Home / Kinh doanh / Dịch vụ SEO - Marketing / Lớp học thiết kế game ở đâu?

Lớp học thiết kế game ở đâu?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tại nước ta, chưa có một trường lớp chính quy nào đào tạo ngành học liên quan đến game. Ngoài một số ít được đào tạo tại nước ngoài thì nhiều người thiết kế game tại nước ta phải tự mày mò tìm hiểu kiến thức trên mạng và sách vở và giấy tờ. cũng chính vì sự khan hiếm nhân lực như vậy nên nghề này rất được ưu ái.

Lưu bản nháp tự động

 Thu thập kiến thức về xây cất game ở đâu? Ở trên mạng, rất nhiều nhóm phát triển game ngày đêm luận bàn về chúng, các blog của các nhà thiết kế game, hãy học cách họ khai thác, xây cất, cải tiến và phát triển. Tham gia vào các buổi hội thảo, triển lãm game để nghe những nhà cải cách và phát triển họ nói gì.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp vui lòng liên hệ tại đây.
Đọc những bài viết phỏng vấn những nhà thiết kế game càng nhiều càng tốt, xem cách họ trở nên tân tiến game này thế nào, thế nào. Không dễ gì bạn có được những kinh nghiệm “free” như thế. Đặc biệt, khai thác triệt để những quyển sách về trở nên tân tiến, thiết kế game. Như cuốn Game Design: Theory and Practice của Richard Rouse III rất lôi cuốn, hay cuốn The Art of Computer Game Design của Chris Crawford, mặc dù Thành lập và hoạt động năm 1982 nhưng những kiến thức của nó không thể giảm giá trị.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website hỗ trợ tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …