Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử khác / Hỗ trợ tư vấn việc lắp đặt barrier tự động cánh tay gập

Hỗ trợ tư vấn việc lắp đặt barrier tự động cánh tay gập

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barrier tự động cần gập hiện nay chỉ chiếm 15% tổng số barrier được phân phối và sử dụng tại thị trường Việt Nam. Xác Suất còn lại thuộc về barrier cần thẳng và barrier rào chắn. Vậy barrier tự động cần gập có thiết kế khác biệt như thế nào? Và chúng được sử dụng trong những trường hợp nào?

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: thanh chan an ninh chi tiết và miễn phí.

Lưu bản nháp tự động

Xây dựng độc đáo của barie tự động cần gấp

Việc phân chia barie tự động là dựa vào thi công của cần chắn, với barie cần thẳng khi đóng và khi mở, cần chắn của thiết bị luôn thẳng đứng, còn với dòng barie cần gấp khi đóng barrier: Thanh chắn thẳng ngăn lối ra vào như bình thường còn khi mở
 

Vậy những vị trí nào mới cần đến barrier cần gấp?

Thanh chắn tự động cần thẳng bao giờ cũng đã được lắp đặt cho những không gian rộng rãi tại cổng ra vào các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp… vì thanh chắn có dài thì việc đóng/ mở cũng không gây trở ngại gì cho khu vực đó. Còn với barie cần gấp chúng sẽ được sử dụng cho những vị trí có không gian giảm bớt, rất thấp hoặc quá hẹp cho với chiều dài cần chắn. Như vậy mỗi lần có các phương tiện ra vào khoanh vùng kiểm soát, thanh chắn mở ra sẽ gập đôi thành tạo thành một góc vuông với mặt phẳng thay vì mở rộng toàn bộ.

Ngoài ra, vẫn sẽ có trường hợp không gian thoáng đãng nhưng chủ đầu tư vẫn muốn sử dụng barrier cần gấp thay vì cần thẳng dù không gian lắp đặt không gặp trở ngại nào về diện tích. Trên thực tế, barrier tự động cần gấp được coi là tạo nhịp đóng mở nhẹ nhàng, giảm xung tốc khi cần chắn hạ xuống.

Quanh vùng lắp đặt barie cần gấp là những tầng hầm chung cư nơi cũng là bãi giữ xe, tầng hầm trung tâm giao thương, khu vui chơi và giải trí giải trí… các cổng phụ của các cơ quan hành chính…

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguy hiểm đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …