dọc suối. thăm quan nơi đây du khách có thể nhìn ngắm thành phố hiện đại đồng thời ghé vào nhiều địa điểm ấn tượng, đặc biệt là các trung tâm thương mại ở khu Dongdaemun.

Trên đây là top 5 trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi du lịch Tết Hàn Quốc. Nếu bạn muốn có hành trình khám phá xứ sở Kim Chi thật tiết kiệm thì đừng chần chờ nữa hãy đặt ngay một tour du lịch Tết Hàn Quốc để được tìm hiểu và khám phá đất nước lãng mạn và xinh đẹp này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …