Home / Dịch vụ khác / Barrier tự động tính năng, hoạt động cùng phương thức chọn lọc

Barrier tự động tính năng, hoạt động cùng phương thức chọn lọc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barrier tự động là gì? Chức năng của nó ra sao? Hoạt động ra làm sao? Đây có nhẽ cũng là những câu hỏi tương đối phổ biến của đa số người lúc mới nghe nhắc về vật dụng này. vì vậy, trong phần dưới đây chúng tôi sẽ giải thích. Trong giai đoanh công nghiệp hóa, tiên tiến hóa của đất nước và cả thế giới, những hệ thống tự động đã phát triển thành 1 công cụ luôn luôn phải có giúp cuộc sống của chúng ta trở thành tiện nghi, nâng cao và thuận lợi hơn.

Giới thiệu sơ qua về tính năng của Barrier tự động

Barrier tự động là đồ vật kiểm soát an ninh tại các cửa, cổng. Dựa theo công dụng của nó, người ta cũng được gọi nó với cái tên như thanh chắn barie, barie rào chắn hay barie chắn tàu…Barrier vận hành bằng điện, linh động, tự động và không thể thiếu trong thời kỳ xây dựng và kiểm soát an ninh những dự án công cùng. có thể nói thanh chắn barielà thiết bị rất là hoàn hảo cho bắt buộc cửa, cổng tự động ở các vùng ra vào, cửa cổng của các xí nghiệp, khu công nghiệp, thành phố, giúp cho công đoạn lưu thông của các công cụ trong những địa phận này trở thành dễ dàng, trật tự và tiện lợi kiểm soát hơn.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barrier tu dong chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

Cấu tạo về cơ bản của không ít barie tự động

Barrier sở hữu cấu tạo gồm 4 phần chính:

Vỏ và thân Barrier

Vỏ và thân Barie tự động được cấu tạo bằng hợp kim chịu lực tốt và được sơn tĩnh điện giúp vỏ chắn barrier được mới mẻ. Lớp sơn tĩnh điện giúp barrier ko bị gỉ sét và hạn chế được sự ảnh hưởng của khí hậu và ngoại lực.

Động cơ và hộp giảm tốc

Động cơ Barrier tự động tiêu dùng tùy thuộc dựa trên khả năng đóng mở cũng như chiều dài của thanh chan barrier. với 2 mẫu động cơ: động cơ điện 1 chiều và động cơ điện xoay chiều.

Hộp giảm tốc được bề ngoài có kết cấu các bánh răng truyền động lực được ngâm trong hộp dầu giúp barrier hoạt động trơn tuột hơn. không những thế còn mang thêm lò xo trợ lực giúp khi nâng động cơ ko bị quá chuyên chở.

Mạch điều khiển và các cảm biến

Mạch điều khiển được ngoài mặt giúp cho nó luôn thu thập được những tín hiệu trong khoảng những cảm biến và những nút điều khiển để ra lệnh đóng mở 1 cách chuẩn xác.

thanh chắn barie tự động: thường được làm bằng hợp kim nhôm, bề ngoài phủ lớp sơn cách điện, sở hữu lớp phản quang đãng giúp lái xe có thể nhận biết được.

Điểm tốt của barrier

Tự động vận hành khá linh hoạt, tự động, được điều khiển bằng bảng điều khiển trong khoảng xa

Gọn nhẹ, lắp đặt mau chóng, dùng thuận tiện

Sử dụng điện, trong trường hợp mất điện vẫn mang thể vận hành bằng pin ngừa.

Phổ quát ngoại hình, size, tính năng để các bạn chọn lọc sản phẩm thích hợp nhu cầu

Cắt giảm nhân lực, tiết kiệm sức lao động

Kiểm soát, bảo kê 1 vùng 1 phương pháp đơn thuần, tiện dụng, an toàn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …