Home / Công nghệ / Danh sách điện thoại mà Sony công bố được lên đời Android 7.0

Danh sách điện thoại mà Sony công bố được lên đời Android 7.0

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khá đáng tiếc khi bản danh sách này không có tên chiếc Xperia Z3 và Z3 Compact của Sony.

Google vừa phát hành bản firmware chính thức Android 7.0 Nougat cho các thiết bị Nexus. Liền sau đó, Sony cũng nhanh chóng ban bố danh sách các thiết bị sẽ nhận bản cập nhật Android mới nhất.

Theo đó, 8 smartphone gồm Xperia Z3+, Xperia Z5, Xperia Z5 Compact, Xperia Z5 Premium, Xperia X, Xperia XA, Xperia XA Ultra và Xperia X Performance và một tablet là Xperia Z4 Tablet sẽ nằm trong danh sách nhận bản cập nhật Android 7.0.


>>> cap chuyen lightning sang vga

Trong bản danh sách này, người ta không thấy sự xuất hiện của mẫu Xperia E5 – model ra mắt tháng 6 vừa qua và bộ đôi Xperia Z3, Z3 Compact.

Đây là điều khá khó hiểu khi Xperia Z3 chính là thiết bị Sony dùng để thí nghiệm bản Android N dev preview, đồng nghĩa cấu hình phần cứng của nó hoàn toàn đủ để nâng cấp lên bản Android Nougat chính thức.

The Verge nhận định, đây là động thái gây thất vọng của Sony, đặc biệt khi một chiếc smartphone ra mắt năm 2012 như iPhone 5 vẫn được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 10.

Tất nhiên, đợi các bản cập nhật từ Sony không phải cách độc nhất để người dùng Xperia Z3 có thể trải nghiệm Android 7.0 Nougat. Họ có thể cài các bản ROM tùy biến từ cộng đồng các nhà phát triển XDA.
>>> usb type c
Tuy ban bố danh sách nhưng Sony chưa đưa ra thời khắc phát hành bản cập nhật Android Nougat cho các thiết bị của mình.

Trong khi đó, Samsung cho biết sẽ đưa Android 7.0 lên Note 7 sau 2-3 tháng nữa. HTC cũng công nhận 3 thiết bị kiên cố sẽ được nâng cấp lên Nougat gồm HTC 10, One A9 và One M9.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Oto Hàn tiếp tục giảm: Down giá 100 triệu vẫn không tới đáy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …