Home / Kinh doanh / Nội thất / Cách trang trí ngoại thất đẹp mắt

Cách trang trí ngoại thất đẹp mắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu trang bị và thiết kế nội thất là yếu tố quyết định đến sự thoải mái và chất lượng cuộc sống thì việc trang trí bên ngoài chính là những yếu tố giúp mang lại vẻ ngoài bắt mắt, quyến rũ cho ngôi nhà ngay cái nhìn đầu tiên.

>>> cong ty rem vai tại đây

Tạo “biển số” độc đáo cho ngôi nhà

Bảng số của ngôi nhà với một tấm biển vuông vắn nhỏ xinh, và các con số đã là cách làm lỗi thời, nó chỉ mang lại giá trị để cung cấp thông tin cho người tìm kiếm mà không đảm đương được nhiệm vụ cho trang trí nội thất cho ngôi nhà. Lần này, chúng ta sẽ biến điều này thành một điểm nhấn trang trí độc đáo và mới lạ. Đó là biển số với con số kích thước lớn nằm trên một thảm cỏ tươi tốt, hoặc thay vì dùng bảng nhựa thông thường, chúng ta sẽ chuyển sang dùng bảng gỗ với những con số được sắp xếp theo chiều dọc, chỉ đơn giản như vậy thôi nhưng cũng đủ để làm nên một sự mới lạ cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, biển số nhà kết hợp với bồn cây cảnh cũng không phải là một ý tưởng tồi để mang lại một cái nhìn thật bắt mắt.

ghe

Ghế băng đọc sách trong vườn

Sân vườn thường là “địa chỉ” thứ 2 sau khi khách thăm nhà mở cửa bước vào, vì vậy nó cũng có một ý nghĩa rất quan trọng đối với cảnh quan chung của ngôi nhà, vậy nên cần tập trung vào tạo hình, trang trí ngay từ khi thiết kế nhà. Để sắp xếp một ghế băng trong vườn dưới bóng mát của cây xanh là ý tưởng tuyệt vời, vừa giúp trang trí, vừa là chổ nghỉ chân, ngồi đọc sách, trò chuyện với nhau … Bằng cách này, nhà của bạn cũng sẽ trông ấn tượng, ấm cúng và gần gũi hơn ngay từ ở ngoài.

Khay trồng hoa dưới cửa sổ

“Hoa mùa xuân” chảy thành dòng dưới cửa sổ, tạo nên sự hấp dẫn với nhiều màu sắc lá hoa khác nhau là cách để tạo điểm nhấn bắt mắt, tạo sức sống cho ngôi nhà. Không chỉ vậy, mỗi buổi sáng bạn thức dậy, chỉ cần mở cửa sổ ra là bạn đã có thể chiêm ngưỡng những bông hoa tuyệt đẹp, thật lãng mạn phải không nào! Ý tưởng này sẽ trở nên phù hợp hơn cho việc thiết kế vườn nhà, mang hơi thở của thiên nhiên vào mỗi góc không gian sống.

Các hòm thư nổi bật

Tương tự như biển số, hộp thư là một đối tượng chức năng phổ biến và khá quen thuộc với thiết kế, chất liệu và vị trí nằm tương tự. Vì vậy, đây chính là thời điểm để chúng ta làm mới nó với những ý tưởng của riêng mình. Bạn có thể kết hợp các hộp thư với biển số nhà, như vậy vừa rất tiện dụng, không phân tán lộn xộn đó mà lại giúp mang về cho ngôi nhà dấu ấn riêng.

 >>> Nội thất cao cấp “tràn ngập” tại căn hộ chung cư giá rẻ

Chậu hoa bằng gỗ

Bạn có thể sử dụng pallet hoặc tái sử dụng các mảnh gỗ thừa để đóng thành chậu hoa với các kích cỡ khác nhau. Đây là cách các trang trí ngoại thất nhà vừa ít tốn kém nhưng rất hiệu quả.

vuon rau

Vườn rau sinh động

Khi trang trí ngoại thất cho ngôi nhà, không chỉ nghỉ đến màu sắc của những chậu hoa, những chậu cây xanh nhỏ cũng là gợi ý rất tuyệt vời mà bạn nên thử. Để tạo ra sựu phá cách, sáng tạo cũng như nổi bật thì bạn có thể tự đóng những chiếc giá trồng rau với phong cách độc đáo và có phần cầu kỳ theo cách riêng của mình. Bằng cách này, chúng ta không chỉ trang trí được cho nhà cửa của mình mà còn có thể cải thiện bữa ăn hàng ngày nữa đấy!

Xem thêm: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua một số vấn đề nên để ý giữ gìn đồ gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …