Home / Kinh doanh / Quà tặng / Chọn lựa bó hoa cưới hợp màu với váy cưới cô dâu

Chọn lựa bó hoa cưới hợp màu với váy cưới cô dâu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chọn hoa cưới phù hợp với váy cưới là điều cực kì quan trọng mà các cô dâu phải nhớ. Màu hoa cưới cân xứng sẽ giúp tôn lên những đường nét gợi cảm cùng làn da của cô dâu trong bộ váy cưới xinh đẹp. Hoa cưới không chỉ thể hiện tính cách của cô dâu như: dịu dàng, đằm thắm, phá cách hay cá tính, mà còn chứa đựng những hàm ý chúc phúc ở phía bên trong.

Như một phần của cô dâu trong ngày cưới, đóa hoa cưới cầm tay luôn theo sát cô dâu suốt buổi tiệc, thật lạc lõng khó nhìn khi đóa hoa cưới lạc tông với bộ váy cưới.

Không còn trong khuôn khổ màu trắng cổ truyền, váy cưới cô dâu màu sắc ngày càng đa dạng thì màu hoa cưới cũng đa sắc. Làm sao để chọn một bó hoa cưới hợp màu váy cưới cô dâu?

Cập nhật ngay cách chọn hoa cưới hợp với 5 màu váy cưới hot nhất lúc bấy giờ!        

1. Váy cưới màu trắng tinh khôi

Váy cưới màu trắng vốn dĩ là tông màu được không ít nàng dâu ưa chuộng bởi màu sắc tinh khôi nhã nhặn,dễ mặc, dễ phối, ngay cả việc chọn màu hoa cưới cũng dễ dàng. Váy cưới trắng kết hợp ăn rơ với hầu hết màu hoa cưới, dù sắc nóng cá tính hay tông màu lạnh nhẹ nhàng màu trắng đều tôn lên sắc hoa cưới nổi bật.

Xem thêm các sản phẩm hoa tiet trang tri quan cafe của hoahongmagic.com tại đây

Lưu bản nháp tự động

2. Váy cưới màu hồng da

Chiếc váy cưới màu hồng da là bộ váy đáng mơ ước của các nàng dâu thích sự dịu dàng, thanh lịch. Màu hồng da tuy không dễ mặc như màu trắng, nhưng lại là tông màu tôn lên được vẻ sang trọng của cô dâu. Chọn hoa cưới hợp với váy cưới màu hồng da không quá khó, một đóa mẫu đơn hồng cam nhạt, hay cành lan hồng phớt là sự kết hợp hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

3. Váy cưới màu hồng pastel

Thay vì màu hồng da dịu dàng, hồng pastel lại mang chút phong vị cổ điển. Cô dâu lựa chọn váy cưới màu pastel thường là những cô nàng nữ tính, thích từ tốn và yêu sự tinh tế, bởi thế tulip trắng tinh khiết, loa kèn tím hay một bó hồng cổ truyền với sắc màu tiệp với màu váy cưới càng tôn lên nét đẹp của cô dâu.

 4. Váy cưới màu tím thủy chung

Gam màu tím thường khiến cho người xem một chút vị buồn, nhưng lại là màu của thủy chung, khiến không ít các nàng xiêu lòng. Váy cưới màu tím thường kén người mặc, chọn hoa cưới cũng cần chút tinh tế. Sắc hồng trắng tinh khôi pha vài bông loa kèn nhụy tím hay bó hoa phi yến đậm-nhạt bắt mắt và là một trong nửa ăn ý với chiếc váy cưới màu tím lãng mạn.

5. Váy cưới màu đỏ cá tính

Không hiếm những cô dâu lựa chọn váy cưới màu đỏ cho ngày trọng đại, màu đỏ của sự may mắn, cá tính và màu của hạnh phúc. Làm sao để chọn bó hoa cưới hợp với gam màu đỏ sắc nóng? khi chọn hoa cưới hợp với màu váy cưới, điểm lưu ý đầu tiên chính là chọn màu váy là tông chủ đạo, cho nên vì vậy một bó hoa hồng sắc đỏ thắm, hay bó hoa lan trắng chen chút sắc đỏ.

Hoa cưới cũng quan trọng như khi chọn váy cưới, như một loại trang sức tô điểm thêm xuân sắc cho cô dâu trong ngày vui trọng đại. chọn 1 bó hoa cưới hợp với màu váy cưới cô dâu không khó, chỉ cần bạn đủ tinh tế và nhạy bén.

 

-ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …