Home / Du lịch đó đây / Kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm cho bạn

Kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm cho bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ 15km từ RGA Dai Beach Games và 1-2 giờ đi từ đất liền như khách du lịch sẽ đánh hơi không khí trong lành và chiêm ngưỡng môi trường nông thôn, thanh bình của Ham

GIỚI THIỆU CHAM ISLAND

du lịch Hàm

Cù Lao Chàm ngày càng thu hút điểm đến của hàng ngàn du khách mỗi năm đến tham quan thành phố Hội An – Đà Nẵng. Với ưu đãi từ đảo chàm tự nhiên đã xuất hiện mà không có vẻ đẹp mà còn

CHAM ISLAND du lịch PHẢI LÚC LÀM GÌ?
Go Ham có lẽ là thú vị nhất trong những tháng mùa hè tiếp tục trong khu vực này mỗi mùa hè, khoảng từ Tháng Ba-Tháng tám, cho thời điểm này, Hàm thời tiết dịu mát, trời nắng, bãi biển yên tĩnh, xanh dương, hoàn hảo để ngâm mình trong nước biển hoặc bao gồm lặn.

kinh-nghiem-du-lich-cua-lao-cham

Hãy đến vào mùa hè cảm thấy dòng suối mát
Hãy đến vào mùa hè cảm thấy dòng suối mát

Lời khuyên của tôi cho bạn là để đi trong những tháng cuối cùng của năm, bởi vì nó thường là bão, biển thô, gần như đảo bị cô lập trong mùa giải, thuyền không chạy, mọi người sẽ không phải nhập đất nước.

Nếu bạn đang có, bạn có thể đi vào các ngày rằm mỗi tháng để kết hợp tham quan và đặc sản Hội An thưởng ốc ngực Đảo Ham. Tháng ba hoặc tháng tư âm lịch đến Cù Lao Chàm, bạn có thể tham gia vào các buổi lễ giỗ nhanh và hàng thủ công lễ hội ở nơi này cho ngư dân.

Di chuyển và du lịch
Đảo Ham nằm ở ngoài khơi bờ biển của hòn đảo, ngoài khơi bờ biển của RGA Đại, Hội An khoảng 15 km. Bởi vì hòn đảo này là một du lịch tương đối nguyên sơ và chưa phát triển đó là lý do tại sao rất nhiều đảo Ham chỉ có thể sử dụng các phương tiện thủy xuồng hoặc túi.

[IMG]

Cano ra đảo thường mất khoảng 15-20 phút, nhưng bù lại một giá vận chuyển rất cao, dao động từ 150.000 đến 200.000 và thường đi xuống đến bến tàu tại CUA Đại.

Bạn muốn tiết kiệm chi phí đi lại, bạn phải chọn túi phượt du lịch, tỷ giá khác nhau 30000 50.000 / người. Dock nằm trên bến Bạch Đằng ở phố cổ Hội An và trạm RGA Đại.

Với phương tiện này, việc chuyển đổi mất tầm 1 giờ của bạn, khá mệt mỏi của một người nào đó hay bị say sóng, nhưng bù lại bạn có thể thưởng thức xem biển ở chân trời hòa hợp trời và trải nghiệm thú vị cho mọi trẻ em nổi trên sóng Street.

Đối với đảo Cù Lao Chàm, bạn có thể thuê một chiếc xe đạp tại các ký túc xá cho một đi bộ vũ khí và thuê một chiếc thuyền ở biển đảo đến những nơi như hang động độc đáo, ngăn xếp chuyến thăm đá, tham gia các hoạt động vui chơi trên biển như lặn biển, câu cá …

Những gì bạn nên cố gắng Cù Lao Chàm
Không có nhiều tính năng và lạ hơn so với các hòn đảo thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Việt Nam, nhưng khách du lịch Hàm thu hút có lẽ bởi nét hoang sơ, thơ mộng, yên bình của biển và rừng của cách sống rất dễ tiếp cận, con người thân thiện ở đây – nơi không phải là nhiều tác động vốn có của bụi hoặc sự nghiệp công nghiệp của một đô thị hiện đại. Tour đến nhiều quốc gia và nét hoang sơ huyền bí như Cù Lao Chàm chắc chắn sẽ cho phép bạn khám phá và trải nghiệm những niềm vui.

lặn ngắm san hô

Du khách thường dẫn lặn san hô Long Island. là những gì độc đáo so với các vùng biển khác ở Long Island, bạn không lặn quá sâu, ở độ sâu 2 m chỉ có thể có được những rạn san hô đầy màu sắc rực rỡ.

Các rạn san hô ở khu vực Cù Lao Chàm nhà khoa học biển cũng đánh giá cao và đưa vào danh sách bảo vệ. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn có các rạn san hô đầy màu sắc và bơi một vài cá để xem dưới biển mang đến cho du khách cảm giác vui mừng

CHAM ĐẢO BIỂN BẢO TÀNG
Gốm sứ từ bồn rửa 1 thuyền
Gốm sứ từ bồn rửa 1 thuyền

Ngay sau khi đặt chân lên cảng Cù Lao Chàm, bạn có thể thấy dấu hiệu Ham chào bạn, nó cũng là một bảo tàng biển.

Trong khi không phải là rộng và áp đặt các bảo tàng khác bao giờ nhìn thấy, nhưng ở đây bạn sẽ đến thăm và hướng dẫn nghe giới thiệu ghi chú trên lịch sử của hòn đảo được hình thành, phong tục, lễ hội … và bạn sẽ bị cuốn theo sự ngạc nhiên đến bất ngờ khác các loài chim độc đáo của biển.

Vâng NHẬN CỔ
[IMG] Ham giếng cổ

Ham giếng cổ hay còn gọi là Giếng làng cấm nằm ở ngã ba của lệnh cấm đường khu dân cư cụ thể, 500 mét về phía bắc của phần còn lại Mười Sa Huỳnh Bãi Ông, các di chỉ khảo cổ Village Beach 300m về phía tây. Cấu trúc của một giếng điển hình tương tự như các loại giếng tại Hội An Ham.

Tròn loại ống, một giếng tròn, lỗ khoan hình vuông nền, tại mỗi góc có một trụ cột vuông. Xe xuống vữa gạch lỗ, được xây dựng trong một “chiếc bánh rán.”. Trong quá trình hàng trăm năm sử dụng, xây dựng con người được tân trang lại nền gạch Tìm hiểu thêm giếng và vữa xi măng tốt nên đã được thay đổi một số bộ phận kết cấu.

HỆ THỐNG bãi biển trong CHAM ISLAND
bãi biển sạch đẹp
bãi biển sạch đẹp

Dọc theo bờ biển phía tây bắc đến đông nam của đảo Hòn Lao, có bãi biển với Bãi biển Bắc (bao gồm 4 bước nhỏ), Bãi Ông Lang Bãi biển, Bãi Xếp hạng (3 nhỏ Beach), Bãi Chồng, Bãi BIM, Bãi Hương. Các bãi biển có chiều dài 100 m (North Beach) đến 700m (Bãi Hương); 20m chung rộng.

Các bãi biển cát trắng mịn thoải mái, sạch sẽ, nằm giữa những tảng đá nhô ra tạo nên sự giàu có của địa mạo địa chất.

Trên Bãi Bắc, Bãi Chồng sẽ thăm gặp tảng đá khổng lồ làm tròn thiên nhiên hoặc trên đầu trang của mỗi đến hình ảnh sexy làm sâu sắc tượng trưng.

ĐẢO YẾN

Đảo Yến

Mọi người thường quen thuộc với âm bass biển nói, Khánh Hòa là nơi có tổ, nhưng có một vị trí trung tâm hơn mà trọng tâm là các loài chim rất sống động và được biết đến như một thiên đường, Cù Lao Chàm.

Hang Yến tập trung Hòn Ham khô (mẹ), Hòn Lao, Hòn Tai, Hòn hồ quang … nhưng có lẽ hầu hết trong các vách đá thẳng đứng ở Hòn Lao.

Thuê một chiếc thuyền để tham quan bãi biển, bạn sẽ có cơ hội tận mắt nhìn thấy các vết nứt thẳng đứng trên tảng đá, biển đáy ngập nước và gió mạnh, mỗi tổ làm tổ và đẻ trứng, một cảm giác thích hợp của vô cực thú vị và khó diễn tả bằng lời.

TỔ CHỨC CHUYÊN Miếu YÊN
Sự chiếm đóng của chùa Yên
Sự chiếm đóng của chùa Yên

Thờ cúng tổ tiên nằm ở Yên Bái Hương – Hòn Lao – Cù Lao Chàm. Ngôi đền được xây dựng Yên thủ công hoàn thành vào khoảng đầu thế kỷ 19 để thờ cúng cổ xưa của các vị thần nghề Yên và Yên bảo vệ công việc. Hàng năm vào ngày 03/10 âm lịch, người dân và những người khai thác tổ ấm cúng được tổ chức với lễ để chuẩn bị cho mùa đánh cá mới

Trên bàn thờ, ngoài các mảng của người tiền nhiệm ngộ yến sào có liên quan đến các vị thần sông biển. Trên tấm bia đá tường tay phải bằng văn bản với những giá trị của các đảng thiểu số và các vị thần ca ngợi trông núi lớn của Cù Lao Chàm.

chợ Tân Hiệp

Đi du lịch đến Cù Lao Chàm, du khách không thể không nhìn vào thị trường thỏa thuận mới (nhiều khách du lịch gọi là Chợ Cù Lao Chàm).

chợ Tân Hiệp bán rừng đặc dụng, biển và đồ lưu niệm, nằm ở các bến tàu tàu, tiếp giáp với các trang đích thị trấn bãi biển. Mặc dù là một trung thực “, nhưng không phải là âm thanh ù quen thuộc.

Chỉ cần bước chân di chuyển rất chậm, để chiêm ngưỡng, để liên lạc và thương lượng với giọng nói vừa đủ nghe. Nếu muốn, khách có thể cũng hạt xa dự kiến làm bằng vỏ sò, hãy thử một chút với vỏ sừng hoặc làm mát miễn phí với một tách nhân viên lá thơm, ngọt ngào …

Không có hai tầng

Chùa Hải Tang

Chùa Hải Đường – Cù Lao Chàm là để tôn thờ một tôn thờ cấu trúc tôn giáo thần Phật kết hợp để đáp ứng trên đảo Cù Lao Chàm nhu cầu tôn giáo của các ngư dân nói riêng, và cho các tàu thương mại hoạt động các nước đến thăm Phật giáo tín ngưỡng nghi lễ kính chúc phúc trên con đường kinh doanh của mình kiếm được để cầu nguyện.

Để truy cập vào ngôi đền cổ này, bạn không chỉ có thể chiêm ngưỡng những kiến trúc cổ xưa, nhưng cũng nghe nói về truyền thuyết gắn liền với ngôi đền này.

Bên cạnh những cảnh quan đẹp, Hàm thu hút khách du lịch còn bởi những hoạt động giải trí thú vị như lặn ngắm san hô biển, theo thuyền đi câu cá vào ban đêm … Như Island Ham không có kinh nghiệm mất đi niềm vui này hai hoặc ba phần dệt và đầy ý nghĩa.

CHAM ĐẢO ĂN yến sào
yensaoculaocham

Bird Nest là một con chim với thịt ngon, lông thú là không tốt, nhưng hát hay không sản xuất bất kỳ loại thực phẩm, y học là rất hiếm, có yến mạch, còn được gọi là tổ hoặc tổ của chim. Trong một thời gian dài, các nhà khoa học đã xác nhận rằng chim yến dùng nước bọt của mình như là tuyến dưới lưỡi tiết ra cặp để làm tổ.

MỰC MỘT SUN

Mực 1 nắng

Ham mực một nắng rất đa dạng với nhiều loại: mực, mực, bạch tuộc, bút mực … nhưng có lẽ vẫn là loại tốt nhất của mực. Nó là cả hai đã chọn mực từ biển vẫn còn tươi mới, và sau đó chỉ có một lần duy nhất tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ít mùi hương sắc nét trong các hình thức tái mực bay, ngay cả như vậy, trong khi bạn vẫn tận hưởng cảm giác độ tươi của mực

ĐÁ CUA
[IMG] cua đá

Đá Cua là một món ngon quốc gia xuất xứ Cù Lao nhưng liệu có ai đến đây và mong muốn được nếm. Thịt cua có vị ngọt, hương vị tinh tế tanh thanh không động vật nói chung ven biển, các khó hơn thêm thịt cua, cua. Không ăn cua đá và cỏ cây trên núi, do đó nồng độ mùi cây thịt cua, thơm với người lạ.

Lưu ý: bạn chỉ nên ăn cua đá chứng nhận đóng dấu của cơ quan chức năng, bởi vì cua đá trên đảo được giữ để khai thác bừa bãi để tránh những người dẫn đến sự tuyệt chủng của loài này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …