Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Biểu hiện của những địa chỉ Ship hàng “rởm”

Biểu hiện của những địa chỉ Ship hàng “rởm”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dịch vụ giao hàng chính là lợi thế cạnh tranh khá nổi bật của thương mại điện tử so với các kiểu thương mại cổ truyền. Các shop online có thể có người ship hàng riêng nhưng do một vài lý do mà những shop này vẫn phải thuê dịch vụ giao hàng bên ngoài.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Đặt hàng tmall của Nhanshiphang.vn tại đây.

Thương mại dịch vụ điện tử hiện nay đang là một xu hướng kinh doanh đang phát triển rất trẻ trung và tràn trề sức khỏe ở thị trường Việt Nam, với sự phát triển của công nghệ cũng như sự hỗ trợ của mạng internet, mạng viễn thông thì bây giờ việc giới thiệu quảng bá và bán các sản phẩm online thì thực sự là đơn giản và dễ dàng. Với số vốn ít không cần thuê mặt bằng cũng không cần nhiều vốn để tích trữ cũng như trưng bày nên rất nhiều bạn trẻ giờ đây đang khởi nghiệp bằng cách bán hàng online.

Trong kinh doanh online thì một yếu tố khá quan trọng mà khách hàng yêu cầu đó là dịch vụ giao hàng. Dịch vụ ship hàng chính là lợi thế cạnh tranh nổi bật của Thương mại dịch vụ điện tử so với các kiểu dịch vụ thương mại truyền thống. Các shop online có thể có người ship hàng riêng của shop nhưng do một vài lý do mà những shop này vẫn phải thuê dịch vụ giao hàng bên ngoài, hoặc có những shop phải thuê hoàn toàn dịch vụ giao hàng bên ngoài. Vậy khi thuê các dịch vụ Ship hàng bên ngoài các shop bán hàng online chỉ chịu biến phí của dịch vụ giao hàng chứ không phải chịu định phí về thuê người giao hàng vì thế có khả năng tối đa hóa chi phí bỏ ra. Đồng thời với các dịch vụ giao hàng thì họ sẽ chuyên nghiệp hơn giao hàng nhanh hơn do thông thuộc địa bàn cũng như tình hình giao thông, qua đó khiến khách hàng hài lòng về dịch vụ của công ty.

Lưu bản nháp tự động

Mặc dù vậy để thuê các dịch vụ giao hàng các shop online nên chăm chú một số ít điều cần tránh:

– Giao hàng trễ: rất có thể công ty giao hàng có không ít lý do đưa ra để giao hàng trễ nhưng việc giao hàng trễ sẽ khiến khách hàng rất khó chịu, đồng thời ảnh hưởng đến uy tín của công ty bạn không ít.

– Thái độ khó chịu với khách hàng: Việc thái độ của người phục vụ khó chịu với khách hàng cũng có thể thường xuyên xẩy ra do địa chỉ quá khó kiếm, khi ship hàng lại không có nhà, khách hàng không nghe máy… cũng sẽ làm ảnh hưởng không ít đến Tấm hình của công ty trong mắt người tiêu dùng.

– Nhận tiền ship từ khách hàng: Đây là 1 trong việc rất có thể rất dễ xẩy ra mặc dù bạn đã trả tiền để thuê công ty giao hàng  vận chuyển hàng đến đúng nơi đúng giờ cho khách hàng đồng thời trong hợp đồng với khách hàng bạn có nói là miễn phí vận chuyển nhưng người giao hàng rất có thể sẽ lấy tiền phí phục vụ từ khách. Điều này rất nguy hiểm nó sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty bạn, với số tiền phí mà người giao hàng lấy của khách chỉ khoảng 10 đến 20 ngàn thôi khách hàng cũng trở thành đưa và chỉ khi khách hàng phàn nàn trực tiếp với bạn thì bạn mới biết mà thông thường thì khách hàng cũng không rảnh để phàn nàn với bạn mà sẽ không quay lại mua hàng của bạn nữa.

Trên đây là một trong những số điều mà bạn cần tránh khi thuê các dịch vụ Ship hàng, người giao hàng cũng là một người rất quan trọng trong việc bán hàng online vì đây chính là người liên lạc trực tiếp với khách hàng, là một trong những phần Tấm hình của công ty trong mắt người tiêu dùng  vì vậy bạn nên chọn những đối tác doanh nghiệp tin cậy trong dịch vụ giao hàng.

-ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …