Home / Kinh doanh / Dịch vụ SEO - Marketing / Hacker luôn tìm cách tấn công bằng mã độc WannaCry

Hacker luôn tìm cách tấn công bằng mã độc WannaCry

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 

Lưu bản nháp tự động

Hacker vẫn đang tìm kiếm cách để cuộc tấn công WannaCry được lan rộng  

  Các hacker đang tìm cách chống lại những chuyên gia bảo mật để tiếp tục thực hiện những cuộc tấn công bằng mã độc tống tiền WannaCry trong khoảng time tới.
Quý khách hàng có nhu cầu :Cần Thiết kế website bất động sản vui lòng liên hệ tại nhanhweb.com tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Theo The Guardian, khi mã độc WannaCry bùng phát, chuyên gia bảo mật Marcus Hutchins (22 tuổi) sinh sống tại Anh, đã đưa ra phương thức sử dụng lệnh kill switch (hay công tắc tiêu diệt) để chống lại WannaCry.phương thức này sử dụng tên miền domain do nhóm tin tặc viết sẵn trong phần mềm tấn công, tiếp nối dùng cho lệnh kill switch – một lệnh được các tin tặc dùng để ngăn chặn phần mềm khi mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát.Sau khi bị Hutchins đưa ra giải pháp phòng chống, các hacker đang cố gắng tạo nên tên miền của Hutchins không thể truy cập được nữa bằng cách sử dụng một cuộc tấn công từ chối dịch vụ (DDoS), nhưng Hutchins đã đề phòng trước thông qua các biện pháp phòng chống cuộc tấn công DDoS với hệ thống botnet Mirai.Hutchins cam kết công cụ của anh vẫn còn hoạt động và nó sẽ giúp bất kỳ hệ thống laptop nào chưa được cập nhật, rất có thể chống lại cuộc tấn công của WannaCry.Trước đó, ghi nhận từ công ty an ninh mạng Kaspersky, mặc dù Windows XP là phương châm được tin tặc tìm hiểu nhưng khá bất thình lình khi Windows 7 lại là hệ thống ảnh hưởng nặng nề nhất bởi WannaCry. chi tiết, Windows 7 chiếm hơn 98% số ca nhiễm WannaCry, trong khi Windows XP chỉ chiếm một lượng nhiễm không đáng kể.

 

Số lượng hệ thống Windows 7 nhiễm mã độc WannaCry lên đến hơn 98%ẢNH: KASPERSKY

 Thực tế là, việc Windows 7 chiếm phần lớn hệ thống nhiễm độc WannaCry không phải là điều quá ngạc nhiên. Dữ liệu từ hãng nghiên cứu Statcounter cho thấy Windows 7 đang là phiên bản hệ điều hành phổ biến nhất của Microsoft, chiếm đến 46,23% máy tính Windows trên trái đất. Các vị trí tiếp theo thuộc về Windows 10 (35,53%), Windows 8.1 (9,56%) và Windows XP chỉ chiếm 5,36%.Đáng chăm chú, mặc dù chiến Xác Suất xác suất nhỏ và bị khai tử nhưng Windows XP bất ngờ nhận được bản vá lỗi bảo mật công khai để chống lại WannaCry từ Microsoft, điều mà người dùng máy tính Windows 7 vẫn phải chờ đợi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website hỗ trợ tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …