Home / Du lịch đó đây / Du lịch Sapa đến thăm Thung Lũng Tả Văn

Du lịch Sapa đến thăm Thung Lũng Tả Văn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu mùa xuân là thời điểm hoa dại nở, bầu trời rực rỡ trang trí tại Lào Cai, mùa hè là ruộng lúa sân thượng ngập vô tận phản ánh mây lung linh.

Ta từ một trong những nhà thờ ở huyện Nam Phi Pa, Lào Cai và trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 8 km. Tả Van nằm dưới thung lũng Mường Hoa, bao quanh bởi các dãy núi Hoàng Liên Sơn và núi Hàm Rồng hùng vĩ.

Mùa đèo ném tốt đẹp để trái tim Tả Van – Sapa
Mùa đèo ném tốt đẹp để trái tim Tả Van – Sapa – Ảnh: Sayid Budhi

khách du lịch Lào Cai có thể đi dọc theo cau May Street, sau đó chuyển sang các đường Mường Hoa, băng qua những ngọn đồi và những con đường quanh co, du khách sẽ làng trong phạm vi Tả Van.

Ô tô ruộng bậc thang ngập lung linh cảnh bóng
Ô tô ngập ruộng bậc thang phản ánh cảnh quan lung linh – Ảnh: Timothy Decamous

Tạ Từ một quốc gia tập trung đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống cho nhiều đời nay, chủ yếu là tài liệu tham khảo dân tộc, Dao, H’Mông. Tả Van hạ cánh người liên quan đời sống truyền thống trong nước cho ruộng bậc thang.

khách du lịch du lịch Lào Cai tham quan làng Tả
khách du lịch du lịch Lào Cai thăm Tạ Văn làng – Ảnh: Sưu Tầm

Trong những ngày đầu khoảng 05-ngày 06 tháng 5, những thửa ruộng bậc thang đầy nước trong mùa giải, như chiếc áo xuống và trông giống như lấp lánh gương khổng lồ chiếu sáng lung linh cảnh quan tuyệt đẹp. Trong chuyến du lịch Lào Cai, du khách sẽ bị mê hoặc và quyến rũ bởi vẻ đẹp của ruộng bậc thang này hấp dẫn trong làng Tả Van.

Tả Van áp đảo đổ mùa nước
Tả Van áp đảo đổ mùa nước – Ảnh: Sưu Tầm

Tạ Văn mùa vẻ đẹp mà du khách đổ nước say mê du lịch Lào Cai
Tạ Văn mùa vẻ đẹp mà du khách đổ nước say mê du lịch Lào Cai – Ảnh: Nguyễn degist

Các trường trong Tả Van mây dưới nước phản ánh như ô tô đóng góp vào vẻ đẹp nên thơ, nên thơ của Thung lũng Mường Hoa. Đồng thời, những ngọn đồi nhấp nhô lăn cũng tạo ra vẻ đẹp, tính năng hùng vĩ của các tỉnh Tây Bắc của Lào Cai, du khách xinh đẹp từ cái nhìn đầu tiên.

Sân mảng đẹp
Những mảng ruộng bậc thang đẹp – Ảnh: Trần Đức Khôi

Trong ruộng bậc thang, du khách có thể chiêm ngưỡng các nước lấp lánh trong vùng đất thấp xen kẽ các bùn hộp nước nông dân vùng đất mới màu nâu hoặc một vài hộp của các lĩnh vực trồng lúa là màu xanh lá cây. Những màu sắc được tạo ra vẻ đẹp độc đáo, cánh đồng lúa có kích thước ngoạn mục và vừa tỏa sáng trong top 10 thế giới phong cảnh đẹp của danh sách Telegraph.

Tạ Văn khoảnh khắc đón bình minh
Tạ Văn khoảnh khắc đón bình minh – Ảnh: Malcolm Fackender

Từ đỉnh đồi ở trên, sẽ Lào Cai thời điểm du lịch say mê vạt nắng sáng lấp lánh và bầu trời rực hoàng hôn màu đỏ trong dòng chảy sàng lọc tế bào của nước. Đồng thời, vẻ đẹp của các trường trong khoảnh khắc Tả Van Pass sẽ đổ vào mùa hè nguồn cảm hứng vô tận cho các nhiếp ảnh gia để có mặt ở đó.

Mùa hè khoảnh khắc mơ hồ Tả Từ những gì du khách thích du lịch Lào Cai
Mùa hè khoảnh khắc mơ hồ Tả Từ những gì du khách thích du lịch Lào Cai – Ảnh: Trần Khiêm

Terraces vẻ đẹp bình dị, tự nhiên mộc mạc phía tây bắc
Terraces vẻ đẹp bình dị, mộc mạc tự nhiên của Tây Nguyên Tây Bắc – Ảnh: Ryan Deboodt

Giữa Tả Van thung lũng, du khách những khoảnh khắc bình và yên tĩnh ở phía tây bắc cảm thấy Nguyên. Đồng thời, khách du lịch đến Lào Cai cũng đắm chìm trong những cảm xúc mà cuốn tiểu thuyết của riêng tôi!

Từ nhìn xuống cao trên ngọn đồi, những tế bào bị ngập lụt trường làm gương lấp lánh
Từ cao nhìn xuống đồi, những tế bào bị ngập lụt lĩnh vực như gương lấp lánh – Ảnh: Sayid Budhi

tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ thiên nhiên và con người
tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ thiên nhiên và con người – Ảnh: Jack Tsoy

vẻ đẹp mùa đổ nước Tạ Văn xuất hiện như là một hình ảnh chất hoạt hình – một tác phẩm rạng rỡ của nghệ thuật vẽ bởi nghệ sĩ tài năng. Không chỉ được tạo ra từ thiên nhiên, những cánh đồng đẹp Terrace tim nao sẽ có năng lực ra khỏi bàn tay cần cù, chịu khó của người dân địa phương thông qua mỗi ngày.

công việc khó khăn bức tranh, sự nhiệt tình của người dân làng Tà
Sơn làm việc chăm chỉ, nhiệt tình của người dân làng ở Tả Van – Ảnh: Christian Jena

Những hình ảnh lao động bình dị, mộc mạc, nhưng vẫn ấp ủ hy vọng sự nhiệt tình lao động và những nỗ lực và sự cống hiến của người dân Tả Van thung lũng ở vùng cao nguyên phía tây bắc.

Cần cù đồng trồng lúa vụ mùa mới Hmong
đồng chăm Hmong trồng vụ mùa mới – Ảnh: Sưu Tầm

Đổ mùa nước là một thời gian để bắt đầu mùa giải mới và tràn đầy niềm tin, niềm hy vọng của người dân bản địa của bộ đệm thu hoạch tốt. khách du lịch Lào Cai không chỉ ngạc nhiên và mê hoặc bởi phong cảnh đẹp, mà còn là mùa AI đề cập đến không khí tưng bừng, sự phấn khích trong ngày đầu tiên cho người lao động theo mùa.

me-dam-khung-canh-ta-van-mua-nuoc-do-dep-nao-long

Tại Lào Cai, đi du lịch vào mùa hè này, du khách có thể trải nghiệm các loại thú vị của cư dân địa phương. Du khách sẽ được khám phá nền văn hóa truyền thống của các dân tộc thiểu số bản địa, nhà cửa qua đêm và các người đẹp và chế biến, thưởng thức các đặc sản ngon. Thật là thú vị và tuyệt vời, phải không?

lĩnh vực O xen lấp lánh lúa non thảm xanh
lĩnh vực O xen lấp lánh lúa non thảm màu xanh lá cây – Ảnh: Nguyễn Hoàng Long

Sau khi những cánh đồng vàng của mùa ươm hạt, ngày đầu tiên trở lại với mùa cúm gia cầm bắt đầu tính chu kỳ của nông nghiệp lúa nước. Du lịch Lào Cai vào mùa hè, du khách đi dọc làng Tả Van của các trường tràn ngập dòng tế bào, chiêm ngưỡng phong cảnh và khám phá công việc áp đảo cuộc sống nhộn nhịp của người dân vùng cao lên!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …