Home / Dịch vụ khác / Chia sẻ giúp bạn gửi hàng qua bưu điện mau chóng, an toàn

Chia sẻ giúp bạn gửi hàng qua bưu điện mau chóng, an toàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn cần gửi món hàng rộng khắp 63 tỉnh thành trên đất nước Việt Nam. Cần gửi những sản phẩm tới các thị trấn, huyên hay vùng sâu, vùng xa. Hệ thống gửi hàng qua bưu điện sẽ bảo đảm giúp bạn chuyển hàng tới người nhận thành công. Để tiết kiệm thời khắc và thuận lợi hơn trong việc vận chuyển, chúng tôi chia sẻ dưới đây bài viết về cách gửi hàng qua bưu điện bạn cần nên biết.

 Khi gửi hàng qua bưu điện bạn cần chú ý những gì?

Khi bạn cần gửi món hàng qua bưu điện, giờ đây phía bên vận chuyển sẽ kiểm tra hàng hóa bạn cần gửi, bạn cần lưu ý những điều sau:

Hướng dẫn gửi hàng qua bưu điện

  • Cung cấp một cách rõ rệt, thông tin đầy đủ: Có thể hay không sẽ xảy ra trường hợp không liên lạc được với người nhận hay địa chỉ không cụ thể chi tiết, thì việc để lại thông tin của người nhận và của người chuyển là rất quan trọng.
  • Xác định loại hàng cần gửi qua bưu điện: Là bưu phẩm, tài liệu, thư mời hay các mặt hàng dễ vỡ như thủy tinh, gốm sứ, hàng chất lỏng hay các sản phẩm có giá trị cao để có những phí gửi khác biệt.
  • Xác nhận trọng lượng, kích thước cũng giống như tình trạng đóng gói: Khi bạn cần gửi hàng qua bưu điện cần kiểm tra trọng số lượng hàng hóa, đóng gói bảo quản cẩn thận, nhất là các mặt hàng có giá trị cao, hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng.
  • Những sự cố có thể xảy ra: Khi hàng hóa của bạn chuyển đi mà người nhận không nhận được, hàng bị chuyển trả lại, hàng bị thất lạc hay bị đổ vỡ trong quá trình vận chuyển, thời gian lâu hơn so với dự kiến,.. bạn hãy liên hệ bưu điện để được giải quyết kịp thờiLưu bản nháp tự động

Các bước gửi hàng qua bưu điện

Sau khi nắm rõ được những để ý phía trên, bạn cần gửi hàng mà chưa nắm rõ quá trình, tiếp sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách gửi hàng qua bưu điện như ở bên dưới đây.

Chuẩn bị hàng hóa, bưu phẩm

Khi bạn mang hàng ra bưu điện, họ sẽ kiểm tra hàng hóa của bạn thuộc loại nào để đưa ra những mức phí  nhất định đối với từng loại hàng hóa. lúc này, bạn sẽ được phát tờ giấy để điền thông tin cả người gửi và người nhận, sẽ có bản sao để lưu lại đối chiếu.

Đóng gói hàng hóa, bưu phẩm

Sau khi kiểm tra xong, nhân viên sẽ đóng gói hàng hóa hay bưu phẩm của bạn lại bằng bao bì riêng của họ, tùy mặt hàng khác biệt sẽ có cách đóng gói khác nhau. Cân trọng lượng và phí phải trả cũng sẽ dựa trên khối lượng của dòng sản phẩm đó. Chuyển phát nhanh phí sẽ thường cao hơn.

Gửi hàng hóa, bưu phẩm

Khi thực hiện xong các bước trên, nhân viên sẽ kiểm tra lại chính xác thông tin người gửi hàng đi nước ngoài và người nhận một lần nữa và xác định hình thức gửi của bạn là gì để tính phí. thời điểm cũng trở thành tầm 5 – 7 ngày theo mô hình thường, và nhanh sẽ từ 1 – 3 ngày, tùy xa hay gần.

Với những một vài chia sẻ kinh nghiệm phía trên về hướng dẫn gửi hàng qua bưu điện, sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang tmall vui lòng liên hệ tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …