Home / Du lịch đó đây / Sức khoẻ / 8 công dụng đáng ngờ cho sức khoẻ từ vừng và mật ong

8 công dụng đáng ngờ cho sức khoẻ từ vừng và mật ong

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sự kết hợp tuyệt vời của 2 nguyên liệu đặc biệt này đã mang lại một phương thuốc vô cùng hữu hiệu cho sức khoẻ của bạn.

Như bạn đã biết, mật ong là một vị thuốc cực kì bổ dưỡng, nó được coi là siêu phẩm giúp điều trị nhiễm khuẩn, tăng cường thể lực, giảm ho, chống nấm, ngăn ngừa ung thư … Vừng lại là nguyên liệu giúp điều hoà huyết áp và cholesterol trong máu. chính vì như vậy, 2 nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ mang lại lợi ích đáng kinh ngạc cho sức khoẻ của bạn.

Cải thiện chức năng tuần hoàn não

Trong mật ong và vừng có chứa các chất chống oxy hóa, giúp tăng cường máu lên não, cải thiện trí nhớ và hệ thần kinh.

Tăng cường hệ miễn dịch

Với chức năng kháng khuẩn, chống oxy hoá, mật ong giúp bạn cải thiện hệ miễn dịch, bức tốc sức đề kháng, phòng chống viêm nhiễm, vi khuẩn và phòng chống bệnh tật. Những ngày trời lạnh, bạn nên dùng một tách trà gừng hoặc một muỗng canh mật ong – vừng sẽ rất tốt cho sức khoẻ.

Giảm cân hiệu quả

Mật ong kết hợp với vừng sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, từ đó giúp bạn giảm cân khá tác dụng. Mỗi buổi sáng, dùng hỗn hợp này như một bữa ăn nhẹ trước khi tập thể dục sẽ cực kì công hiệu. Dùng đều đặn mỗi ngày với một số lượng vừa đủ, khoảng 1 tháng bạn sẽ nhận thấy điều kỳ diệu mà hỗn hợp này mang lại.

Giảm viêm loét dạ dày

Những bạn có tiền sử đau dạ dày nên sử dụng mật ong và vừng để điều trị. Các chất chống oxy hoá và chống viêm nhiễm sẽ giúp dạ dày khoẻ mạnh, tăng khả năng co bóp và làm liền vết thương khá tác dụng.

Đề phòng sỏi thận

Một chứ năng khác của mật ong và vừng cũng quan trọng không kém đó là ngăn ngừa sỏi thận và cải thiện khả năng làm việc của thận một cách linh hoạt.

>>>> 8 tác dụng tốt cho cơ thể từ vừng và mật ong

Làm giảm đau bụng và chuột rút

Một điều đặc biệt dành cho chị em phụ nữ đó là mật ong – vừng có thể kết hợp cùng nhau giúp ngừa chứng chuột rút trong thời kỳ kinh nguyệt và giảm đau bụng cực kỳ hiệu quả.

Tăng cường mật độ xương

Cả 2 nguyên liệu đều có tỉ lệ canxi cao làm tăng mật độ xương, giúp xương chắc khoẻ và bảo đảm xương vững chắc. Đặc biệt là người cao tuổi, nên dùng hỗn hợp mật ong và vừng để ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Cải thiện làn da và tóc

Ngoài các tính năng tốt cho sức khoẻ, mật ong và vừng còn là nguyên liệu dưỡng da và quan tâm tóc vô cùng lý tưởng dành cho phụ nữ. Chất đạm và chất chống oxy hoá trong 2 thành phần này sẽ tái tạo làn da, kích thích sản sinh các tế bào mới, làm mềm, mịn da và sáng hồng lên trông thấy. Đối với tóc, những dưỡng chất trong vừng và mật ong có công dụng kích thích mọc tóc, làm tăng độ bền của nang tóc, giúp tóc dày và chắc khoẻ.

Cách chế biến hỗn hợp mật ong và vừng:

Trộn 1 muỗng canh vừng và 1 muỗng canh mật ong, kế tiếp sử dụng hỗn hợp để ăn vào buổi sáng khi bụng đói để mang đến hiệu quả tốt nhất có thể.

Trên đó là những lợi ích đáng ngờ của mật ong và vừng, Khuyenmai4m.top hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn bảo vệ sức khoẻ bản thân và các thành viên trong hạnh phúc gia đình ngày một tốt hơn!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Villa sang trọng có bể bơi vô cực lạ mắt tại Nha Trang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …