Home / Dịch vụ khác / Hai mẫu motor tự động lắp đặt mẫu cửa cổng bằng gỗ trọng lượng lớn

Hai mẫu motor tự động lắp đặt mẫu cửa cổng bằng gỗ trọng lượng lớn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Motor cổng tự động đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay đặc biệt dòng mẫu cửa cổng bằng gỗ trọng lượng lớn dùng cho ngôi nhà biệt thự có diện tích rộng. Cổng đóng mở hoàn toàn tự động thông qua motor cổng và mạch điều khiển một phát minh mang tính bứt phá trong thời kỳ công nghệ đang cải tiến và phát triển mạnh mẽ hiện nay.

Mẫu cửa cổng bằng gỗ mang vẻ đẹp cổ điển đang được phổ cập quay trở về được ngôi nhà, biệt thự có diện tích rộng lựa chọn. Và bạn đang lựa chọn motor cổng tự động để lắp đặt cho dòng cổng gỗ trọng lượng lớn này. Bài viết dưới đây xin chia sẻ hai dòng motor để người dùng lựa chọn.

Giới thiệu hai dòng motor tự động lắp đặt cửa cổng bằng gỗ

Trên thị trường lúc này có không ít dòng motor tự động lắp đặt cho cổng để người dùng điều khiển đóng/ mở cổng từ xa. Có hai mẫu mô tơ đang được nhiều người dùng lựa chọn là motor tay đòn và motor âm sàn mỗi một dòng motor cổng sẽ có tính năng vượt trội khác nhau.

Motor âm sàn lắp đặt cổng bằng gỗ

Lưu bản nháp tự động

Là thiết bị lắp đặt nhằm mục đích đóng mở tự động sử dụng motor cổng âm sàn, cổng âm sàn hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian tùy vào từng mẫu cổng cụ thể chi tiết chúng ta cũng có thể chọn lựa thiết bị cổng tự động làm sao cho phù hợp nhất cổng âm sàn có thể lắp đặt cho tất cả các mẫu cổng gỗ, cổng nhôm đúc, cổng sắt .v.v.

Motor cổng âm sàn được đặt dưới cánh với khoảng cách ~ 50mm tính từ sàn tới điểm chân cánh cổng. Mô tơ cổng âm sàn điều khiển đóng mở qua điều khiển từ xa hoặc điện thoại, nút bấm có dây.

Motor cánh tay đòn

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất CONG TU DONG AM SAN đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Cổng tự động có thể kết hợp với hệ thống chuông hình gắn trong nhà nhằm biết được những người khách đang đến nhà mình ngay khi đang ở trong nhà.

Hai motor cánh tay đòn được lắp đặt lên hai cánh cổng nên nhìn từ ngoài vào có thể không nhìn thấy hai motor nhưng thấy cánh cổng mở ra và đóng lại một cách tự động.

Tính năng vượt trội từng dòng motor tự động lắp đặt

Giá thành lắp đặt

Đối với motor âm sàn có giá thành cao hơn dòng motor cổng tự động cánh tay đòn, Tuy vậy nếu biết lựa chọn phù hợp thì giá thành không chênh nhau nhiều và có thể chấp nhận được

Tính thẩm mỹ

Motor âm sàn được lắp đặt chôn bên dưới cánh cổng nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao dòng motor cánh tay đòn. Tuy vậy đối với một số dòng cổng thiết kế kín thì motor cánh tay đòn vẫn có tính làm đẹp cao hơn, dễ dàng lắp đặt và sửa chữa bảo dưỡng dòng motor âm sàn.


(Mẫu cổng 4 cánh lắp đặt motor âm sàn)

Điều kiện thi công lắp đặt

Đối với cổng mở cánh tay đòn lắp đặt phù hợp phần lớn các loại cổng, trừ một số trường hợp như cấu tạo cửa hoặc không có khoảng không để lắp cánh tay đòn. Còn dòng motor cổng âm sàn phù hợp nơi không hay bị ngập nước

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …