Home / Du lịch đó đây / Đi tour Bình Thuận tìm hiểu các điểm đến nên tới một lần trong đời

Đi tour Bình Thuận tìm hiểu các điểm đến nên tới một lần trong đời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu không muốn tuổi trẻ trôi qua một cách lãng phí, bạn hãy xách ba lô lên và du lịch Phan Thiết – Bình Thuận ngay bây giờ để tận hưởng mạch sống đang chảy xung quanh mình!

BÃI ĐÁ CỔ THẠCH

Bãi đá cuội nhẵn lì, nhiều màu sắc nằm dưới chân chùa Cổ Thạch, huyện Tuy Phong là điểm đến thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước.


Bãi đá được hình thành do sự vận động của dòng nước khi thuỷ triều lên, xuống. Những hòn đá được mài trong nước biển tạo thành vô kể hình hài lạ mắt và toả sắc dưới ánh mặt trời.

Mỗi khi sóng đánh vào bờ, bãi đá như một tấm thảm khổng lồ lóng lánh dưới nắng chiều. Bạn có thể ngả lưng trên bãi đá này vào những chiều hoàng hôn để cảm nhận sự thư thái của tâm hồn và nghe tiếng sóng êm ả như ru nhẹ bên tai.


CHÙA CỔ THẠCH

Từ bãi đá bảy màu, du khách có thể tản bộ lên núi, tham quan chùa Cổ Thạch. Ngôi chùa được xem là điểm nhấn khá quan trọng trong hành trình du lịch Phan Thiết – Bình Thuận mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem thêm du lịch Phan Thiết 30/4 của cty du lịch Đất Việt tại đây

Toạ lạc giữa hang động tự nhiên, bao quanh là cây cối um tùm trên ngọn đồi cao khoảng 64m so với mực nước biển. Hằng ngày, ngoài tiếng chuông chùa thanh tịnh, du khách còn được nghe tiếng sóng vỗ, thoáng thấy lòng bình an và phóng khoáng.


Chùa Cổ Thạch được xây dựng dưới thời Vua Thiệu Trị. Kiến trúc chính của chùa bao gồm chính điện, khu tam quan ngoại, cùng nhiều công trình phụ khác được bố trí một cách hài hoà trên diện tích khoảng 1.200m2. Không chỉ đẹp về bối cảnh, chùa còn là nơi thờ cúng rất linh thiêng, mang đến sự an lành cho lữ khách mỗi khi ghé đến hải phận hoang sơ này.


Đã đến du lịch Phan Thiết, Bình Thuận, du khách nên một lần đứng ở ngôi chùa này, phóng tầm mắt nhìn ra biển Cổ Thạch để chiêm ngưỡng dải lụa xanh biếc hoà cùng bọt biển trắng xoá ánh lên trên nền đá bảy màu lung linh, kì ảo. Vạn vật hữu tình đến mức có thể làm ngưng đọng và xóa sạch mọi muộn phiền trong tâm trí mỗi người.

BIỂN CỔ THẠCH


Biển Cổ Thạch hiện ra trước mắt du khách như một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo đến từng đường nét. Màu nước xanh liên miên vỗ vào vách đá gợi lên những âm thanh trong trẻo hết sức. Những phiến đá lớn, nhỏ với đủ hình thù phủ đầy rêu xanh tạo nên vẻ cổ kính như lắng đọng trong lòng du khách chút dư vang của thế cục.


Hãy dạo bước dọc bờ biển vào những sớm bình minh để cảm nhận thiên nhiên tươi mát và căng tràn nhựa sống, bạn cũng có thể nhẹ nhõm chiêm nghiệm những điều đã qua khi nắng chiều dần buông trên mặt nước yên ắng, tuyệt diệu và rất mực bình yên!

ĐỒI CÁT BÀU TRẮNG


Từ thành phố Phan Thiết xuôi về hướng đông bắc khoảng 65km qua địa phận Bàu Trắng, du khách sẽ bắt gặp con đường chạy giữa 2 triền cát. Bạn sẽ ngỡ ngàng trước đồi cát mênh mông và hết sức ảo diệu. Những triền cát cao, rộng cứ trải dài ngút tầm mắt, tạo cho Bình Thuận chút hoang dại như cũng không kém phần hấp dẫn.


Vẻ đẹp thiên nhiên, hoang vu của đồi cát Bàu Trắng được các nhiếp ảnh gia khắc hoạ qua những bức ảnh như thiêu đốt lòng người. Tuy nhiên, chỉ những ai đã đến đây mới cảm nhận hết vẻ đẹp của thiên nhiên vào những thời khắc khác nhau trong ngày.

30/4 này, hãy một lần rong ruổi trên những triền cát dọc đường ra biển xanh Phan Thiết, cảm nhận cái nóng len lỏi qua từng kẽ tóc hay ngắm nhìn những đoá sen đang vươn mình hé nở giữa sa mạc. Nếu có thể, hãy đến chạy xe lên đồi cát, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng những dãy núi nhấp nhô, những triền cát chạy dài theo bãi biển và chụp ảnh với cây “cô đơn” độc bước giữa sa mạc từ nhiều năm nay.


Hãy để tuổi xanh là nơi ghi dấu những giây khắc diệu kỳ trong cuộc đời bạn bằng những chuyến đi, để cảm nhận tổ quốc và con người Việt Nam tươi đẹp đến nhường nào! Liên quan ngay 1800 6700 để biết thêm thông báo về các tour du lịch Phan Thiết, Bình Thuận quyến rũ nhất bạn nhé!

Trúc Ngân – Đất Việt Tour

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …