Home / Du lịch đó đây / Sức khoẻ / Bí quyết điều trị của bệnh nhân Gout kèm theo suy gan, suy thận

Bí quyết điều trị của bệnh nhân Gout kèm theo suy gan, suy thận

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo thống kê của các nhà khoa học, bệnh nhân Gout thông thường cũng phải sau từ 7 đến 10 năm kể từ khi phát cơn Gout cấp đầu tiên mới có thể chuyển thành Gout mạn tính.

Quý bệnh nhân có nhu cầu trị dứt bệnh gút vui lòng đăng ký tại đây để nhận nhiều khuyến mãi.

Lưu bản nháp tự động

Với  ông Nguyễn Văn Minh, sinh năm 1955, trú tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai thì lại khác, ông bị chuyển thành Gout mạn tính khá nhanh. Ông mới chỉ bị Gout từ năm 2003, nhưng 3 năm sau trên vành tai và ngón chân, ngón tay của ông đã xuất hiện nhiều cục tophi.

Những cục Tophi này đã gây ảnh hưởng khá nhanh đến năng lực chuyên môn vận động của ông. Các ngón tay khéo léo của một người thợ sử đồng hồ đã sớm bị co cứng lại khiến ông phải nghỉ làm công việc kiếm sống hàng ngày. Trong khi đôi bàn tay của ông đã trở nên vô dụng thì những cục tophi ở chân cũng gây khó khăn cho việc đi lại của ông. Chỉ đi bộ môt hai trăm mét 2 bàn chân ông đã đau ê ẩm dã dời. Đến bệnh viện Biên Hòa để mổ lấy cục tophi ông mới biết thêm mình còn bị suy giảm chức năng gan và suy thận độ 2. Những tưởng bệnh tật sẽ hạ gục ông nhất là sự bi quan, chán nản và bi quan đã đến khi ông biết bệnh Gout không thể chữa khỏi và cục tophi ở chân của ông chỉ sau 2 tháng phẫu thuật lại to như cũ. 

Nhưng may mắn đã sớm mỉm cười khi qua báo Thanh Niên ông tìm thấy Viện Gút TP.HCM. Sau hơn 6 tháng điều trị ngoại trú trong sự theo dõi chặt chẽ tất cả các cục tophi ở chân, ở tay của ông đã hoàn toàn bặt tăm. Điều đáng quan tâm là chức năng gan. chức năng thận của ông đã hoàn toàn phục hồi. Sau điều trị ông đã rất có khả năng đi bộ được vài km. Các ngón tay đã hết bi co cứng, giúp cho ông trở lại với nghề sửa đồng hồ cần đôi tay khéo léo. So với những bệnh nhân chỉ bị Gout cấp tính và còn chưa bị suy gan suy thận như ông Minh thì kết quả điều trị của ông chuyển biến khá nhanh.

Nhưng cũng sẽ không có không ít kinh nghiệm để chia xẻ  với cộng động nếu như ông Minh không phải là bệnh nhân chấp hành nghiêm túc phác đồ điều trị và chế độ dinh dưỡng mà bác sĩ Viện Gút hướng dẫn. Thuốc của Viện Gút giúp cho ông phục được chức năng gan, thận, làm tan những cục tophi, nhưng chính việc chấp hành nghiêm túc chế độ dinh dưỡng và phác đồ điều trị mới là yếu tố quan trọng giúp cho ông nhanh chóng hồi phục, trả lại cho ông vai trò của người nam nhi trụ cột trong gia đình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Villa sang trọng có bể bơi vô cực lạ mắt tại Nha Trang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …