Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Chị em mách nhau cách mua sắm online tiết kiệm

Chị em mách nhau cách mua sắm online tiết kiệm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


So sánh giá ở nhiều nơi khác nhau, mua vào đợt khuyến mãi, không bỏ qua các chương trình ưu đãi… sẽ giúp chị em mua được đồ đẹp và rẻ.

Chọn đúng địa chỉ mua sắm tin cậy

Theo các chị em, mua hàng online cũng như đi chợ truyền thống, không nên vội vã click vào nút “mua hàng” khi chưa chắc rằng đó là mức giá tốt nhất. Thay vào đó, bạn nên tham khảo thêm giá sản phẩm trên các trang website mua bán trực tuyến khác.

Xem thêm:đổi tiền trung quốc ở hà nội tại đây.

Không phải vất vả như khi đi chợ truyền thống, việc tham khảo giá khi mua trực tuyến lại rất dễ dàng. Một số website so sánh sẽ giúp bạn tìm ra những siêu thị bán sản phẩm tương tự. Ngoài ra, bạn nên vào các chợ trực tuyến uy tín – nơi tập hợp rất nhiều shop, đa dạng về nguồn hàng để mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Chợ trực tuyến hay còn gọi nhanh là chợ online, với mô hình là người trung gian giữa người mua và người bán nên chợ có những pháp luật như đánh giá và công bố chất lượng phục vụ của shop, can thiệp giúp người mua được đổi trả hay hoàn lại tiền nếu như món đồ bạn mua không ưng ý.

Tranh thủ săn hàng khuyến mãi để có giá rẻ

Quy tắc mua hàng của các bà nội trợ bên cạnh chất lượng vẫn là giá cả. Do đó, để mua được món hàng ưng ý với giá rẻ thì không nên bỏ qua những trang web trực tính có các chương trình khuyến mãi lôi cuốn như giờ vàng giá sốc, cơn lốc hàng sale, deal sốc mỗi ngày thường thấy tại Sendo.vn hay Lazada…

Nhiều người cho rằng, việc mua hàng khuyến mãi không tiết kiệm được bao nhiêu, tuy nhiên thực tiễn bạn sẽ giảm 10-30% chi phí khi mua hàng.

Từ ngày 7-13/5, mừng sinh nhật 4 tuổi của Sendo.vn, chợ trực tuyến này sẽ có chương trình khuyến mãi lớn, nhiều mặt hàng giảm đến 50%. Đặc biệt với các mặt hàng thời trang nam, nữ, phụ kiện thời trang, công nghệ, đồ da dụng, mẹ và bé…

Không bỏ qua những ưu đãi nhỏ

Việc lựa chọn mua hàng ở những trang web có chương trình miễn phí chuyển vận toàn quốc và tích luỹ điểm thưởng cho các lần mua hàng sau sẽ giúp bạn tằn tiện được một khoản không nhỏ.

Là chợ trực tuyến uy tín về giao dịch của tập đoàn FPT, Sendo.vn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm buôn bán thoả thích và kiệm ước được không ít chi phí. “Mua hàng tại Sendo.vn được ví như đại siêu thị qua màn hình vì giao diện gần gũi, có những tính năng ưu việt như gợi ý món hàng, siêu thị kinh doanh các sản phẩm tương tự cùng danh mục; giao hàng nhanh. Nơi đây chịu khó đầu tư nhiều ưu đãi và chế độ hậu mãi tốt. Thích hợp cho giới văn phòng, bạn trẻ độ tuổi 18-45 tuổi”, chị Đinh Thu Thuỷ (quận 8, TP HCM) san sẻ.

Chị Thủy kể có lần đánh liều mua hẳn món đồ có giá trị cao làm quà sinh nhật chồng như iphone 6 Plus 16GB chính hãng FPT vì thấy trang này giảm giá còn 16,69 triệu đồng, rẻ hơn giá thị trường gần một triệu đồng nên chị Thủy rất hài lòng.

Gần đây, chợ trực tuyến này còn có chương trình miễn phí vận tải cho những đơn hàng từ 200.000 đồng trở lên, áp dụng kèm trong các chương trình khuyến mại khiến món gì của gia đình chị Thủy cũng lên đây mua. "Giao tận nhà giá lại rẻ nên mình phải tranh thủ tận dụng, đỡ mất công đi bán buôn", chị Thuỷ cho biết.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …