Home / Kinh doanh / Quà tặng / Cách tặng hoa nói lên tính cách của chàng

Cách tặng hoa nói lên tính cách của chàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với anh chàng hào phóng
 
Ừ nhỉ, sao mình không tặng hoa cho cô ấy nhỉ vào 8/3. Mình sẽ tặng cô ấy một bó hoa thật to, cô ấy sẽ cười tít mắt lên cho mà xem , thật hạnh phúc biết bao khi thấy được cô ây cười. Ước gì ngày nào cũng vậy nhỉ. Chuyện tiền bạc là chuyện nhỏ ấy mà, bó hoa càng to càng tốt.

Xem thêm các sản phẩm Hoa trang trí khách sạn của hoahongmagic.com tại đây.

Với anh chàng keo kiệt

Lưu bản nháp tự động
Không nên tặng hoa ngày 8/3, ngày ấy hoa mắc lắm, mà hoa thì chẳng để được bao lâu, khoảng vài ngày là cùng, tốt nhất mình để dành tiền dành chở bạn gái đi ăn cái nào đấy, hay cô ấy đòi gì thì mình mua cái đó. Vừa tiết kiệm, vừa thực tế.

Với anh chàng lãng mạng
 
8/3 thì tặng gì đây nhỉ? Tặng hoa là lãng mạng nhất . Mà tặng kiểu bình thường thì cũng như không. Hay mình mua hoa về rùi ngắt ra , xếp thành cái nào đấy chẳng hạn? Ví dụ một cặp trái tim của hai đứa mình, ở nơi nào đó như nhà mình chẳng hạn. Mình sẽ đốt nến lên và mời cô ấy đến, cô ấy chắc chắn sẽ hạnh phúc lắm cho mà xem.

Với anh chàng toan tính
 
Mình nên tặng quà gì vào 8/3 nhỉ? Tặng hoa là lãng mạng nhất, nhưng nếu tăng cả bó thì phung phí quá, mà không tặng thì tặng gì bây giờ, hay tặng nàng một bông thôi. Mình sẽ nói đó là tình yêu của anh dành cho em là duy nhất, nàng sẽ vui cho xem.

Với anh chàng đào hoa


 

Không, mình sẽ không tặng hết tất cả các nàng.Tặng hết cho tất cả thì chết mất. tốt nhất mình sẽ tặng những ai mà mình thấy xinh đẹp và dễ thương nhất. Số còn lại mình sẽ nói “anh làm về trễ hết hoa, xin lỗi em nhé, anh sẽ đền bù sau nhé.”

Với anh chàng độc thân

Mình chưa có bạn gái, không biết bao giờ mới được tặng quà cho bạn gái nhỉ? Mà mình sẽ tặng quà gì nhỉ? Tặng hoa chắc là được. Hay 8/3 này mình tặng hoa xã giao các bạn gái mà mình quen nhỉ, biết đâu trong số đó có người thương thầm mình thì sao nhỉ.

Với anh chàng đa nghi

Mình sẽ mua hoa và nhờ bạn đem đến tặng bạn gái mình, mình sẽ xem cô ấy có thái độ ra sao, nếu nàng bỏ đi thì cho thấy thêm nàng thật lòng yêu mình, nếu nàng đứng ngồi không yên thì chứng minh nàng đang có người khác.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …