Home / Công nghệ / Thế giới ô tô / Lắp đặt camera hành trình ô tô ở Quận Tân Phú

Lắp đặt camera hành trình ô tô ở Quận Tân Phú

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cài đặt camera hành trình xe hơi tại Quận Tân Phú

Cách đây không lâu, đối với quý khách hàng đang sở hữu xe ô tô, camera hành trình vẫn là loại phụ kiện đắt tiền và thường được sử dụng để khắc ghi khoảnh khắc đẹp trên đường. những năm vừa mới đây, việc lắp đặt camera hành trình ô tô tại TPHCM ở quận Tân Phú được coi là một trong trợ thủ không thể không có của rất nhiều tài xế tại Việt Nam bởi lợi ích thiết thực trong đời sống, chẳng hạn như va chạm với xe khác, bị cảnh sát giao thông bắt và hàng tá lý do từ trên trời rơi xuống mà chúng ta không thể ngờ đến được.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình BlackVue liên hệ tại đây.

Các tiêu chí chọn camera hành trình ô tô

Độ phân giải là đặc điểm cơ bản nhất mà đa số người tiêu dùng quan tâm đến đầu tiên. Đối với những loại camera hành trình giá tốt, độ phân giải ở mức 720p. Cao cấp hơn thì có 1080p, hay thậm chí 2K và 4K. mặc dù, cùng với độ phân giải càng lớn sẽ cho ra các đoạn video có dung lượng lớn, vì vậy đòi hỏi bạn phải trang bị thẻ nhớ dung lượng lớn cho camera hành trình.

Chất lượng ống kính cũng ảnh hưởng nhiều tới độ nét Bức Ảnh. Nếu có điều kiện, nên tìm hiểu rõ sản phẩm trước khi mua chứ không chỉ hoàn toàn dựa vào thông số kỹ thuật mà hãng cung cấp.

Lưu bản nháp tự động

 

Những loại camera tầm trung bình và cao cấp còn có tích hợp thêm GPS để hiển thị vận tốc và hành trình của xe và các tính năng giúp sức lái xe tiên tiến như cảm biến ánh sáng môi trường, cảnh báo làn đường, tốc độ và khoảng cách với xe phía trước…

Một số loại thiết bị dành cho Thị Phần Việt Nam còn tích hợp cả bản đồ chi tiết với những biển báo như giới hạn vận tốc để cảnh báo tài xế. tuy vậy, những thông tin này chỉ mang tính tham khảo và không nên dựa hoàn toàn vào đó.

Nhiều công nghệ có thể tích hợp lên camera hành trình nhưng yếu tố quan trọng nhất cần để ý nhất chính là độ ổn định. Bên cạnh một thiết bị giám sát hành trình tốt thì thẻ nhớ là một phụ kiện thiết yếu đưa ra quyết định tới độ bền sản phẩm.

Vì Sao BlackVue VN lại là một trong địa chỉ xứng đáng để bạn lựa chọn

Miễn phí phục vụ trên toàn quốc: BlackVue Việt Nam có cơ chế Ship hàng trên cả nước với mức phí là 0 đồng.

Ship hàng và lắp đặt tận nơi tại quận Tân Phú và các quận khác trong khu vực TP. HCM

bảo hành chính hãng toàn quốc.

 

cơ chế đổi trả hàng trong vòng 7 ngày: Trong vòng 1 tuần, người sử dụng hàng nếu như không hài lòng với chất lượng của camera hành trình ô tô của BlackVue VN, có quyền đổi lại camera từ phía chúng tôi.

thanh toán giao dịch sau khi nhận hàng: quý khách hàng có thể yên tâm kiểm tra kỹ lưỡng hàng trước khi giao dịch thanh toán cho phía BlackVue VN.
Nếu bạn đang cần một địa chỉ uy tín để lắp đặt camera hành trình ô tô tại quận Tân Phú, đừng quên BlackVue VN nhé. Hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ chi tiết dưới đây:

BlackVue nước ta

Showroom: 46E Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 22 688 666 – 0918 018 368

Hotline: 0912 322 069

Email: info.oto68@gmail.com

Website: Blackvue.com.vn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ford Việt Nam vẫn bán được xe trong bối cảnh người tiêu dùng chờ chế độ mới về xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …