Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / giám đốc Amazon mong muốn bán hàng trên mặt trăng

giám đốc Amazon mong muốn bán hàng trên mặt trăng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Amazon đã chinh phục ngành bán lẻ tại Mỹ và mục tiêu tiếp sau của ông chủ Jeff Bezos là hướng về những… vì sao (star). Ông muốn biến mặt trăng thành “thuộc địa” của mình. Ông chủ Amazon đã chinh phục ngành bán lẻ tại Mỹ.

Xem thêm: Vận chuyển hàng hoá từ trung quốc về Sài Gòn tại đây.

Giám đốc công ty Amazon, Jeff Bezos muốn được gia công chủ mặt trăng và ông hoài bão trở thành người cung cấp mọi thứ cần thiết để rất có thể xây dựng một thành phố mới.

“Tôi nghĩ rằng chúng ta nên xây dựng một khu định cư của con người trên trong những điểm cực của mặt trăng”- Bezos nói với những đứa trẻ tại Bảo tàng Hàng không tại Seattle. Trả lời báo Geekwire, ông nói: “Đã đến lúc để con người quay trở lại mặt trăng, nhưng lần này là đặt ở lại”.

Bezos có một công ty tàu vũ trụ của riêng mình tên là Blue Origin, nơi ông đặt hy vọng vào một dịch vụ gần giống như Amazon, cung cấp tất cả những gì cần thiết để con người có thể ổn định cuộc sống trên không trung. Bezos cũng đã trình bày ý tưởng phát minh của mình lên Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ (NASA).

“Chúng tôi muốn tùy chỉnh cấu hình một dịch vụ vận tải hàng hóa để phục vụ cho việc này. Chúng tôi có kết cấu và công nghệ cho phép vận chuyển cân nặng lớn lên mặt trăng. Đây là một điều rất cần thiết nếu còn muốn định cư tại đó”- ông nói.

Theo tiết lộ của ông hồi tháng 4 vừa rồi, Bezos tài trợ cho Blue Origin (một công ty tư nhân về dịch vụ hàng không ngoài Trái Đất) bằng việc bán 1 tỷ USD cổ phiếu của Amazon trong một năm./.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …