Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Mẹo thu hút khách hàng của các chủ shop online

Mẹo thu hút khách hàng của các chủ shop online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tính toán thời gian xuất bản, đăng bài, nội dung ấn tượng, tương tác tốt là bí quyết quảng cáo của các cửa hàng trực tuyến một cách hiệu quả.

>>> thoi trang quang chau

Kinh doanh trực tuyến đang trở thành xu hướng của nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ và cả các cá nhân, trong đó các mạng xã hội được xem là các kênh bán hàng tiềm năng sẽ còn phát triển hơn nữa. Nhiều người đã lợi dụng điều này để làm cho chiến lược kinh doanh trở nên hiệu quả. Dưới đây là một số mẹo khi đăng quảng cáo trên facebook.

giao hang

Thời gian đăng bài viết

Thực tế luôn luôn có các khung giờ tốt và xấu, quyết định việc tiếp cận các khách hàng của quảng cáo, bởi vì, người sử dụng cùng chỉ trực tuyến nhiều ở một thời gian nhất định. Bằng cách phân tích thời gian và mục tiêu của bài đăng, người bán có thể xác định những gì là tốt nhất cho thương hiệu của mình.

Nghiên cứu của Buddymedia cho biết, so với những ngày khác trong tuần, tỷ lệ sử dụng thời gian trên facebook vào thứ 5 và 6 cao hơn 18%. Ngoài ra theo số liệu từ Bit.ly, hầu hết mọi người trực tuyến trong ngày nằm giữa khoảng 13h-14h30 và 20h- 22h. Các liên kết link được đăng từ 13h-14h với tỷ lệ nhấp chuột cao nhất. Bên cạnh đó, khung giờ 8-9h, 11-12h, 16-17h sau 20h các ngày trong tuần cũng là thời điểm thích hợp để bạn có thể làm việc trên các mạng xã hội. Ngược lại, vào cuối tuần, trước khi 8:00 sáng và sau khoảng thời gian 20h là bạn không nên đăng quảng cáo.

Chị Mai Ngọc, kinh doanh quần áo trực tuyến tại Đà Nẵng, cho biết: “Tôi thường viết bài vào buổi sáng sớm, mọi người thức dậy và đọc tin tức, lướt web sẽ nhận được thông tin bài mới của mình ngay lập tức Ngoài ra, khung giờ buổi trưa hoặc buổi tối cũng được sử dụng bởi vì lúc đó khách hàng có thời gian rảnh để lướt facebook “.

Nội dung, cấu trúc bài đăng

Nội dung quyết định đến việc gia tăng hơn 50% hiệu quả tương tác trên mạng xã hội facebook. Các khách hàng luôn luôn có quyền yêu cầu đòi hỏi khắt khe về thông tin, do đó, nội dung đưa ra phải rõ rang đến từng chi tiết, đảm bảo độ tin cậy cao bởi thực tế, khách hàng không được trực tiếp cầm, nắm giữ hoặc kiểm tra các mặt hàng.

Bài viết quảng cáo cần giới thiệu tên sản phẩm, giá cả, mô tả, thông tin liên lạc (địa chỉ, số điện thoại …) và đặc biệt là hình ảnh thực tế. Sự sáng tạo trong khâu cắt dán, đóng dấu bản quyền, thông tin liên lạc của người bán là một trong những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn cho quảng cáo. Quỳnh, kinh doanh quần áo trực tuyến tại Hà Nội chia sẻ: “Tôi thường chụp quần áo của tôi ở nhiều góc độ khác nhau, đồng thời, sử dụng các công cụ xử lý ảnh để thêm logo và số điện thoại ở góc, tránh tình trạng ” mượn hình ảnh “vô tội vạ. Hàng của tôi lấy từ xưởng, về tự chụp hình mẫu để khách hàng tự nhìn rõ và đảm bảo chứ không có kiểu hình một đằng hàng một nẻo”.

Bên cạnh những bài đăng tiếp thị bình thường, người bán có thể đăng tải lên các nội dung khác để thu hút sự chú ý của người sử dụng. Những cuộc thi bao gồm các giải thưởng và chương trình khuyến mãi luôn luôn tạo ra một ấn tượng tốt đẹp trong việc xây dựng hình ảnh cửa hàng trực tuyến.

>>> Vận chuyển hàng từ Taobao qua Việt Nam

Bài viết được chia sẻ trên trang facebook cần phải được đổi mới cả về nội dung và hình ảnh khi tiếp cận với người dùng để tạo sự mới mẻ và đáng tin cậy. Các nội dung chia sẻ có thể là các sự kiện, hình ảnh sản phẩm, video …

Tương tác trên bài viết

Một khi bài đăng thu hút được sự chú ý của người sử dụng, họ sẽ thích và bình luận với nhiều nội dung khác nhau. Người bán phải trả lời tất cả các câu hỏi của khách hàng hoặc tương tác cảm xúc lại. Các câu trả lời cần phải công khai càng tốt thay vì phản hồi cá nhân trong hộp tin nhắn để tạo sự tín nhiệm và tin tưởng.

Mặt khác, phản ứng của khách hàng đối với sản phẩm cũng sẽ là đòn bẩy cho quảng cáo. Anh Phương, chủ một cửa hàng mỹ phẩm trực tuyến, thuốc giảm cân tại Hà Nội rất được khách hàng hài lòng bởi sự hiểu biết, khả năng tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình. Những ý kiến, phản hồi của khách có thể được chụp lại để đăng tải như một nội dung, tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng tiềm năng.

Xem thêm: vận chuyển – ship hàng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …