Home / Kinh doanh / Nội thất / 7 cách thiết kế kệ nhà kho cực tiện lợi khiến bạn luôn thoải mái lúc trở về nhà

7 cách thiết kế kệ nhà kho cực tiện lợi khiến bạn luôn thoải mái lúc trở về nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một ngôi nhà mơ ước là nơi mà bạn cảm thấy vô cùng thoải mái và hạnh phúc khi muốn trở về sau một ngày làm việc bận rộn. Và tất nhiên, ngôi nhà ấy cần đẹp đẽ và gọn gàng nhờ 7 cách kiến thiết kệ lưu trữ dưới đây.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Gia ke sieu thi chi tiết và miễn phí

Bạn sẽ luôn cảm thấy "e ngại" khi sau mỗi giờ làm, khi bước chân ra khỏi công ty là nghĩ ngay đến việc sẽ dọn dẹp và sắp xếp với mớ bòng bong đồ đạc, vật dụng trong ngôi nhà mình sau khi trở về. Cuộc sống của bạn sẽ chính vì thế trở nên căng thẳng mệt mỏi và nhọc nhằn hơn. Hãy bớt chút thời gian, tìm những phương pháp lưu trữ đồ hợp lý, để mọi góc nhỏ trở nên thoáng sáng và gọn gàng hơn, để mỗi khi bước chân vào nhà, mọi mệt nhọc đều tan biến.

1. Tạo kệ lưu trữ dạng thư viện

Bạn có nghĩ rằng, một căn phòng chuyên đựng đồ sẽ là ý tưởng phát minh hoàn hảo nhất giúp các căn phòng khác được nhỏ gọn và thông thoáng hơn. Hãy sử dụng hệ thống tủ kệ dạng thư viện, chia ngăn rõ ràng giúp từng ô kệ đựng một loại đồ có cùng chức năng. Lưu ý là bạn có thể đặt thêm chiếc thang nhỏ ở góc phòng, khi cần thu xếp đồ, bạn nên nhờ sự giúp sức của chiếc thang. Bên cạnh đó, hãy chú ý đặt những đồ dùng ít sử dụng phía trên, đồ thường xuyên sử dụng ở phía dưới để thuận lợi hơn cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Lưu bản nháp tự động

Kệ dạng thư viện mang lại sự gọn gàng và ngăn nắp cho căn phòng.

2. Tạo kệ vòm và ánh sáng từ đèn chùm

Với góc bếp hay góc phòng nhỏ nào đó, bạn có thể thiết kế kệ dạng vòm để đựng được nhiều đồ đạc hơn. không chỉ có thế, những đồ đạc bên trong hay những vật dụng đặt bên ngoài sẽ tạo được điểm khác biệt ấn tượng cho không gian nhờ vào ánh sáng lung linh từ đèn chùm.

Kệ dạng vòm tăng không gian lưu trữ.

3. Sử dụng kệ góc

Với những căn bếp hay như là 1 góc phòng trống, bạn rất có thể lắp đặt kệ góc, tận dụng toàn bộ tổng thể hai bức tường để sắp xếp được nhiều đồ đạc nhất có thể. ý tưởng này sẽ thật tuyệt vời khi thiết kế gần phòng bếp. Với số lượng kệ khá nhiều như vậy, bạn sẽ thoải mái hơn trong việc sắp xếp thực phẩm khô, các loại gia vị, xoong nồi, cốc chén… một cách gọn gàng.

Sử dụng kệ góc tăng không gian lưu trữ hiệu quả.

4. Kệ dán nhãn thông minh

Vẫn chính là cách sử dụng kệ góc và tận dụng tối đa chiều cao của bức tường, tuy nhiên, để việc sắp xếp nhanh chóng hơn, tìm đồ dùng cũng dễ dàng hơn, bạn rất có khả năng sử dụng các nhãn để dán cho từng khu vực. Đánh dấu chức năng hoặc nhóm đồ dùng bằng nhãn như cách các ẩm thực ăn uống vẫn làm cũng là ý tưởng phát minh tuyệt vời và hoàn hảo nhất giúp căn phòng nhỏ không chỉ gọn hơn mà còn ưa nhìn hơn.

Dán nhãn trên kệ để dễ dàng tìm đồ đạc

5. Thay đổi vị trí đặt kệ

Nếu không gian bếp nhà bạn quá nhỏ, việc đặt thêm kệ đựng đồ sẽ khiến căn phòng trở nên chật chội. Bạn rất có thể tìm một vị trí cân xứng hơn hoàn toàn như là gầm cầu thang để xây cất kệ đựng đồ dùng, vật dụng thường nấu nướng trong nhà bếp. hằng ngày vào bếp, bạn có thể chọn lựa những đồ dùng, gia vị, thực phẩm cần thiết để mang vào bếp. Khi chế biến xong sẽ cất gọn vào gầm cầu thang. Cách này hơi mất thời gian hơn một chút so với việc đặt kệ ngay bếp nấu nhưng đổi lại, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi nấu nướng ở không gian bếp rộng thoáng.

Mẫu thi công nơi đựng đồ ở gầm cầu thang.

6. Làm kệ từ gỗ cũ

Tận dụng những thanh gỗ cũ để ghép nối thành kệ cũng là ý tưởng hoàn hảo vừa giúp vô số những đồ đạc, vật dụng trong nhà bếp được gọn gàng vừa giúp những đồ cũ có thêm chức năng mới hữu ích. Hãy cố gắng chọn thanh gỗ còn chắc chắn để kiến thiết kệ giúp việc đặt đồ được chắc chắn và bền đẹp.

Kệ tận dụng từ gỗ cũ.

7. Kệ thiết kế kệ tận dụng góc trống

Những góc trống, những phần diện tích khá hạn hẹp còn thừa lại khi kê đồ, bạn có thể sử dụng để lắp đặt thêm một ngăn kệ đựng đồ. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có khả năng xây cất được kệ dọc theo kẽ hở còn thừa để tạo nên một ngăn kệ giúp vô số đồ đạc được cất trữ gọn gàng, ngay ngắn.

Tận dụng góc trống để đặt kệ lưu trữ đồ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …