Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử khác / Cổng trượt tự động lựa chọn tuyệt vờisố “một” cho mọi công trình

Cổng trượt tự động lựa chọn tuyệt vờisố “một” cho mọi công trình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng trượt tự động được coi là dòng sản phẩm có thiết kế một cánh cổng trượt sang phải hay sang trái. Dòng cổng này hoạt động đóng/mở dựa vào hệ thống các con lăn và đường ray trượt trên nền đất.

Cổng trượt tự động có hệ thống hoạt động đóng mở hoàn toàn tự động, đưa tới cho người dùng sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại. là một loại cổng tự động được sử dụng cho biệt thự, các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ, công ty xí nghiệp, cơ quan hành chính,…
Tại sao cổng trượt tự động lại là sự lựa chọn số một cho mọi công trình?
Cổng trượt tự động tiết kiệm diện tích

Cổng trượt tự động có công dụng tiết kiệm tối đa diện tích mở cổng cho bạn. Với thiết kế kiến thiết một cánh, chỉ trượt sang trái hay sang phải nên không tốn phần diện tích cánh cửa quét ra bên ngoài tựa như những loại cổng thông thường.

Lưu bản nháp tự động

Ưu thế này để cho cổng trượt tự động được ưa chuộng cho những ngôi nhà không có không gian rộng lớn. Đặc biệt với hệ thống mở cửa tự động, chỉ cần một nút bấm là cửa đã tự động mở.

Điều này rất tiện cho các bạn khi trên tay đang cầm nhiều đồ đạc hay có chuyện gấp thì chỉ cần một nút bấm là có thể giải quyết được tất cả.

Cổng trượt tự động tiêu thụ ít điện năng

Được xem là một trong những loại cổng sử dụng điện năng ít nhất trên Thị Phần cổng tự động hiện nay. Nhờ vào việc sử dụng hệ thống con lăn, cổng trượt tự động để cho lực cần ảnh hưởng đến cánh cổng được giảm bớt không hề ít.

Đó chính là lý do giúp cổng trượt tự động tiêu thụ ít điện năng. Khi sử dụng loại cổng này bạn có thể bất cứ lúc nào do hóa đơn tiền điện giảm hơn tương đối nhiều so với sử dụng những loại cổng sử dụng điện khác.

Cổng trượt tự động mở cổng bình thường khi mất điện

Thông thường với các loại cổng tự động thì rất khó khăn khi hoạt động không có điện. Vì cổng được gia công bằng những vật liệu rất nặng, thiết kế chắc chắn và bền bỉ. Ai có sức khỏe tốt thì mới có thể mở được cửa tự động khi mất điện.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất Motor cửa cuốn đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Nhưng đối với cổng trượt tự động thì hoàn toàn khác. Mọi chuyện diễn ra rất nhẹ nhàng. Bạn có thể mở dễ dàng như những cánh cổng thông thường khác trên Thị phần hiện nay.

Tại sao lại có sự biệt lập lớn đến như vậy? Là do cửa trượt tự động có thiết kế với hệ thống con lăn làm giảm sự ma sát cho việc đóng – mở cổng, thêm vào đó là hệ thống bôi trơn được sử dụng dưới hệ thống.

Điều đó đã tạo nên hệ thống cổng trượt tự động trở nên dễ dàng đóng – mở khi bị mất điện. Bạn không còn phải lo lắng những hôm bị mất điện phải khó khăn để mở những cánh cổng tự động nữa.

Trên đây là những lợi ích của cổng trượt tự động đem lại cho bạn. Nếu chỗ bạn đang ở có diện tích nhỏ, hay có hiện tượng mất điện thì cổng trượt tự động là 1 trong những gợi ý hợp lý cho bạn.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguy hiểm đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …