Home / Kinh doanh / Quà tặng / Mãn nhãn trước những sắc hoa hồng leo màu vàng

Mãn nhãn trước những sắc hoa hồng leo màu vàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn là người yêu hoa và yêu màu vàng thì hoa hồng leo màu vàng đẹp rực rỡ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hoa hồng leo vàng là 1 trong 5 sắc hồng được yêu thích nhất hiện giờ bởi màu sắc tỏa nắng rực rỡ, hương thơm đậm đà, tạo hiệu ứng thẩm mỹ tốt cho mọi không gian như sân thượng, ban công, sân vườn, tường rào… Cụ thể hơn có thể kể tên 5 loại hoa hồng leo vàng tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua như:

– Hoa hồng leo Molineux (David Austin 1994) là loài cây rất khỏe, cho hoa vàng lộng lẫy, nở dào dạt suốt năm bông hoa tròn đầy đặc trưng của kiểu cổ điển có từ 41-120 cánh hoa, đường kính 6.98cm, dáng tựa chiếc tách. Nụ hoa hình trứng hơi tròn, có đầu nhọn, hương hoa là sự kết hợp đầy mê hoặc giữa mùi xạ hương và trà thơm. Hoa có sức đề kháng tốt, cây dạng bụi, cao tầm 0.6-1m, tán rộng 0.6m, có rất ít hoặc không có gai, lá to, mặt lá có vân như da thú, xẻ 5 thùy.

Lưu bản nháp tự động
Hoa hồng leo Molineux có màu vàng khỏe mạnh

– Hoa hồng leo Charles Darwin có một trong những hoa hồng leo màu vàng rực, có cánh kép, mùi thơm đậm đà, ngọt ngào pha lẫn giữa mùi hoa hồng (dòng Tea) và mùi chanh. Hoa có đường kính 6.98cm cực kì đẹp, ban đầu những bông hoa có cánh ken dày kín, tròn đều, kế tiếp nở dần như cái ly (có phần đáy cạn). Dáng hoa rất tao nhã, với màu vàng đặc trưng như hồng Old Gold, thỉnh thoảng có màu vàng chanh hoặc màu cát vàng.

Xem thêm các sản phẩm hoa trang tri quan ca phe của hoahongmagic.com tại đây


Hoa hồng leo Charles Darwin có màu vàng rực bắt mắt

– Hoa hồng leo Golden Celebration thuộc chủng hồng English Leander Hybrid cánh hoa khum khum màu vàng óng ả, hương thơm là mùi trà pha chút rượu Sauternes và dâu tây. Hoa có sức kháng bệnh rất tốt, hoa nở theo mùa, cây thân leo cao tới 12.19cm, tán rộng tương đương, có thể trồng chậu hoặc thùng.


Hồng leo Golden Celebration cánh khum vàng óng ả tuyệt đẹp

– Hoa hồng leo Eternal Flame (2007) dòng hồng Trà lai giống cổ chuẩn mực. Hoa có phần tâm cao, đường nét mềm mại, đường kính 7,62-12,7cm, màu vàng tươi óng ánh, cánh kép hoàn hảo. Nở liên tục những năm. Cuống hoa dài, thơm nứt mùi cam quít. Có chức năng chịu biên độ nhiệt rộng từ -10 độ đến 40 độ.


Hồng leo Eternal Flame có màu vàng tươi vui long lanh

– Hoa hồng leo Tropical Clementine lớn nhanh nhất trong các loại hoa hồng leo, đặc biệt phù hợp để cắt cành, trồng vào thùng trên sân thượng và ban công. Thuộc hồng Patio Rose. Hoa có đường kính 2-4cm. Cao từ 30-35cm, cây dạng bụi. Có khả năng kháng nấm, kháng đốm đen tốt. Hoa có màu hồng cá hồi viền cánh, vàng vị trí trung tâm.


Hoa hồng leo Tropical Clementine có màu vàng hồng 

Lưu ý cần biết khi trồng hoa hồng leo màu vàng
Đa số các cây giống hoa hồng leo đều có công dụng sinh trưởng tốt, sức kháng bệnh cao do đó không cần tốn quá nhiều công chăm lo mà cây vẫn cải tiến và phát triển tốt, cho hoa to, đều quanh năm. Tuy nhiên khi trồng hoa hồng leo các bạn hãy lựa chọn trồng ở khu vực đón nắng từ 6-8h/ngày do chúng khá ưa nắng và ánh nắng cũng giúp cho bông hoa có màu sắc tươi thắm hơn. Tuy vậy khi mới mang về bạn không nên cho ra nắng nhiều quá, vì sẽ làm cây bị héo đọt, sau một thời khắc cho cây đủ mạnh và khỏe thì hãy cho ra phía bên ngoài nắng. Ngoài ra không nên tưới trực tiếp lên lá và hoa mà thay vào đó các bạn chỉ cần tưới quanh gốc cây vào mỗi buổi sáng sớm là cây có thể sinh trưởng ổn định.
 

 Để hoa hồng leo ra hoa có màu vàng thắm bạn cần trồng ở chỗ có nắng nhẹ

Ngoài ra việc lựa chọn cây giống ban đầu cũng khá quan trọng do đó các bạn cần chú ý chọn mua giống ở những cửa hàng uy tín, an toàn và tin cậy để bảo đảm giống hoa hồng thuần chủng, không bị lai ghép, cho hoa đẹp và hương thơm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …