Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Amazon giảm chi phí giao nhận

Amazon giảm chi phí giao nhận

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dây cáp, miếng dán màn hình smartphone hay những sản phẩm nhỏ, tiết diện cân đối, bỏ gọn trong phong bì sẽ được giảm cước vận chuyển gần 70%.

Theo Bloomberg News, thương nhân sẽ trả 1,61 USD phí tải cho 3 gói hàng nhỏ, phẳng, dung tích không quá 30ml. Tính ra, giá này rẻ hơn 67% so với mức phí hiện tại.

Xem thêm: thời trang quảng châu tại đây.

Biểu phí mới áp dụng cho người bán hàng sử dụng chương trình Fulfillment của Amazon. Chương trình này cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí cho người mua hàng nghìn mặt hàng nhỏ như bộ trang điểm, phụ kiện máy tính bảng, các miếng dán. Sản phẩm thường có giá từ 10USD trở xuống, được Amazon nhận từ nhà bán lẻ đưa về kho để kiểm tra chất lượng, chuyển đến tận tay khách nhằm tối ưu hóa lợi nhuận. Số lượng sản phẩm giao dịch mỗi năm lên đến hàng chục triệu món.

Chương trình của Amazon nhằm đáp trả lại dịch vụ của nhiều hãng khác hỗ trợ thương nhân Trung Quốc vận chuyển hàng trực tiếp đến khách hàng Mỹ. Đơn cử như chương trình ePacket do Dịch vụ Bưu chính Mỹ và China Post hiệp tác cung cấp cho người bán hàng Trung Quốc kênh chuyển hàng giá rẻ đến Mỹ cho các gói nhỏ có trọng lượng tối đa 1,7kg. Nhiều người bán hàng trên Amazon cũng thường xuyên gửi qua ePacket gây thất thu không ít cho hãng này.

Năm 2012, Dịch vụ Bưu chính Mỹ vận chuyển 27 triệu gói hàng nhỏ từ Trung Quốc thông qua các chương trình ePacket và tiếp tục tăng trưởng. Amazon, FedEx Corp và United Parcel Service đã lên tiếng chỉ trích trong cuộc họp trước Quốc hội Mỹ rằng giá vận chuyển ở mức không công bằng. Doanh nghiệp Mỹ phải trả nhiều tiền hơn để chuyển một món hàng trong thị trường nội địa so với mức phí mà thương buôn Trung Quốc chi ra để gửi xuyên biên giới đến Mỹ.

Ông Jarrett Streebin – Giám đốc điều hành của EasyPost, một công ty tại San Francisco chuyên cung cấp dịch vụ chuyển vận cho các nhà bán lẻ nói rằng Amazon đang lo lắng về việc để mất thị trường vào tay Alibaba và nhiều hãng khác, khi những người kinh doanh trên mạng chọn gửi hàng thông qua ePacket.

Còn ông Neil Ackerman – cựu giám đốc điều hành Amazon san sẻ, việc hạ giá với các gói hàng nhỏ sẽ thu hút người bán hàng Trung Quốc giao hàng tới Mỹ nhanh hơn cùng mức phí cạnh tranh so với ePacket.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …