Home / Công nghệ / iPhone 7 chưa bán đã khan hàng

iPhone 7 chưa bán đã khan hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Smartphone thế hệ mới mà Apple sắp trình làng có thể khan hàng thời gian đầu, do thiếu hụt nguồn cung linh kiện từ các đối tác.
Theo Nikkei Asian Review, Apple sẽ đối mặt áp lực cung không đủ cầu với iPhone 7 và iPhone 7 Plus. duyên cớ do cụm loa chống nước và camera kép, những linh kiện lần đầu hãng đặt hàng, bị thiếu hụt.

Xem thêm: bo chuyen doi tin hieu tu VGA sang HDMI loai tot tại đây.

Mô hình được cho là iPhone 7.

iPhone thế hệ tiếp theo là di động đầu tiên của Apple có tính năng chống nước. Trong khi, công ty công nghệ Mỹ cũng lần đầu đưa camera kép lên iPhone 7 Plus. Hai vấn đề này chưa được giải quyết nên các nhà phân tích đã giảm dự báo sản lượng iPhone (tuốt luốt các model) tính từ tháng 7 đến cuối năm nay từ 120 triệu xuống còn 114 triệu đơn vị.

Dự đoán, Apple sẽ lắp ráp khoảng 74 triệu iPhone 7 trong nửa cuối năm nay, giảm từ 84 triệu máy iPhone 6s được sản xuất cùng kỳ năm ngoái. Phân tích này trùng khớp với báo cáo trước rằng Apple đặt hàng 72 triệu đến 78 triệu iPhone 7 trong năm 2016.

Cùng với đó, Nikkei cho hay Apple đã giảm 15% đơn hàng chipset so với năm ngoái, đồng thời lượng tấm nền màn hình cũng thấp hơn 20%. Một đối tác cung cấp chính nói rằng Apple chỉ đặt hàng 54 triệu linh kiện cho điện thoại mới và đã cảnh báo các bộ phận cần thận trong trong khâu sản xuất năm nay.

Nếu Apple vẫn ra iPhone 7 như lịch trình thường niên, có thể nguồn cung sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu. Dự kiến, Apple sẽ trình làng thiết bị cầm tay thế hệ thoạt tiên tháng 9 và bán ra vào cuối tháng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Oto Hàn tiếp tục giảm: Down giá 100 triệu vẫn không tới đáy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …