Home / Kinh doanh / Nội thất / Mẹo chọn sàn gỗ làm rộng căn hộ chung cư 50 m2

Mẹo chọn sàn gỗ làm rộng căn hộ chung cư 50 m2

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mẹo chọn sàn gỗ làm rộng căn hộ cao cấp 50 m2

Chọn sàn gỗ đậm hơn màu tường, tương đồng với màu nội thất giúp căn hộ thêm thoáng rộng và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Sàn gỗ ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi sự đa dạng về kiến thiết, màu sắc và phù hợp với nhiều kiểu nội thất. Tuy nhiên, với những căn phòng có kết cấu đặc biệt hay các căn hộ nhỏ hẹp, việc chọn sàn gỗ đòi hỏi chủ nhân phải nắm được kiến thức về các loại mặt sàn.

Theo kiến trúc sư Hoàng Minh Thắng (Phó giám đốc Công ty CP Kiến Trúc và Nội Thất Gamma Việt Nam): "Với các chung cư có diện tích nhỏ 50m2 hoặc dưới 50m2, tôi luôn khuyên chủ nhà nên lựa những gam màu đậm hơn so với màu sơn tường để tạo điểm khác biệt cho không gian. Sự tương phản giữa nền và trần nhà giúp gia tăng chiều sâu cho căn phòng".

Bên cạnh đó, khi lựa chọn sàn gỗ cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn, chủ nhà không nên chọn ván gỗ loại nhỏ hay có các chi tiết trang trí phức tạp, cầu kỳ. Gia chủ nên ưu tiên các loại sàn gỗ rộng, bởi nó không chỉ giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn mà còn giúp căn phòng có độ mở và thông thoáng đãng hơn nhiều.

Lưu bản nháp tự động
Màu sàn gỗ nên đậm hơn màu sơn tường để căn hộ trông rộng, thoáng hơn.

 Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Đa số, nhà chung cư hiện này thường có phòng khách thông với phòng bếp. Bởi vậy, việc nước từ phòng bếp bị dính sang nhà tắm hay các phòng khác là điều khó tránh khỏi. Vấn đề này khiến loại sàn gỗ không có khả năng chịu nước tốt sẽ dễ bị phồng rộp, cong vênh làm mất tính làm đẹp và tốn kém chi phí sửa chữa, thay mới.

Chị Thanh Hương (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: "Căn hộ nhà tôi có diện tích khá nhỏ, tầm 50m2 và được lát bằng nền đá hoa truyền thống. Sau khi thống nhất, hạnh phúc gia đình quyết định thay sàn gỗ công nghiệp. Sau khi hoàn thành, tôi thấy màu sàn rất ăn nhập với không gian nội thất mà vợ chồng tôi đã bày trí trước đó. Căn phòng rộng rãi, sang trọng hơn".

Chị Hương cũng cho biết, hạnh phúc gia đình được support chọn sàn gỗ Quickstep bởi màu sắc đẹp, tích hợp công nghệ Hydroseal chống nước, có thể lát được ở những khoanh vùng ẩm thấp như toilet.

Trẻ em có thể thoải mái và dễ chịu hoạt động trên sàn gỗ.

 Ngoài ra, một trong những nguyên tắc để "nới lỏng" không gian nhà ở là chọn cách lát sàn gỗ theo kiểu thông phòng để tạo sự nối liền. Vấn đề đó sẽ làm cho căn phòng rộng rãi hơn. Ngược lại, nếu lát nhiều loại sàn gỗ khác biệt ở từng khu vực sẽ tạo ra sự phân tách, thu hẹp không gian của căn hộ.

 Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên kết hợp màu sàn gỗ làm thế nào cho có màu sắc tương đồng với trang thiết bị nội thất, nhằm tạo sự đồng bộ, khiến căn phòng trông rộng rãi và rộng rãi hơn.

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tham khảo bảy mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …