Home / Du lịch đó đây / Hoa lavender tại Nhật nở vào mùa nào?

Hoa lavender tại Nhật nở vào mùa nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để có thể tận mắt thấy được những cánh đồng hoa oải hương rực rỡ màu sắc thì điều quan trọng nhất là bạn phải đến nước Nhật vào đúng mùa của hoa oải hương. Vậy hoa oải hương ở Nhật Bản nở vào mùa nào?

Mục đích khi tới nước Nhật của đa số khách du lịch chính là để tận mắt ngắm được những cánh đồng hoa oải hương nhiều màu sắc. Chính vì vậy, hoa oải hương ở nước Nhật nở vào mùa nào là điều khiến nhiều người quan tâm

Hoa oải hương ở Nhật Bản nở vào mùa nào?

Hoa oải hương còn có tên gọi khác là Lavender, có màu tím và được ứng dụng rộng rãi trong việc chiết tách tinh dầu, ứng dụng trong các sản phẩm sữa tắm, dầu gội, làm đẹp…Hoa oải hương được xem như là biểu tượng hoa mùa hè của xứ sở mặt trời mọc. Cứ đến độ tháng 6 tháng 7, những cánh đồng hoa Oải Hương ở Furano, nước Nhật lại bắt đầu e ấp sắc tím tuyệt đẹp. Được trồng từ hơn nửa thế kỷ trước, mỗi năm vào khoảng đầu tháng 6, những thảm hoa oải hương ở Nhật Bản bắt đầu chớm nở và rộ lên đến giữa tháng 7, đầu tháng 8, tạo sức hút khó cưỡng đối với du khách.

Lưu bản nháp tự động

Hoa oải hương ở Nhật Bản

Những địa điểm mà bạn có thể ngắm hoa oải hương đẹp nhất

Tháng 6, tháng 7 là câu trả lời dành cho câu hỏi hoa oải hương ở nước Nhật nở vào mùa nào. Và để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của loài hoa này bạn có thể đến hồ Kawaguchi, một trong những địa điểm ngắm hoa oải hương cực đẹp ở dưới chân núi Phú Sĩ. Tại đây sẽ diễn ra lễ hội hoa oải hương lớn nhất ở Nhật Bản, bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa này, tận hưởng mùi thơm lan tỏa trong gió và hình ảnh núi Phú Sĩ lung linh soi bóng dưới làn nước trong veo.

Hoa oải hương ở vùng này được trồng với mục đích chưng cất tinh dầu làm nước hoa. Đây chính là loại hoa của vùng Địa Trung Hải nhưng nó đã trở thành một biểu tượng xinh đẹp của vùng Hokkaido. Hoa oải hương được trồng thành cánh đồng hoa với diện tích lớn nhỏ khác nhau, tuy nhiên cánh đồng Tomita được xem là nông trang đẹp nhất.

Xem thêm >>> Tour du lịch Nhật Bản – Narita – Hakone – Kawaguchiko – Núi Phú Sĩ – Tokyo 4 ngày 3 đêm

Hoa oải hương ở Nhật rất đẹp

Tại Tomita hoa oải hương được trồng thành luống lớn, theo kiểu cầu vồng, bao phủ cả triền đồi. Từ đỉnh núi Tokachi nhìn xuống, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước mảng màu tím ôm trọn cả không gian. Dạo bước trên những luống hoa khổng lồ ngập cả sắc tím, tận hưởng không khí trong lành cùng mùi hương đầy hấp dẫn của loài hoa này chắc chắn sẽ lưu lại trong ký ức bạn như một kỷ niệm khó quên.

Nếu như ai đó hỏi bạn câu hỏi hoa oải hương ở Nhật Bản nở vào mùa nào, globaltravel247 tin rằng bạn sẽ mạnh dạn trả lời câu hỏi trên. Khi đến đây để tham quan bạn có thể trải nghiệm cà phê, vừa ngắm nhìn những cánh đồng hoa oải hương trải dài hút mắt. Vé vào cổng ở cánh đồng Tomita được miễn phí hoàn toàn. Ngoài nhìn ngắm vẻ đẹp của hoa oải hương bạn còn có thể mua những món quà lưu niệm được làm từ hoa oải hương tại khu trưng bày để quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp…

Hoa oải hương ở nước Nhật nở mua nào

Biết được hoa oải hương ở nước Nhật nở vào mùa nào? bạn có thể sắp xếp thời gian công việc gia đình để tìm kiếm một đơn vị lữ hành chuyên cung cấp dịch vụ du lịch tại Nhật Bản để trải nghiệm cảm giác thực tế khi đứng trên những cánh đồng hoa oải hương xinh đẹp, nhắm nghiền đôi mắt và tận hưởng mùi thơm thoang thoảng trong gió.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …