Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Chuyển hàng từ Trung Quốc về Hà Nội

Chuyển hàng từ Trung Quốc về Hà Nội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quảng Châu Việt Nam hiểu rằng Khi Quý Khách tìm đến với dịch vụ Order/chuyển vận quan hoài nhất là:

+ Đúng => Hàng có đúng hàng mình đặt không ?

+ Đủ => Hàng có đủ lượng mình đặt không ?

+ Nhanh => thời kì có liên tiếp và nhanh hay không?

+ An toàn => Trong trường hợp xấu nhất nếu hàng hoá trong quá trình đặt hàng mà phía NCC đưa ra lỗi hỏng thì có đổi trả được không? thủ tục thế nào? phát sinh phí không?

+ nguyên lành => Khi nhận hàng về có nguyên đai nguyên kiện không?

Sau khi các vấn đề trên được đáp thì khách hàng sẽ quan tâm tới mức phí như thế nào? có hợp lý không?

Chúng tôi gửi bảng giá tham khảo để Quý khách có thể ước tính được mức giá ứng của quý khách, để có giá xác thực nhất kính mời quý khách liên lạc trực tiếp với số hotline để được tham vấn cụ thể hơn.

Như bạn đã biết, Taobao là website bán hàng online uy tín nhất Trung Quốc, hồ hết các mặt hàng tiêu dùng đều có trên taobao.

Tuy nhiên, do hạn chế về mặt tiếng nói mà nhiều bạn đã không biết cách để tìm được hàng hóa mà mình cần, hay đặt nhầm size, mầu sắc.

Ship hàng từ Taobao về Việt Nam

thời trang quảng châu
Để giúp quý khách có thể chủ động tìm nguồn hàng và tránh được những lầm lẫn không đáng có, chúng tôi xin đưa ra một số chỉ dẫn mua hàng trên taobao.com

vì sao nên sử dụng Dịch vụ Order hàng Trung Quốc tại:

– Kinh nghiệm 5 năm trong Lĩnh vực Order hàng Quảng Châu trên Taobao, Tmail, Alibaba, 1688.

– Order hàng taobao, alibaba,… order các web xưởng và tất thảy các website thương mại điện tử của Trung Quốc chấp thuận thanh toán qua hệ thống ngân hàng.

– thu nạp, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc độ nhà cung cấp, thương lượng, mua hàng, nhập hàng từ các công ty, các nhà sản xuất trên khắp Trung Quốc. đảm đang các phần việc về thông quan, làm thủ tục xuất nhập cảng cho lô hàng của Quý khách.
Ship hàng từ Taobao về Việt Nam
Ship hàng từ Taobao về Việt Nam

– Với mong muốn tương trợ khách hàng được tốt nhất, đã ký phối hợp đồng với một số đối tác chiến lược để cung cấp một hệ thống các dịch vụ phụ trợ khác bao gồm:

+ Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc – Việt Nam mau chóng, an toàn với mức phí tổn hợp lý.

+ Dịch vụ cung cấp chỉ dẫn viên là người Việt Nam khi Quý Khách Hàng có nhu cầu sang Trung Quốc tìm hiểu thị trường…

Như chúng ta đã biết, Alibaba Group là một tập đoàn lớn mạnh và có vị thế hàng đầu tại Trung Quốc cũng như tiếng tăm khắp toàn cầu.

Taobao là một công ty con chuyên về mảng bán sỉ trực thuộc tập đoàn này và đang ngày càng gây dựng được lòng tin của khách hàng.

Website của công ty là một trong những website thương nghiệp điện tử lớn nhất tại Châu Á với số lượng thành viên đồ sộ và lượng giao dịch luôn đứng hàng top.

Ship hàng từ Taobao về Việt Nam

Khi tiến hành giao du đặt hàng trên taobao.com, taobao sẽ đóng vai trò trung gian giữ tiền cho bên mua khi họ thanh toán trực tuyến và chịu trách nhiệm chuyển cho người bán khi người mua xác nhận đã nhận đc hàng hóa và đạt tiêu chuẩn theo giao kèo. Hình thức này khá là an toàn và tạo dựng được lòng tin từ khách hàng.

Việc order hàng Quảng Châu với sự tương trợ của taobao sẽ giúp sản phẩm tới gần tới tay khách hàng hơn bao giờ hết. Trong cảnh huống này khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà, đặt hàng, sản phẩm sẽ được chuyển hàng tới tận tay với tổn phí hợp lý nhất.

Thật sự dịch vụ order hàng Taobao nói riêng cũng như order hàng trên mạng nói chung không phải là một loại hình mới, nó đã rất phổ biến trên thế giới tuy nhiên ở Việt Nam, nó chỉ mới thịnh hành vài năm trở lại đây.

Một phần do sự phát triển công nghệ còn chậm ở nước ta, phần còn lại cốt do tâm lý sợ, chưa tin cẩn vào việc mua hàng trên mạng cũng như tâm lý ngại phải tiếp xúc với công nghệ mới, cứ nghĩ rằng phương phát đặt hàng Taobao là rối rắm, phức tạp dẫn đến né tránh dù rằng biết nó mang lại nhiều hiệu quả kinh tế.

Ship hàng từ Taobao về Việt Nam

Theo chúng tôi nhận định thì những năm sắp tới nhu cầu order hàng Taobao sẽ càng ngày càng bùng nổ bởi vì nguồn hàng Taobao vẫn sẽ là nguồn hàng chất lượng giá rẻ phục vụ nhu cầu kinh dinh cho các cá nhân chủ nghĩa lẫn tổ chức tại Việt Nam cộng với các công ty mở ra làm dịch vụ order hàng hộ kết hợp với dịch vụ vận tải hàng từ Trung Quốc về Việt Nam ngày một nhiều.

tỷ giá tiền trung quốc
Trong môi trường cạnh tranh giờ thì khi nhu cầu ngày một cao, đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều thì chất lượng dịch vụ sẽ là tiêu chí số một để lựa chọn được đối tác tin cẩn.

Đây cũng sẽ là hệ quả tích cực, có lợi cho người tiêu dùng muốn sử dụng dịch vụ Order hàng Taobao để bắt đầu kinh doanh online hoặc làm ăn lớn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …