Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Chuẩn bị phát hành tên miền “.shop” ở Việt Nam

Chuẩn bị phát hành tên miền “.shop” ở Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với sự “nở rộ như nấm” các gian hàng, mô hình mua hàng trực tuyến, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam ngày hôm nay thì tên miền “.shop” là rất hữu ích. ship hàng

Gần đây, người đứng đầu dự án Z.com của công tyGMO RunSystem (thành viên của Tập đoàn Internet GMO) – Ông Trần Đức Tâm, tiết lộ, tên miền mới “.shop” sẽ sớm được đơn vị này phân phối tại Việt Nam.

shop

Đây là nhà cung cấp tên miền tại Nhật Bản, đã đấu giá giành quyền sở hữu phân phối tên miền “.shop” từ Tổ chức quản lý tên miền và địa chỉ mạng quốc tế (ICANN). GMO Internet cũng giống như các tập đoàn lớn trên thế giới (như Amazon, Google, …) đã đấu thầu để giành được quyền sử dụng các tên miền khác, trước đó.

>>> Bạn có tin Thegioididong bán online nhiều hơn cả Lazada?

GMO Internet đã chiến thắng thầu tên miền “.shop” với giá hơn 41 triệu đồng.

Ông Tâm cho biết, tên miền “.shop” sẽ giúp các gian hàng chuyển tải lưu trữ tin nhắn về hàng hóa, thương hiệu của bạn một cách dễ dàng và tốt hơn so với các tên miền cũ, chẳng hạn như “.com”, “.net”, “.vn”, vv . và tên miền “.shop” sẽ là một cuộc cách mạng thực sự trên thị trường thương mại điện tử của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Theo Z.com, dự kiến cuối năm 2016, dải tên miền “.shop” sẽ được triển khai trước với các đơn vị đăng ký quyền nhãn hiệu, sau đó triển khai rộng rãi cho mọi đối tượng khác.

ten mien

Ở Việt Nam, Z.com đã triển khai cung cấp một loạt các dịch vụ trên nền Internet, chẳng hạn như tên miền, máy chủ, chứng thực SSL (một giao thức mã hóa thông tin trên internet), tạo ra các ứng dụng để giúp các doanh nghiệp liên kết với khách hàng …

Xem thêm: Dich vu chuyen hang tu my ve viet nam tại đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …