Home / Công nghệ / Thế giới ô tô / Mọi người đã biết các thế mạnh của các loại xe hạng nhẹ của Veam chưa ?

Mọi người đã biết các thế mạnh của các loại xe hạng nhẹ của Veam chưa ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giờ đây với nhu cầu vận tải càng cao bởi chính vì như thế mà nhiều hãng xe luôn có những thiết kế mới mẽ nhằm phân phối được tối đa cho khách hàng. Chính vì thế mà các hãng xe không chỉ chú trọng vào các đời xe tầm trung, nặng mà còn rất chú trọng sản xuất các dòng xe hạng nhẹ nhằm đem lại năng lực chuyên môn vận chuyển hàng hóa với khối lượng nhỏ cho các cá nhân hay doanh nghiệp nhỏ. Và khi nhắc đến các dòng xe hạng nhẹ chúng ta không thể không nhắc đến các dòng sản phẩm xe tải veam. Dưới đây chính là một số ít dòng xe tải veam hạng nhẹ đáng để bạn lựa chọn cho nhu cầu vận tải của mình.

Bạn quan tâm đến : Đại lý phân phối xe tải veam ở hcm vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Xe tải veam star 850kg đây là đời xe tải mới của Veam Motor, với kiến thiết nhỏ gọn, có tính thẩm mỹ và làm đẹp rất to lớn, xe tải veam star 850kg có khả năng vận chuyển hàng hóa trên nhiều điều kiện đường xá nhỏ hẹp ở Việt Nam. Thùng xe tải veam star 850kg được thiết kế với đa dạng: Thùng lửng, thùng mui bạt, thùng kín… Với sự đa dạng về kiểu thùng xe giúp cho xe tải veam star 850kg phân phối nhiều nhu cầu vận tải cho khách hàng.

Hiện nay dòng xe tải veam star 850kg được xem là mẫu xe lý tưởng của người Việt. Với mức giá phải chăng, động cơ của xe linh hoạt, mạnh mẽ giúp xe vận hành tốt trên mọi nẻo đường không giống nhau.

Lưu bản nháp tự động

Mẫu xe tải hạng nhẹ xe tải veam vt100

Xe tải veam vt100 là một trong những chiếc xe đáp ứng khá tốt nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Tuy Xe tai veam vt100 thuộc loại xe tải hạng nhẹ nhưng thùng của xe được thiết kế với khá rộng rãi đáp ứng được khả năng vận chuyển các loại hàng hóa cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích.

Xe được trang bị động cơ Huynhdai D4BF 2,5 lít có TURBO tăng áp, giúp cho xe vận hành một cách mạnh mẽ và nhanh nhẹn. Ngoài ra với động cơ Huynhdai D4BF sẽ giúp xe tải veam vt100 vận hành một cách ổn định và tiết kiệm được nhiên liệu, đem lại kết quả kinh tế cho khách hàng.

Cầu hộp số của xe được nhập từ Hàn Quốc, có độ bền cơ học không nhỏ, hộp số có chức năng truyền lực tốt và sang số rất dễ dàng.

Điểm chú ý của xe tải veam vt100 là nội thất bên phía trong có thiết kế khoa học với tầm nhìn rộng, nội thất tiện nghi, phần vô lăng gật gù điều chỉnh dễ dàng thuận tiện cho mọi tư thế lái.Hệ thông âm thanh và điều hòa cũng đã được trang bị hiện đại nhằm mang lại cho người ngồi phía bên trong thấy thoải mái nhất.

Với những điểm nổi bậc trên xe tải veam vt100 sẽ là sự lựa chọn rất tốt cho những hộ kinh doanh vừa và nhỏ.Với những tính năng nổi bật trên đã giúp xe tai veam vt100 luôn có vị thế cao so với các dòng xe tải cùng phân khúc khác.

Xe tải hạng nhẹ veam 1t25

Xe tải veam 1t25 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất Hiện nay, các linh kiện đều nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc như: Động cơ, két nước, ly hợp, hộp số, cầu chủ động. Với công nghệ đạt chuẩn Châu Âu đã tạo ra chất lượng vượt trội của đời xe này.

Phần khung xe được thiết kế rất chắc chắn, siêu bền và chịu lực tốt nhất có thể mang đến sự tiện lợi khi vân chuyển hàng hóa. Cabin được thiết kế theo phong cách rộng rãi với đầy đủ tiện nghi để tạo cho con người luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất khi ngồi trong cabin.

 -ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ford Việt Nam vẫn bán được xe trong bối cảnh người tiêu dùng chờ chế độ mới về xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …