Home / Kinh doanh / Nội thất / Mang lại may mắn nhờ mọi bức tranh trang trí phòng khách đẹp

Mang lại may mắn nhờ mọi bức tranh trang trí phòng khách đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mang lại vận may nhờ những bức tranh trang trí phòng khách đẹp

Hiện nay, bên cạnh mục đích trưng bày để trang trí, người ta còn chọn các loại tranh trang trí quán ăn đem lại vượng khí, trấn áp tà khí cho ngôi nhà.

Hoa Tươi Bất Tử xin chia sẻ với bạn 6 mẫu tranh đẹp mang lại may mắn cho gia chủ:

Tranh sơn thuỷ

Những bức tranh mang chủ đề nước, núi, sông, cảnh thiên nhiên hùng vĩ không chỉ đẹp mà còn giúp tạo cảm giác thư thái và bình an cho gia chủ.

 

Loại tranh này thường có kích thước lớn, rất thích hợp để trang trí ở những không gian rộng như phòng khách. Trong phong thủy, sự hài hòa giữa sóng nước và núi cao cũng tượng trưng cho sự hài hòa xen lẫn sự đối nghịch của hai thái cực âm và dương.

Khi treo tranh trang trí phòng khách là tranh phong thủy, gia chủ nên xem thế nước chảy, tránh để nước chảy ra ngoài. Nước phải chảy vào nhà thì tài lộc mới theo vào nhà, còn ngược lại gây thất thoát tài khí.

Đối với những bức tranh thuyền buồm thì gia chủ nên hướng đầu thuyền vào trong nhà để chiêu tài, tránh hướng ra ngoài vì sẽ gây hao tài tốn của.

Tranh hoa hướng dương

Tranh hoa hướng dương được bình chọn là một trong số những mẫu tranh trang trí phòng khách ấn tượng nhất.

 

 

Bạn muốn cải thiện không gian phòng khách vì căn phòng quá u tối? Rất đơn giản, chỉ cần treo một bức tranh hoa hướng dương căn phòng sẽ trở nên sáng sủa và đẹp đẽ hơn hẳn.

Đặc biệt, tranh hoa hướng dương còn mang ý nghĩa về một sự bắt đầu tốt đẹp, về một tương lai tươi sáng do đó được rất nhiều gia đình tin cậy lựa chọn.

Tranh hoa mẫu đơn

Không chỉ tượng trưng cho sự giàu có hoa mẫu đơn còn là biểu tượng của quyền lực, sự cao ngạo của chủ sở hữu. Do đó, khi treo tranh hoa mẫu đơn trong nhà gia chủ nên chú ý tới hướng treo tranh.

 

 

Nếu treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng khách thì nên hướng tranh về hướng  Nam hoặc Bắc, tránh hướng Tây.

Bạn cũng có thể treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ nếu muốn tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng.

Tranh cửu ngư quần hội

Cá chép là con vật tượng trưng cho những điều tốt lành, no đủ. Từ xa xưa, người Việt đã coi cá chép là biểu tượng của sự thành tựu qua điển tích “cá chép vượt vũ môn”.

 

 

Nhờ những ý nghĩa thiết thực đó mà tranh cá chép Cửu Ngư Quần Hội tức 9 con cá chép quây quần bên những khóm trúc xanh hoặc hoa mẫu đơn, hoa tòa sen được nhiều người chọn lựa làm tranh trang trí phòng khách nhằm đem lại may mắn và vượng khí cho căn nhà.

Tranh hoa sen

Một loại tranh trang trí nữa cũng rất được chuộng đó chính là tranh hoa sen. Hoa sen sở hữu vẻ đẹp thoát tục với ý nghĩa về lòng từ bi, độ lượng và rất gần với đức Phật.

Treo tranh hoa sen giúp tâm hồn gia chủ thêm thư thái hơn và đem lại vẻ thanh tịnh cho ngôi nhà.

Tranh hoa 3D

Mẫu tranh hoa 3D của Hoa Tươi bất diệt mô phỏng khung cảnh châu âu độc đáo với cây cầu nằm yên bình bên cạnh dòng sông thơ mộng nối liền với những ngôi nhà kiến trúc cổ điển đầy tinh tế, nhã nhặn và không kém phần lãng mạn là món quà nghệ thuật độc đáo để treo trong phòng khách mang lại vượng khí cho ngôi nhà và làm quà tặng rất ý nghĩa.

 

 

Qúy khách quan tâm đến những mẫu tranh trang trí phòng khách? Tại sao còn chưa nhấc máy lên và gọi ngay cho Hoa Tươi Bất Tử tại hotline0903.621.374 – 0934.197.108 để được tham vấn chọn lọc những sản phẩm tranh hoa đẹp, hợp phong thủy nhất đem lại may mắn cho gia đình bạn.

Nguồn: http://hoatuoibattu.vn/mang-lai-van-may-nho-nhung-buc-tranh-trang-tri-phong-khach-dep/

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lý do nội thất gỗ tự nhiên khó có thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …