Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Bạn nghĩ trên thế giới có bao nhiêu tên miền?

Bạn nghĩ trên thế giới có bao nhiêu tên miền?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những thông tin này đã được VeriSign – Công ty chuyên nghiên cứu về lĩnh vực an ninh mạng và tên miền công bố.

vận chuyển

Theo báo cáo của VeriSign, trong quý 4/2015, đã có khoảng 15 triệu tên miền Internet đang được đăng ký, tương đương với 5% so với quý 3/2015 và số lượng đã đăng ký trên toàn thế giới đã tăng lên 25,9 triệu người, tương đương với 9% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến ngày 2015/12/31, tổng số tên miền đã đăng ký trên toàn thế giới đạt gần 314 triệu tên miền.

web

Trong số này, hai tên miền cấp cao “.com” và “.net” đã tăng trưởng toàn phần trong quý 4/2015, ước tính đạt khoảng 139.800.000 tên miền trong tổng số các tên miền, tương ứng với mức tăng 6,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Cũng trong quý thứ tư, Verisign đã xử lý 12,2 triệu lượt đăng ký tên miền mới là dạng “.com” và “.net” so với 8,2 triệu tên miền Verisign đã xử lý cùng kỳ năm 2014.

>>> đặt hàng taobao

Số tên miền “.com” và “.net” chiếm lượng lớn trong cơ sở miền tổ.

Và đến ngày 31/12/2015, tên miền dạng như “.com” được đăng ký đạt con số 124 triệu, trong khi hình thức “.net” đạt 15,8 “triệu tên miền.

ten mien

Theo VeriSign, trong quý 4/2015, lượng tải truy cập tải của tất cả các tên miền cấp cao trong hệ thống tên miền của Verisign (điều hành bởi công ty) tăng trung bình hàng ngày khoảng 123 tỷ lượt và đạt mức đỉnh điểm gần 194 tỷ lượt. Nếu so với cùng kỳ quý trước, mức tải truy cập trung bình hàng ngày đã tăng 2,8%, trong khi mức đỉnh điểm lại giảm 67,3%. Tuy nhiên, nếu so với cùng kỳ năm ngoái, mức tải truy cập trung bình hàng ngày đã tăng lên 11,9% và 32,6% là cao điểm.

Định kỳ hàng quý, VeriSign công bố một báo cáo tóm tắt ngành tên miền, cung cấp cho người sử dụng Internet trên toàn thế giới về kết quả, số liệu thống kê và những đánh giá, phân tích của các chuyên gia ngành tên miền.

Xem thêm: Con đường nào cho kinh doanh online ở Việt Nam?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …