Home / Dịch vụ khác / An ninh bảo vệ / Chia sẻ chương trình bảo vệ nhân chứng ở Mỹ

Chia sẻ chương trình bảo vệ nhân chứng ở Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chương trình bảo vệ nhân chứng của Mỹ chuyển động từ năm 1971 và đã bảo đảm thành công hơn 18.000 người.Những người nằm trong Chương trình đảm bảo nhân chứng (Witness Security Program) thường liên quan đến cuộc sống của những nhân chứng cần được bảo vệ. Chương trình này thường bắt đầu bằng một chuyến thăm của một quan chức cấp cao. Trong khi nhiều nhân chứng và các thành viên trong gia đình của họ có thời gian để đưa ra ra quyết định và chuẩn bị cho cuộc sống mới của họ thì một số khác buộc phải đưa ra lựa chọn một cách nhanh chóng.

Xem thêm: cong ty bao ve o tan binh tại đây.

Thậm chí, 1 số trường hợp đưa ra quyết định ngay khi quan chức cấp cao phụ trách trường hợp đó đến. Các thành viên trong gia đình nhân chứng trong diện được bảo đảm của chính phủ Mỹ cũng tham gia chương trình trên. Theo đó, ngoài nhân chứng còn có những người khác được đưa vào diện bảo vệ gồm vợ hoặc chồng và con cái. Đôi khi, tình nhân của nhân chứng cũng được đảm bảo theo chương trình bảo vệ nhân chứng. Kể từ khi tham gia chương trình bảo vệ nhân chứng, những người này buộc phải bỏ lại phía sau không ít thứ như bố mẹ, anh chị em, tài sản, thậm chí cả danh tính của chính bản thân. Khi tham gia chương trình trên, họ phải nhìn thấy với lựa chọn đó là đánh mất "cuộc sống" trước kia của mình. còn nếu không làm như vậy, họ rất có thể đánh mất tính mạng do bị tội phạm trả thù.

Lưu bản nháp tự động

Những người tham gia chương trình bảo vệ nhân chứng sẽ phải thay đổi danh tính và chuyển chỗ ở nhiều lần.
Các quan chức cấp cao trong chương trình bảo đảm nhân chứng sẽ đưa ra một số lựa chọn về địa điểm nơi ở mới của nhân chứng. Từ đó, các thành viên trong hạnh phúc gia đình nhân chứng chọn ra một địa điểm. ở đầu cuối, chỉ một vài người biết được nơi ở mới của nhân chứng và gia đình của họ. Trước khi bước đầu cuộc sống mới, các thành viên trong hạnh phúc gia đình nhân chứng sẽ được cung cấp danh tính mới. cụ thể chi tiết, một người phụ nữ có tên Jackee Taylor (nhũ danh Jacqueline Crouch), lên 7 tuổi khi GĐ cô tham gia chương trình đảm bảo nhân chứng năm 1981, vẫn còn nhớ khoảng thời gian thay đổi danh tính mới cho mình trong khi chờ đợi chuyển đến nơi ở mới.

Khi nhân chứng hoàn thành việc làm tại các phiên tòa xét xử, người này và các thành viên trong gia đình sẽ được chuyển đến địa điểm mới – thường là một khách sạn trước khi chọn được địa điểm thích hợp. Gia đình nhân chứng sẽ nhận được một khoản trợ cấp mỗi tháng để chi trả chi phí nhà ở và các chi tiêu khác cho đến khi những người qua tuổi cứng cáp có thời gian tìm kiếm được công việc mới để có thể tự trang trải cuộc sống. tuy vậy, 1 số ít nhân chứng đã phải thay đổi chỗ ở hàng chục lần, khiến cuộc sống mới của họ gặp nhiều khó khăn. Kể từ năm 1971, khoảng 8.500 nhân chứng và 9.900 thành viên gia đình của họ đã được bảo vệ theo chương trình bảo vệ nhân chứng của chính phủ Mỹ. Theo một số tài liệu, chưa có người nào bị giết chết khi tham gia chương trình trên.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Sử dụng barrie ngăn người dân đổ xô đi tắm biển trong đợt dịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …