Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Ký gửi miễn phí sản phẩm lên website để bán hàng từ taobao, tmall, 1688, alibaba

Ký gửi miễn phí sản phẩm lên website để bán hàng từ taobao, tmall, 1688, alibaba

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chào các bạn, rất cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng taobao nước ta trong suốt những thời gian vừa qua, và thời điểm hôm nay, với chế độ mới mà chúng tôi đưa ra cho các bạn là cực kỳ lôi cuốn đó là: china247.vn sẽ cho phép khách hàng đã sử dụng dịch vụ nhập hàng taobao, chuyển hàng trung quốc tại website này sẽ được phép ký gửi các sản phẩm để bán trực tiếp trên website của chúng tôi.

Xem thêm: Dịch vụ dat hang Tmall của nhanshiphang.vn tại đây.

Các thức ký gửi sản phẩm như sau:

Bước 1: Các bạn gửi yêu cầu ký gửi vào email: chuyenhangchina247@gmail.com cho chúng tôi để chúng tôi ghi nhận.
Bước 2: Sau khi chúng tôi đã ghi nhận sẽ yêu cầu bạn gửi các thông tin gồm:

– Mô tả chi tiết về sản phẩm để làm sao bạn giới thiệu được sản phẩm cua mình một cách thu hút nhất.

– Các Bức Ảnh, video về sản phẩm của bạn.

– Thông tin về tên shop, số điện thoại liên hệ, email, kênh liên hệ  như fb, zalo… để khách hàng có thể liên hệ mua sản phẩm trực tiếp từ bạn.

– Địa chỉ cửa hàng của shop, cửa hàng mà bạn đang bán sản phẩm để khách có thẻ đến xem trực tiếp.

Lưu bản nháp tự động

Bước 4: Chúng tôi sẽ đăng sản phẩm của bạn lên website của chúng tôi theo những chuyên mục tương xứng với loại sản phẩm đó và tất nhiên thông tin liên hệ để mua sản phẩm chúng tôi sẽ để thông tin của bạn dể họ rất có thể nhận sự tư vấn cũng giống như tham khảo về sản phẩm trực tiếp từ bạn.

ĐỐI VỚI NHỮNG KHÁCH HÀNG CHƯA SỬ DỤNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN
N

ếu các bạn cũng muốn bán sản phẩm của mình thông qua kênh của tôi, các bạn vui mắt thực hiện bước 1 để chúng tôi xem xét, nếu sản phẩm của bạn cân xứng với tiêu chí của chúng tôi và chưa có ai bán sản phẩm này trên web thì chúng tôi sẽ gật đầu đăng sản phẩm của bạn lên website như bình thường theo những bước kể trên.

Lý Do BẠN NÊN KÝ GỬI BÁN SẢN PHẨM

Đừng bỏ qua cơ hội này vì 5 lý do không thể tốt hơn: 

– Sản phẩm của bạn được đăng lên website có thứ hạng cao về từ khóa TaoBao Việt Nam đang được tìm kiếm cao và gia tăng vì vậy cơ hội tiếp cẩn khách hàng là rất khả quan.

– Bạn càng đăng ký sớm cho sản phẩm của mình thì cơ hội từ khóa về sản phẩm, hay shop của bạn sẽ lên top trong các bộ máy tìm kiếm là cao hơn tương đối nhiều so với bạn làm từ đầu.

– Bạn không phải mất phí 1 website mới mà vẫn có ADD kênh bán hàng của bạn và bạn có thể lấy đó để giới thiệu cho khách hàng của mình trên một web uy tín.

– Website của  chúng tôi được sự cai quản và SEO một cách tích cực và lành mạnh giúp cho sản phẩm của bạn được hiện lên trong các bộ máy tìm kiếm như Google, yahoo, bing… ngày càng nhiều và bạn có một lượng khách hàng mới gia tăng dần.

– Chúng tôi sẽ đăng duy nhất 01 sản phẩm theo mẫu của bạn nếu như bạn là người đầu tiên muốn đăng sản phẩm này.

Vậy chúng tôi được gì từ việc này?

Chắc hẳn bạn vừ có thắc mắc như trên đúng không. Vâng chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng Trung Hoa về VN theo yêu cầu và với sự phát triển không ngừng, chúng tôi muốn mở rộng quy mô để phát triển website TAOBAO nước ta sẽ trở thành một kênh mua bán đa dạng, tin yêu và dễ dàng. Chúng tôi muốn tất cả những người tiêu dùng muốn mua hàng từ taobao, alibaba, 1688 hay tmall sẽ mua được hàng ngay tại Việt Nam từ các shop đã nhập hàng của các bạn để bảo đảm an toàn sự mua bán được dễ dàng và lập cập nhất. Đó là một trong những giá trị mà chúng tôi muốn mang lại và cũng là cơ hội để chúng ta hợp tác ký kết gắn bó lâu dài.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …