Home / Du lịch đó đây / Ẩm thực / Công dụng giảm cân của rượu vang

Công dụng giảm cân của rượu vang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong nghiên cứu được trình bày tại hội nghị, nhóm nghiên cứu của Tiến sĩ Martin Wabitsch đã cho biết ruou ngoai resveratrol làm giảm số lượng phân chia 40-45% của các tế bào chất béo trẻ trong vòng 48 giờ trong môi trường phòng thí nghiệm. Ngoài ra nó cũng làm cho các tế bào mỡ trở nên nhỏ hơn và giảm sự sản xuất Interleukin 6 và 8 yếu tố.

Đây là hai yếu tố được coi là có liên quan đến bệnh tiểu đường và các máu đông trong mạch máu. cơ chế chính liên quan đến hiện tượng này là do resveratrol đã “đánh thức” trao đổi chất điều khiển SIRT1 và tuổi thọ của các tế bào chất béo. Hiện nay, một số công ty dược phẩm đã được chuẩn bị cho những liều thuốc mới dựa trên cơ chế này.

Rượu vang đỏ một lần nữa khẳng định vai trò tích cực của mình trong cuộc chiến chống lại bệnh béo phì tại hội nghị thường niên lần thứ 90 của Nội tiết của Hiệp hội được tổ chức tại thành phố San Francisco (Mỹ).

Lần này các nhà khoa học Đức tại Đại học ULM đã mang đến một thông điệp rằng các thành phần hoạt chất chính Resveratrol được tìm thấy trong rượu vang đỏ có thể giúp ngăn ngừa sự sinh sản và tăng trưởng của các tế bào chất béo trong cơ thể con người.

Trong nghiên cứu được trình bày tại hội nghị, nhóm nghiên cứu của Tiến sĩ Martin Wabitsch đã cho biết resveratrol làm giảm số lượng phân chia 40-45% của các tế bào chất béo trẻ trong vòng 48 giờ trong môi trường phòng thí nghiệm. Ngoài ra nó cũng làm cho các tế bào mỡ trở nên nhỏ hơn và giảm sự sản xuất Interleukin 6 và 8 yếu tố.

Đây là hai yếu tố được coi là có liên quan đến bệnh tiểu đường và các cục máu đông trong mạch máu. cơ chế chính liên quan đến hiện tượng này là do resveratrol đã “đánh thức” trao đổi chất điều khiển SIRT1 và tuổi thọ của các tế bào chất béo. Hiện nay, một số công ty dược phẩm đã được chuẩn bị cho những liều thuốc mới dựa trên cơ chế này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …