Home / Kinh doanh / Nội thất / Khối tài sản khổng lồ của đại gia Võng xếp Duy Lợi

Khối tài sản khổng lồ của đại gia Võng xếp Duy Lợi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ông chủ của Võng xếp Duy Lợi sở hữu nhiều siêu xe bậc nhất nước ta và nhiều tài sản lớn khác.
 
“Té ghế” với công văn trợ giúp nhân viên của đại gia Duy LợiChụp ảnh bán nude và ý tưởng phát minh chiếc ghế yêu của ông chủ Duy Lợi.

Xem thêm: Quý khách co nhu cần cần mua các sản phẩm: Cây lau nhà thông minh vui lòng liên hệ tại đây.

Lưu bản nháp tự động

 Giám đốc Võng xếp Duy Lợi thời gian gần đây đã gây sốc bằng việc ra thông báo chi tiền cho các nhân viên các khoản nuôi bồ nhí, đi nhà nghỉ, mua bao cao su. Trước đó ông còn chụp ảnh bán nude với vợ bầu. Ít ai biết tài sản của ông Tấn Lợi không ít tới mức nào. Chỉ biết rằng, thương hiệu võng xếp Duy Lợi đang có mặt tại không hề ít GĐ Việt.

 

 nếu như không tính các bằng công nhận độc quyền kiểu dáng sản phẩm thì đến nay đã có ít nhất 20 bằng sáng chế đã được cấp cho ông Lâm Tấn Lợi. Đây là một tài sản khủng với bất cứ ai làm công việc đòi hỏi sự sáng chế.

Ông Lợi tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ sư năm 1980. Trước khi trở thành ông chủ làng võng dù, ông đã từng qua làm việc ở 6 cơ quan nhà nước.

Tiếp đến ông có phát minh kiến tạo một chiếc võng dù bán thử ra Thị phần. Ngày 6/1/2000, doanh nghiệp tư nhân võng xếp Duy Lợi được thành lập. Khi võng được xuất ra Thị Phần, điện thoại gọi mua hàng ào ào, ông mạnh dạn thuê thêm đất, mở rộng xưởng sản xuất.

 Từ thành công của võng, Duy Lợi mở rộng sản xuất sản phẩm gia dụng: ghế, giường xếp, giá phơi đồ xếp, giá phơi khăn xếp. Ông Lâm Tấn Lợi từ đây nghiễm nhiên bước sang quả đât của đại gia quyền quý vì sự sáng tạo không ngừng nghỉ của mình.

 Tuy vậy, đại gia của Duy Lợi không phải là người ưa lối sống xa hoa tận hưởng, ông chỉ chuộng xe sang. Đại gia này có cả bộ siêu tập xe bao gồm Jeep, Cadillac Escalade, Chevrolet Camaro, Chevrolet Corvette Z06, Ferrari 458 italia.

Nhắc đến bộ sưu tập những mẫu xe thể thao tại Thị Phần VN, không ai có thể vượt qua mẫu xe thể thao mạnh mẽ như Chevrolet Camaro ZL1 hay Corvette Z06 của ông Lợi.

Ngoài ra vị đại gia này còn có một chiếc Jeep độ khá nổi bật và mới đây là một thành viên mới mang tên gọi Jeep Cherokee, mẫu xe có khả năng chinh phục nhiều địa hình hiểm, băng rừng vượt suối khá dễ dàng.

Với khối tài sản khủng của mình, Giám Đốc Lâm Tấn Lợi không chỉ dành ăn tiêu hoang phí hay dành của cho con. Ông còn là một "mạnh thường quân" chuyên ra tay cứu giúp những mảnh đời bất hạnh. Mỗi năm ông Lợi dành ra cả tỉ đồng từ khối tài sản của mình để triển khai từ thiện.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …