Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Jack Ma tập trung đầu tư vào alipay

Jack Ma tập trung đầu tư vào alipay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các khoản đầu tư nhằm cải thiện hệ thống thanh toán trực tuyến Alipay ngày càng hoàn thiện, cho khách hàng dễ thao tác thực hiện, bảo mật thông tin riêng tư của người tiêu dùng, đa dạng các dịch vụ thanh toán, giao dịch quốc tế một cách nhanh chóng và đáng tin cậy.

Xem thêm: đặt hàng quảng châu tại đây

Năm 2010, Alibaba Group đã tiến hành kế hoạch hỗ trợ tài chính cho dịch vụ thanh toán Alipay. Công ty mẹ của công ty Tập đoàn Alibaba đầu tư 5 tỷ nhân dân tệ (tương đương 703 triệu USD) trong vòng 5 năm tới. Quỹ sẽ được sử dụng trong nhiều cách khác nhau, bao gồm cả việc tăng cường an ninh bảo mật của các cơ sở hạ tầng thanh toán, phát triển các sản phẩm thanh toán dễ dàng hơn để sử dụng để thu hút khách hàng mới và tuyển dụng “những tài năng hàng đầu trong ngành công nghiệp thanh toán.”

jackma

Alipay là một công ty con thuộc sở hữu của Alibaba, một trong những tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất tại Trung Quốc. Alipay đã chính thức giới thiệu và đưa vào hoạt động vào năm 2004, nó là một trong những hệ sinh thái hỗ trợ thanh toán và mua hàng an toàn trên các trang web thương mại điện tử thuộc tập đoàn quản lý khác của Alibaba Group như Taobao.com, Tmall.com, 1688.com …. Và Alipay phát triển với tốc độ nhanh chóng theo nhịp phát triển của thương mại điện tử, sự phổ biến và ứng dụng tiện lợi của các nghiệp vụ thanh toán trực tuyến cho các hoạt động mua sắm, tiêu dùng của người dân Trung Quốc. Alipay nhanh chóng trở thành một hệ thống thanh toán an toàn, dễ sử dụng.

Ngày càng nhiều khách hàng sử dụng tên thật, thông tin thật để đăng ký sử dụng tài khoản Alipay. Sự tin tưởng này của khách hàng đặt ra cho các nhà quản lý của Alipay trách nhiệm vô cùng quan trọng là bảo mật số lượng thông tin về khách hàng có giá trị này – để bảo vệ người sử dụng và cũng để bảo vệ danh tiếng của công ty.

>>> Alibaba tới thời kỳ phát triển bùng nổ

Với sự đầu tư trong việc cải thiện hệ thống thanh toán qua Alipay, giúp nó trở thành một công cụ để thanh toán trực tuyến, thuận tiện, an toàn, hoạt động dễ dàng và có tính bảo mật cao, được xây dựng để chi trả nhiều chi phí khác nhau trên Internet. Alipay hiện đã phát triển để trở thành hệ thống thanh toán trực tuyến chiếm lĩnh thị trường tại Trung Quốc. Alipay trở nên khá quen thuộc với người dân Trung Quốc, nhưng vẫn là một hệ thống thanh toán còn nhiều xa lạ với thị trường quốc tế. Các giám đốc của Alipay hy vọng sẽ thay đổi điều đó với mong muốn “toàn cầu hóa” các hoạt động của Alipay. Một trong những nỗ lực này là Alipay đang làm việc với Ngân hàng Trung Quốc và Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc để thực hiện các dịch vụ ngoại hối cho các giao dịch xuyên quốc gia.

Xem tại: ship hàng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …