Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Một số trở ngại về việc đặt hàng Trung Quốc trên mạng

Một số trở ngại về việc đặt hàng Trung Quốc trên mạng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với sự bùng nổ của công nghê thông báo giờ thì buôn bán trực tuyến là một trong những lĩnh vực được người mua hàng chú ý và được truyền thông mạnh mẽ. Bởi vậy, nhiều nước cũng như khu vực ngày một đẩy mạnh hình thức buôn bán này. Song hoạt động order hàng trên mạng sau thời kì bùng nổ đã gặp nhiều khó khăn bởi một số nguyên cớ sau :

  1. Sản phẩm tràn lan và không có nhiều cải tiến
Sở thích của người mua hàng càng ngày càng thay đổi, những mặt hàng không có sự sáng tạo trong buôn bán, không có khác biệt thì sẽ rất dễ bị ế ẩm và thất bại. Cần phải luôn cập nhật mẫu mới, nắm bắt xu thế thị trường, tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm về kiểu dáng.

Lưu bản nháp tự động

 

Mô tả: váy thời trang Trung Quốc

 

2. Tập hợp quá vào một mặt cạnh tranh về giá cả
Nhiều người buôn bán cho rằng, giá càng rẻ, càng thu hút được nhiều người mua, đặc biệt là những sản phẩm đến từ các vùng miền của Trung Quốc như order hàng Quảng Châu, Quảng Đông,…Do đó, chủ doanh nghiệp thường đưa ra các chính sách giảm giá, khuyến mãi tràn lan,… để kích cầu. Đây không phải là những ý tưởng không hay nhưng lại rất đại trà và có thể không theo kịp về thời đại nếu cứ đầu tư mãi vào một thị trường giá rẻ. Sự chấp nhận của khách hàng vẫn là yếu tố đáng lưu tâm nhất.

Xem thêm: Dịch vụ Chuyển hàng từ trung quốc về TPHCM tại đây.

  3. Chưa có một chiến lược buôn bán rõ ràng
Nhiều chủ cửa hàng vì say mê thời trang nên chỉ mở shop hàng online như một gu rồi bỏ ra chút vốn bắt tay vào kinh doanh mà không hề lên kế hoạch. Thành thử, khi lao vào họ chỉ nghĩ đến các cách thức ngắn hạn, và cách xoay sở mang tính ngay thức thì mà không có sự hợp nhất, chi tiết và rất dễ dẫn đến thất bại.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …