Home / Dịch vụ khác / Một vài yếu tố quyết định một cửa cổng nhà sang trọng

Một vài yếu tố quyết định một cửa cổng nhà sang trọng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng nhà đẹp không chỉ mang đến cái nhìn thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn chứa nhiều yếu tố phong thủy giúp cho ngôi nhà của bạn luôn hạnh phúc.

Lưu bản nháp tự động

Cổng nhà đẹp

1.Màu sắc của một cổng nhà đẹp

Bạn cần nhìn vào kiến thiết nhà, thiết kế kiến thiết vườn để quyết định màu sắc cho cánh cổng này. vì vậy, khi lựa chọn màu sắc cho cổng nhà thì có nhiều yếu tố chi phối như:

a.Sở thích khi lựa chọn màu sắc cho cổng nhà đẹp

Lựa chọn màu sắc cổng nhà theo sở thích

Khi bạn thích một màu nào đó, bạn thường muốn lựa chọn cho mình những vật dụng mang màu đó. Và tất nhiên, khi kiến thiết cổng nhà thì bạn cũng mong muốn cổng nhà mang màu sắc mà bạn thích.

b. Yếu tố phong thủy

Lựa chọn cổng nhà đẹp theo phong thủy

Tuy vậy, chỉ thích thôi thì chưa đủ để quyết định màu sắc cho cổng nhà bạn. Hơn đó nữa là yếu tố phong thủy. Màu của cổng phải phù hợp với màu của ngôi nhà, phải hợp với vận mệnh của gia chủ và đem đến nhiều điều điềm may mắn.

Yếu tố phong thủy khi chọn màu cổng nhà cũng mang tính quyết định rất nhiều. Có thể bạn không tin tưởng vào tâm linh nhưng chắc chắn phải khai phá về phần màu sắc này.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất Mô tơ cửa cuốn đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

2. Kích thước của một cổng nhà đẹp

Để đưa ra quyết định đó có phải là một trong những cổng nhà đẹp hay không thì chúng ta cũng nên nhìn vào yếu tố kích thước của chiếc cổng.

Kích thước cổng nhà đẹp như thế nào?

Nếu phần Kích thước này không đạt chuẩn thì có thể ngôi nhà sẽ không đón được không ít vận khí như mong muốn. size quá hẹp thì sẽ không thu hút được không ít vượng khí. Mà Kích thước quá lớn thì lại có tương đối nhiều nguy cơ phía bên trong.

Kích thước lỗ ban là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn Kích thước cho một cổng nhà. Nghĩa là Kích thước này rất phù hợp với phong thủy cũng như mang đến thông số đạt chuẩn khi xây dựng cổng nhà.

 

Kích thước của một cổng nhà đẹp

Kích thước lỗ ban được nhiều người tin cẩn và rất thành công khi xây dựng nên những cánh cổng bền vững và kiên cố, vững chắc, làm đúng nhiệm vụ của một cánh cổng thu hút vận khí vào nhà.

3. Kiểu dáng cho một cổng nhà đẹp

Kiểu dáng của cổng nhà đẹp

Cái đẹp tại chỗ này không phải chỉ đơn thuần là đẹp về kiểu cách mà còn được xét trên nhiều phương diện khác nhau. Có nhiều người thật sự bất ngờ khi cổng nhà được thiết kế thật sự khang trang nhưng lại được nhận xét là cổng nhà này quá xấu.

Đấy, cái xấu tại đây là người ta nhìn vào phong thủy, nhìn vào điểm giao thoa của không ít luồng khí để đánh giá. Đối với những người giàu kinh nghiệm thì chỉ cần nhìn vào thôi họ cũng sẽ hiểu ra được đó là cổng nhà ý nghĩa sâu sắc hay cổng nhà xấu.

Lựa chọn kiểu dáng cổng nhà phù hợp

Khi lựa chọn kiểu dáng cho một cổng nhà đẹp thì bạn nên khám phá kiểu dáng nào là phù hợp với hướng nhà mà mình đang sinh sống và làm việc. Kiểu dáng đẹp thì chưa chắc đã cân xứng.

Cũng có thời điểm một kiểu dáng dễ dàng và đơn giản thôi nhưng hàm chứa trong những số ấy không ít ý nghĩa.

Đơn giản dễ dàng nhưng không còn đơn điệu và luôn đưa tới cho gia chủ những gì may mắn nhất.

4. Hướng cho một cổng nhà đẹp

Hướng cho một cổng nhà đẹp

Để quyết định đấy có phải là 1 trong những cổng nhà đẹp hay không thì không thể nào thiếu được yếu tố hướng cổng. Nếu chọn sai hướng cổng thì bạn sẽ luôn sống trong lo lắng và tất nhiên những may mắn tài lộc sẽ chẳng thể nào vào được căn nhà của bạn.

Bạn không thể nào xây dựng một cánh cổng mà có hướng đối nghịch với vận mệnh của mình. Hướng cổng cần căn cứ vào hướng nhà để xác định. Hướng cổng mà đối nghịch thì không chỉ làm cho căn nhà sầm uất mà còn khiến cho mọi việc bạn làm không thể thuận lợi như bạn nghĩ.

Hướng nhà và hướng cổng hỗ trợ cho nhau

Nhiều gia đình còn nhờ vào hướng cổng để hóa giải những gì xui rủi mà hướng nhà mang lại. Hướng nhà và hướng cổng tương đồng, trợ giúp lẫn nhau thì chắc chắn bạn sẽ nhận về rất nhiều may mắn.

Cách chọn hướng cổng nhà đẹp khá đơn giản

Thường thì hướng cổng cũng sẽ được chọn đơn giản hơn hướng nhà. Vì là nơi hút vượng khí nên chỉ cần tránh những gì u ám, những địa điểm không tốt và hợp với gia chủ là được rồi.

Đấy là những yếu tố để quyết định một cổng nhà đẹp. Hãy luôn nhìn vào những yếu tố phong thủy, tâm linh. Bởi biết đâu chọn đúng cổng nhà sẽ giúp bạn tránh được những gì đáng tiếc trong cuộc sống.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …