Home / Du lịch đó đây / Gợi ý hành trình 4 ngày 3 đêm đón Tết Dương lịch tại Phú Quốc

Gợi ý hành trình 4 ngày 3 đêm đón Tết Dương lịch tại Phú Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bờ cát trắng mịn màng ôm lấy làn nước trong veo tại Phú Quốc luôn khiến du khách xao xuyến. Nếu tại chỗ này 4 ngày vào dịp Tết Dương lịch, bạn sẽ đi chơi ở đâu và ăn gì?

Xem thêm: Tour Phu Quoc tet 2019 tại đây.

Tết Dương lịch năm nay, học sinh, sinh viên và người lao động được nghỉ ngơi dịp lễ 4 ngày. Nhiều gia đình lên kế hoạch du lịch xa và Phú Quốc là một trong những địa điểm đến trong nước ưa thích của các du khách. dưới đây, Zing.vn xin nhắc nhở lịch trình tìm hiểu và khám phá Phú Quốc trong 4 ngày.

Chơi gì trong 4 ngày?

Vì đi theo mục đích vừa nghỉ dưỡng, vừa tìm hiểu và khám phá, bạn không nên xếp lịch trình quá dày. Vào thời điểm rảnh, ngoài tắm biển, bạn rất có thể đi dạo hoặc ngồi cà phê, chiêm ngưỡng cảnh vật. Đặc biệt, tại Phú Quốc, đa phần khách sạn và resort nằm ở mạn hướng phía tây. Do đó, bạn đừng quên dành chút thời gian chiêm ngưỡng cảnh vật hoàng hôn trên biển.

Lưu bản nháp tự động

Những ngày đi chơi ở Phú Quốc, bạn đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn bên bãi biển, nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Ảnh: @kittydieuhien.

Ngày 01 đến Phú Quốc, bạn và hạnh phúc gia đình nên nghỉ ngơi sau một hành trình dài bằng cách tận hưởng bãi biển và ít chuyển dịch. Tùy vào thời điểm đáp xuống sân bay Phú Quốc, bạn có thể thêm một số chuyển động như khai phá thị trấn Dương Đông, quốc bộ ở Dinh Cậu và đến chợ đêm.

Ngày thứ 2: Sau khi nghỉ ngơi, bạn cùng hạnh phúc gia đình có khả năng bắt đầu khai phá những điểm đến đặc trưng của Phú Quốc như Bãi Sao, suối Tranh, chùa Hộ Quốc,… Để tiết kiệm chi phí, bạn rất có khả năng đặt tour đi tham quan nam đảo, hoặc bắc đảo trong một ngày. Xe sẽ đón bạn ở khách sạn.

Về những điểm đi và không đi, bạn có khả năng đàm phán với tài xế. Giá một tour như vậy giá khoảng 300.000 đồng. Thông tin về số điện thoại liên lạc cũng địa điểm, bạn có thể đọc trong những tờ quảng cáo tại quầy lễ tân hoặc ở chợ đêm Phú Quốc.

Nhà tù Phú Quốc là một trong những điểm du lịch tham quan phổ biến của du khách. Ảnh: Kim Ngân.
Ngày thứ 3: Bạn rất có khả năng lên thuyền và đi tham quan du lịch các đảo gần Phú Quốc như hòn Móng Tay, hòn Thơm, hòn Móng Tay. Ngoài ra, tại đây, bạn có thể tham gia các chuyển động khác như lặn biển ngắm san hô và câu cá. Nếu đặt tour, xe sẽ đón và trả khách ở khách sạn.

Buổi tối, nếu thích khai phá biển đêm, bạn có thể mua tour đi câu mực.

Ngày thứ 4: Ngày cuối cùng ở Phú Quốc, bạn chỉ nên nghỉ ngơi, tắm biển và đi dạo trước khi ra sân bay.

Nếu không thích những lưu ý ở trên, bạn có khả năng tìm hiểu thêm 1 số chuyển động khác như tham quan khách sạn Marriot Phú Quốc hoặc vui chơi ở Vinpearl Land và safari để thay vào chương trình.

Ăn gì ở Phú Quốc?

Đến Phú Quốc, bạn rất có khả năng liệt kê ra một loạt món ăn cần phải thưởng thức như bún kèn, bún quậy, bánh canh cá thu, bánh khọt kiểu Phú Quốc, cá sòng nướng mọi cuốn rau sống bánh tráng, gỏi cá trích, lẩu tôm biển, lẩu đầu cá bốp, tôm mũ ni chiên bơ tỏi,…

Nếu muốn một bữa tối chất lượng hơn về mặt cảm xúc, bạn có thể chọn ăn tối trên bãi biển hoặc du thuyền. Ảnh: @ocsenbeachbar.

Nếu muốn ăn hải sản tươi, ngon và rẻ, bạn rất có khả năng đến những địa chỉ như Mũi Đất Đỏ và làng chài Hàm Ninh. Tuy nhiên, vị trí Mũi Đất Đỏ khá xa trung tâm và nhiều tài xế từ chối đưa bạn đến đó.

Một số quán ăn tại làng chài Hàm Ninh có nhận ship đồ ăn đưa đến khách sạn. Nếu ngại đi xa và vẫn muốn ăn đồ ăn tại đây, bạn có thể xin số điện thoại của chủ quán để đặt về.

Ngoài ra, bạn có thể tự đi mua hải sản tại các chợ như chợ Hàm Ninh và chợ Dương Đông sau đó thuê người dân địa phương chế biến.

Chợ đêm Phú Quốc có rất nhiều món ăn vặt chờ bạn thưởng thức. Ảnh: @saolim.

Chợ đêm Phú Quốc và một số ẩm thực trong thị trấn cũng Ship hàng các món ăn hấp dẫn và có điểm mạnh là không khí đông vui, nhộn nhịp. Nhiều du khách lựa chọn đây là địa điểm cho bữa tối đầu tiên tại Phú Quốc. Tuy nhiên, giá thành ở khu vực này thường đắt hơn. một số nơi du khách cũng cảnh báo tình trạng bị đổi đồ sau khi chọn nguyên liệu nấu trước khi chế biến.

Trong khi đó, bạn rất có thể trải nghiệm những món như bún kèn, bún quậy hay bánh canh cá thu tại thị trấn Dương Đông. Đặc biệt, với món bún quậy, bạn phải tự Ship hàng bản thân. Hãy nhớ đọc kỹ hướng dẫn pha nước chấm và ăn món ăn này cho đúng cách.

Ngoài ra, Phú Quốc có rất nhiều món ngon và lạ. Trong 4 ngày, bạn hãy từ từ thưởng thức và chọn ra thứ mình thích nhất.

Mua gì ở Phú Quốc?

Nếu đăng ký tour khai phá Phú Quốc, chắc chắn, tài xế sẽ đưa bạn đến một số ít điểm để bạn có thể mua quà về cho người thân và bạn bè. Ngoài những thứ như nước mắm và kẹo sim, hồng tiêu là 1 những đặc sản bạn cần để ý.

Tuy nhiên, hồng tiêu dạng hạt khá hiếm và phải đặt trước nếu còn muốn mua. Các vườn tiêu chủ yếu bán đặc sản này dưới dạng muối tiêu.

Bên cạnh đó, Phú Quốc nổi tiếng với những cơ sở nuôi cấy ngọc trai. Bạn có thể mua một vài món trang sức tại đây trước khi trở về.

Xem thêm: Du lich tet nguyen dan 2019

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …