Home / Công nghệ / Bphone 2 chuẩn bị trình làng giới công nghệ

Bphone 2 chuẩn bị trình làng giới công nghệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trên fanpage chính thức, đại diện Bkav cho biết Bphone 2 sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Tuy nhiên, thời gian trình làng sau đó đã được sửa thành thời gian tới.

Xem thêm: Pin dự phòng Xiaomi 2016 tại đây

Lời chứng thực này được thành viên quản lý fanpage Bphone trả lời. Theo đó, Bphone 2 đang được phát triển, kế hoạch để khởi động mô hình này là không cụ thể.

 

Theo phản hồi từ các đại diện fanpage chính thức của điện thoại thông minh Bkav, Bphone 2 sắp ra mắt vào cuối năm nay. Tuy nhiên, thời điểm này sau đó được chỉnh sửa, chỉ hàm ý là máy sẽ có mặt trong tương lai gần.

Bphone ra mắt vào tháng 5/2015, trước khi xuất hiện, sản phẩm này đã gây ra sự chú ý bởi chiến dịch truyền thông trong một thông tin “rò rỉ” một cách hiệu quả.

>>> Có nên sạc điện thoại thông minh qua đêm hay không?

Tại buổi trình bày, những thông điệp “tốt nhất thế giới”, “đáng kinh ngạc” của CEO Nguyễn Tử Quảng đã tạo ra cơn sốt trong thế giới công nghệ.

Khi được giới thiệu, Bphone được đánh giá cao với thiết kế kim loại – kính nguyên khối hợp thời trang, sử dụng chip Snapdragon 801AC Quad tốc độ2.5GHz, 3 GB RAM, bộ nhớ flash eMMC 5.0 của Toshiba. Máy ảnh phía sau 13 MP với cảm biến Omivision khẩu độ F / 2.2. Đặc biệt, Bphone chạy hệ điều hành BOS của hãng được tùy biến lại từ Android 5.0.

Tuy nhiên, sau sự kiện này, Bkav phải đối mặt với nhiều vụ bê bối như nghi ngờ dùng ảnh trực tuyến trên mạng để minh họa cho tính năng máy ảnh, đạo nhạc chuông … Việc nhiều lần trì hoãn ngày giao hàng để “hoàn thiện sản phẩm” cũng dần khiến những người sử dụng thiếu kiên nhẫn.

Sau khi khởi động thị trường, Bphone không được các trang công nghệ và người dùng đánh giá cao, và nhanh chóng trở thành quả “bom xịt” làng di động của Việt Nam vào năm ngoái.

Tuy nhiên, Bphone vẫn thường xuyên liên tục cập nhật phần mềm và hậu mãi. Tháng 5/2016, một loạt các tin đồn xuất hiện về sự xuất hiện của người kế nhiệm Bphone 2, theo đó, Bphone 2 có thể sử dụng chip xử lý mới nhất Snapdragon 820, 3 hoặc 4 GB RAM, trang bị công nghệ vân tay mới và “đảm bảo thiết kế phẳng độc đáo,” theo một đại diện của Bkav.

Xem tại: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Oto Hàn tiếp tục giảm: Down giá 100 triệu vẫn không tới đáy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …