Home / Kinh doanh / Nội thất / Bảo vệ giá kệ những hè hà khắc

Bảo vệ giá kệ những hè hà khắc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa hè với thời tiết nắng nóng phối hợp với môi trường ẩm ướt khiến kệ siêu thị trong cửa hàng của bạn kém an toàn và ảnh hưởng đến tuổi thọ nếu bạn không biết bảo quản chúng. Sau đây là một số san sớt với các bạn mẹo để giúp bạn bảo quản giá kệ bảo đảm chất lượng và tuổi thọ nhé.

Lưu bản nháp tự động

Vào tiết trời nồm ẩm không chỉ sàn nhà “đổ mồ hôi” mà không khí cũng có độ ẩm cao khiến các vật dụng bám nước và ẩm thấp vì giá kệ của bạn thường dễ bị han rỉ, bong sơn ảnh hưởng tới sức chịu tải của giá kệ. Vậy làm sao để bảo quản được giá kệ trong những ngày hè nắng nóng? .

Hầu hết các sản phẩm giá kệ được cung cấp trên thị trường đều dùng chân tiếp đất bằng ốc vít bằng sắt, với chất sắt dù có được sơn tĩnh điện thì khi chúng tiếp đất ẩm thấp khiến chúng han rỉ và loang lên cả khung trụ giá kệ. Dù rằng các sản phẩm giá kệ đều có lớp cao su đế bảo vệ nhưng các bạn nên chọn những nơi phù hợp để trưng bày nhằm đảm bảo độ bền được lâu hơn.

Xem thêm: cho thuê kệ siêu thị làm triển lảm tại đây.

Việc trưng bày hàng hóa lên bề mặt giá kệ, khi trưng bày các bạn cần lưu ý những sản phẩm có kiềm, muối, hoặc chất sup như bột giặt, muối, nước mắm … Các sản phẩm này khi gặp thời tiết nóng ẩm chúng thường tự đổ mồ hôi khiến bề mặt giá kệ nhanh bị han rỉ hư hại. Bởi thế bạn có thể lót 1 ít giấy báo trên mâm của kệ để chúng có thể hút hết mồ hôi trên các sản phẩm.

Mùa hè luôn kéo theo các trận mưa rào đột xuất khiến bạn không kịp trở tay. Bởi vậy các bạn cần lưu ý khi kê giá kệ tại các vị trí khiến mưa hắt hoặc bị dột bởi nước mưa có chứa axit khiến kệ han rỉ.

Nắng nóng cũng khiến kề bày hàng bị ảnh hưởng không nhỏ, vật liệu chính của giá kệ gồm thép và sơn tĩnh điện, bởi vậy nắng nóng khiến giá kệ thu nhận nhiệt trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến độ bền của sơn tĩnh điện.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …