Home / Dịch vụ khác / Điều gì bảo đảm bạn đang buôn hàng nội địa Nhật thật?

Điều gì bảo đảm bạn đang buôn hàng nội địa Nhật thật?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bởi chất lượng hoàn hảo và giá thành vừa phải nên hàng Nhật nội địa ngày càng được quý khách ưa chuộng. Các shop kinh doanh hàng Nhật nội địa luôn có một lượng khách hàng lớn. vấn đề đó đã khiến nhiều người muốn “lấn sân”sang việc kinh doanh sản phẩm này. Tuy vậy, chính không ít người dân đi buôn không còn biết hàng Nhật nội địa mà họ đang kinh doanh thực tế là hàng giả. Do đó,  bài viết này nhằm giúp các shop bảo đảm hơn chất lượng hàng hóa của mình khi nhập hàng nội địa Nhật về nước ta

Hàng Nhật nội địa là gì?

Hàng Nhật nội địa là những sản phẩm được sản xuất dành cho người Japan sử dụng, được tiêu thụ trong nước và không xuất khẩu. Hàng nội địa khác với hàng xuất khẩu ở chỗ: hàng nội địa được sản xuất theo yêu cầu của người trong nước còn hàng xuất khẩu được sản xuất theo yêu cầu của doanh nghiệp nhập về bán tại nước xuất khẩu. Hàng nội địa Nhật được sản xuất để thỏa mãn nhu cầu của người Nhật cho nên chất lượng rất tốt, không chỉ bền mà còn rất tốt cho sức khỏe khách hàng.

Sản phẩm của các hãng Japan nhưng trên bao bì lại ghi là made in Thailand hay made in China thì vẫn được coi là hàng Nhật nội địa. Do người Nhật có dân sinh già, nhân công của họ không nhiều nên phải đặt nhà máy sản xuất ở các nước đông người dân để tận dụng nhân lực nước đó. Tuy không được sản xuất tại Nhật nhưng phương thức sản xuất, nguyên liệu vẫn y nguyên, chỉ khác ở mặt nhân công nên chất lượng dường như là không có gì khác nên vẫn được coi là hàng nội địa Nhật.
 

Lưu bản nháp tự động

Điều gì bảo đảm bạn đang buôn hàng nội địa Nhật thật?

Nguồn hàng Nhật bạn đang kinh doanh có chắc là hàng thật?

Không phải ai kinh doanh hàng Nhật nội địa cũng có khả năng sang tận Japan để xách tay hàng hóa do chi phí đi lại và ăn ở khá đắt đỏ nên nhiều shop đã lựa chọn phương án mua hàng Nhật online từ các website của hãng, kênh bán lẻ trong nước hoặc ở những cơ sở chuyên buôn hàng container. Tuy nhiên đây có phải những phương án tốt và đảm bảo hay không?

Đối với phương án nhập hàng từ website của chính hãng hoặc của các hãng bán buôn bán sỉ nước Nhật, đa số người cho rằng phương án này khá phức tạp do việc vận chuyển lằng nhằng, chi phí vận chuyển sẽ cao..vv.. nhưng với thời đại công nghệ cải cách và phát triển như hiện nay thì việc order hàng trên các website chính hãng hoặc các hãng bán buôn Nhật Bản đã không còn quá tinh vi và tốn kém nữa. Việc nhập hàng từ chính website của hãng sẽ giúp hàng hóa bạn bán ra bảo đảm chất lượng hơn.

Trái lại, nhập hàng từ các kênh bán lẻ trong nước hoặc từ những cơ sở chuyên buôn hàng container lại không có sự đảm bảo như vậy vì bạn không thể chắc chắn rằng các sản phẩm họ bán cho bạn có thực sự là hàng nội địa Nhật hay không. Nhiều kênh bán lẻ và cơ sở đổ hàng buôn nhập hàng nhái từ Trung Quốc và gán mác Nhật nội địa để lừa dối những chủ shop kinh doanh bán lẻ. Thực tế cho thấy số cơ sở buôn hàng container cung cấp hàng Trung Hoa nhái nhưng gán mác Nhật nội địa là rất cao.

Ví dụ như áo Uni Qlo của Nhật, đa số là giả mạo 1, bởi không có hàng thật để so sánh nên nhiều chủ shop khó có thể phân biệt áo mình nhập vào có thật sự là hàng chuẩn hay không. Nhập hàng qua hình thức này khá thiếu an toàn vì không có gì chứng minh cho bạn là hàng hóa bạn nhập vào là thật hay nhái.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : 换兑人民币 vui lòng liên hệ tại đây.

Bí quyết nhập hàng Nhật nội địa

Để nhập được hàng Nhật nội địa uy tín, chủ shop có thể tham khảo những xem xét sau:

– Chọn kênh bán lẻ uy tín, chất lượng: bây giờ có rất nhiều kênh bán lẻ cung cấp hàng Nhật nội địa, bên cạnh những kênh bán hàng nhái thì vẫn còn rất nhiều kênh bán lẻ cung cấp hàng chất lượng, hàng chính hãng. Bạn nên tìm hiểu kỹ về những kênh bán lẻ để chọn cho mình kênh bán lẻ uy tín và đảm bảo an toàn chất lượng.

Nắm vững những đặc điểm của sản phẩm chính hãng: hàng chính hãng và hàng nhái thường không giống nhau ở những chi tiết rất nhỏ. Cho nên vì vậy nếu bạn nắm vững được những đặc điểm của hàng thật thì khi nhập hàng có thể phân biệt thật- giả một cách dễ dàng hơn.

– Checkcode: Tuy đây không phải là cách thức mang về cho bạn tác dụng chính xác 100% nhưng có thể giúp đỡ bạn trong việc chọn ra sản phẩm chính hãng. Bạn có thể tìm hiểu thêm kết quả từ checkcode, Tuy nhiên cũng xem xét là bên cạnh checkcode còn cần xem xét những yếu tố khác nữa.

– Đừng nhập hàng có giá quá rẻ: Giá bỏ sỉ rẻ là mong muốn của tương đối nhiều chủ shop. Tuy nhiên nếu giá quá rẻ so với mặt bằng chung thì cần bạn phải xem xét và cân nhắc. Giá quá rẻ có thể do mặt hàng đó là hàng nhái được nhập từ China. Đừng vì ham của rẻ mà nhập về hàng nhái, hàng thiếu chất lượng bạn nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các kinh nghiệm đổi tiền khi đi du lịch Thailand

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …