Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Bạn được lợi ích gì khi mở cửa hàng online?

Bạn được lợi ích gì khi mở cửa hàng online?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tiết kiệm chi phí, nhiều khách hàng tiềm năng, tiếp thị thuận tiện, hiệu quả nhanh chóng là những lợi thế lớn của bán hàng trực tuyến.

Bán hàng trực tuyến và theo cách thức cửa hàng truyền thống đều phổ biến trên toàn thế giới. Nhiều ông chủ áp dụng cả hai cách này để tận dụng tối quảng bá đa trên tất cả các mặt trận. Tuy nhiên, nếu chỉ bán hàng trực tuyến, bạn có thể tận dụng được những lợi ích sau đây.

 >>> ty gia tien trung quoc

Tiết kiệm chi phí

sự khác biệt cơ bản của những người muốn bán hàng trực tuyến so với kinh doanh truyền thống là chi phí để chi tiêu ít hơn. Số tiền dành cho cơ sở hạ tầng, thuế phí chiếm một khoản tỷ lệ lớn trong tổng chi phí của một chủ hàng phải bỏ ra khi muốn bắt đầu kinh doanh. Bên cạnh đó, một chủ cửa hàng truyền thống cũng phải tuyển dụng thêm nhiều nhân viên so với các trang bán hàng trực tuyến.

Về cơ bản, bán hàng trực tuyến chỉ mất một phần rất nhỏ chi phí so với các cửa hàng truyền thống. Các chủ hàng sẽ phải chi nhiều tiền hơn cho các khoản đầu tư sau đây: thuê thành lập trang web, mua tên miền, mua một chứng chỉ SSL (tiêu chuẩn công nghệ bảo mật), một khoản phí hàng tháng để duy trì trang web.

online

Dễ đổi mới

Một lợi ích khác của thương mại điện tử là bất kỳ sự thay đổi của “cửa hàng” đều dễ dàng hơn để thực hiện. Ví dụ, với việc điều chỉnh giá sản phẩm, bạn chỉ cần thay đổi giá niêm yết trên các trang web với các công cụ tùy chỉnh đơn giản, trong khi với các cửa hàng truyền thống, chủ cửa hàng sẽ phải bỏ tất cả các thông tin nhãn mác đã được sử dụng, sử dụng các bản in mới và dán lại lên toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng. Ngay cả với sự thay đổi cách trang trí cửa hàng cho phù hợp với những ngày lễ trong năm, các trang web có thể được “thay áo” bởi những thiết kế giao diện mới trong khi mua sắm và bày biện cho các cửa hàng truyền thống là một công việc vất vả, tốn nhiều thời gian.

 

Tiếp cận được khách hàng tiềm năng

Khách hàng tiềm năng của một cửa hàng truyền thống là người qua đường. Đây là lý do tại sao giá thuê mặt bằng tại các đường phố đông đúc luôn đắt “cắt cổ”. Trong khi đó, trên thế giới có hơn một tỷ người sử dụng Internet mỗi ngày. Điều này có nghĩa, triển vọng của một cửa hàng trực tuyến là con số một tỷ này. Quan trọng hơn, một khi bạn có được cơ hội này, bạn cần phải tận dụng tốt để biến các khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự của bạn.

>>> Bạn có thể bán hàng miễn phí trên facebook?

Quản lý hiệu quả kinh doanh với các công cụ tiếp thị trực tuyến

Tiếp thị trực tuyến và SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là một cách khiến người tiêu dùng tiềm năng phải quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Quảng bá online giúp chủ sở hữu trang web tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn so với quảng cáo truyền thống bởi vì các công cụ phân tích sẽ giúp bạn lọc ra các đối tượng mục tiêu. Tất cả mọi thứ trên Internet được quản lý và thông tin về cho những người dùng sẽ được tổng hợp và bán lại cho các doanh nghiệp muốn bán hàng.

Bên cạnh đó, việc tổng hợp, quản lý và đánh giá hiệu quả của mỗi quảng bá như chương trình khuyến mãi tặng quà, giảm giá ngày lễ, quà tặng tri ân khách hàng cũng dễ dàng thực hiện hơn bởi vì ngay từ đầu, tất cả các giai đoạn được thực hiện số hóa.

Xem thêm: vận chuyển

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …