Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Chứng từ nhập cảng Trung Quốc C/O Form E

Chứng từ nhập cảng Trung Quốc C/O Form E

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


trước nhất mình xin gửi lời chào thân ái nhất tới admin của website. Mình đã theo dõi website nhà mình từ lâu vì thấy rằng các bài viết trên website rất hay và hữu ích. Điều này cho thấy tri thức của admin rất rộng và chuyên sâu. thành thử, mình đang có một vướng mắc và rất mong muốn được admin giảng giải giúp. Nếu được như vậy, mình cảm kích khôn cùng. Sắp tới mình sẽ phải làm thủ tục thông quan cho một lô hàng du nhập từ Trung Quốc có C/O form E. Vậy khi mình truyền tờ khai thì mình phải đính kèm những chứng từ gì ngoài C/O và cách đính kèm như thế nào? Theo mình được biết, khi đính kèm chứng từ thì tờ khai đó sẽ không bao giờ vào luồng xanh. Vậy việc được hưởng thuế ưu đãi của C/O form E sẽ được biểu hiện ngay lúc mình truyền tờ khai hay như thế nào?

Trả lời: trước nhất, xin cảm ơn sự tín nhiệm của bạn đối với Songanhlog. Mình xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: C/O (Certificate of Origin) là giấy chứng nhận xuất xứ do cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu cấp để chứng nhận xuất xứ của sản phẩm nước đó. C/O hợp lệ sẽ giúp người du nhập được hưởng ưu đãi về thuế suất. Khi truyền tờ khai bạn vẫn phải khai báo và đính kèm chứng từ như các lô hàng thường nhật ví dụ số cont, chì (hàng nhập Sea)

>>> hướng dẫn sử dụng alipay



 

 

Mẫu C/O Form E

ngoại giả muốn hưởng ưu đãi thuế nhờ có C/O form E bạn cần đính kèm C/O bằng cách đính kèm HYS. Tùy từng thương chính tuy nhiên cẩn thận hơn bạn nên ghi rõ hàng hưởng C/O form E theo thông tư nào vào Thông tin khác trong tab thông báo chung 2 để tránh rắc rối khi đi thông quan hàng hóa. Hàng nhập có C/O, Tờ khai sẽ bị tự động chuyển sang luồng Vàng, Đỏ để thương chính soát hồ sơ giấy hoặc song song kiểm hóa. Về thuế suất, bạn có thể tham khảo Biểu thuế du nhập ưu đãi đặc biệt để thực hiện Khu vực Thương mại tự do ASEAN; Trung Quốc tuổi 2012-2014 (còn gọi là thuế ACFTA) ban hành kèm theo Thông tư số 162/2011/TT-BTC ngày 17/11/2011 của Bộ Tài chính. Khi truyền tờ khai bạn chọn thuế suất ưu đãi được hưởng và thuế đó sẽ được thể hiện ngay trên tờ khai bạn nhé!

 >>> tỷ giá tiền trung quốc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …