Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử khác / Barie tự động vai trò, vận hành và phương thức chọn lựa

Barie tự động vai trò, vận hành và phương thức chọn lựa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barie tự động là gì? Tính năng của nó như thế nào? Vận hành ra sao? Đây chắc hẳn rằng đều là các câu hỏi tương đối rộng rãi của khá nhiều người lúc mới nghe đề cập về vật dụng này. thành ra, ở bài viết này chúng tôi sẽ giảng giải. Barrier tu dong – một trong các trang bị buôn bán hàng đầu của tổ chức PTH Vina Trong thời gian công nghiệp hóa, đương đại hóa của đất nước và cả toàn cầu, những máy móc tự động đã phát triển thành một dụng cụ chẳng thể thiếu giúp cuộc sống của loài người trở nên tiện nghi, tiên tiến và thuận tiện hơn. Thấy được xu thế vững mạnh này, chúng tôi đã trở nên tân tiến thành doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối những biện pháp tự động, như: Cổng xếp tự động, Cổng quay tự động,… và trong chậm triển khai chẳng thể ko nhắc tới các thiết bị Barie tự động.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tự động chi tiết và miễn phí.

Giới thiệu qua loa về tính năng của Barrier tự động

Lưu bản nháp tự động

Barie tự động là trang bị bảo đảm tại các cửa, cổng. Căn cứ vào tác dụng của nó, người ta vẫn được biết nó với cái thương hiệu như thanh chan barrier, barrier hàng rào hay barrier chắn tàu…Barrier hoạt động bằng điện, linh động, tự động và không thể thiếu trong công đoạn xây dựng và bảo vệ những dự án công cộng. có thể nói thanh chắn barrier là thiết bị rất là hoàn hảo nhất cho bắt buộc cửa, cổng tự động ở những khu vực ra vào, cửa cổng của các xí nghiệp, khu công nghiệp, thị thành, giúp cho thời kỳ lưu thông của các công cụ trong các vị trí này trở nên đơn giản, thứ tự và thuận lợi nắm bắt hơn.

Cấu tạo về căn bản của rất nhiều barie tự động

Barrier sở hữu cấu tạo gồm 4 phần chính:

Vỏ và thân Barrier

Vỏ và thân Barrier tự động được cấu tạo bằng hợp kim chịu lực cao và được sơn tĩnh điện giúp bề mặt barrier được sạch đẹp. Lớp sơn tĩnh điện giúp barrier ko bị gỉ sét và hạn chế được sự ảnh hưởng của thời tiết và môi trường.

Động cơ và hộp giảm tốc

Động cơ Barrier tự động sử dụng tùy thuộc dựa trên năng lực đóng mở cũng như chiều dài của thanh chắn barrier. sở hữu hai mẫu động cơ: động cơ điện một chiều và động cơ điện xoay chiều.

Thùng giảm tốc mạnh được ngoài mặt có kết cấu những bánh răng truyền động lực được ngâm trong hộp dầu giúp barrier chuyển động trơn tuột hơn. ngoài ra còn sở hữu thêm lò xo trợ lực giúp khi nâng động cơ không bị quá chuyển vận.

Bảng điều khiển và những cảm biến

Bảng điều khiển được bề ngoài giúp cho nó luôn thu thập được những dấu hiệu trong khoảng những cảm biến và những nút điều khiển để ra lệnh đóng mở một bí quyết xác thực.

Thanh chắn barie tự động: thường được gia công bằng hợp kim nhôm, bề ngoài phủ lớp sơn cách điện, mang lớp phản quang giúp tài xế có khả năng nhận diện được.

Điểm tốt của barrier

Tự động vận hành tương đối linh hoạt, tự động, được điều khiển bằng bảng điều khiển trong khoảng xa

Gọn nhẹ, lắp đặt mau chóng, tiêu dùng tiện dụng

Tiêu dùng điện, trong trường hợp mất điện vẫn với thể vận hành bằng pin đề phòng.

Phổ quát ngoài mặt, form size, vai trò để người dùng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhu cầu

Cắt giảm nhân công, tiết kiệm sức cần lao

Kiểm soát điều hành, bảo vệ một khu vực 1 cách thức thuần tuý, thuận lợi, an toàn.

1 số Model barrier phổ quát

Model FAAC 615

Model 620

Model 640

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguy hiểm đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …