Home / Thời trang / Năm bí kíp phối đồ cùng áo khóa ngoài da

Năm bí kíp phối đồ cùng áo khóa ngoài da

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không cần được là một trong biker hay những anh chàng chất chơi, bạn hoàn toàn có thể khoác lên mình vẻ nam tính, phong trần mà vẫn cực kì thời trang với 5 cách phối áo khoác da tiếp sau đây.

Thành lập và hoạt động với mục đích là áo khóa ngoài của phi công vào những năm 1900, xuất hiện sum sê trên màn bạc với bộ phim The Wild One của Marlon Brando rồi trở nên nổi như cồn khi được xem là “đồng phục” của những ban nhạc punk trong thập niên 70… áo khoác bên ngoài da có lịch sử lừng lẫy kéo dài hơn một thế kỷ và chắc chắn rằng một trong những item “khó chịu” nhất mà các chàng trai sở hữu. Tuy vậy, thật khó cưỡng lại sức hút của món đồ bụi phủi này. Không cần phải là 1 trong những biker hay những anh chàng chất chơi, bạn rất có thể khoác lên mình vẻ nam tính, phong trần mà vẫn rất là thời trang với 5 cách phối áo khoác bên ngoài da sau đây.

Xem thêm các sản phẩm : Ao khoac nam  jean của aokhoacbonmua.com tại đây.

Cổ điển và truyền thống

Có một số quý ông thích mặc áo khoác biker theo phong cách truyền thống cổ truyền: áo t-shirt màu trắng, áo biker da màu đen và phủ lên trên bồng bềnh khói thuốc. Có một chút hoài cổ, một chút bất cần và không ít chút nam giới. Nếu bạn muốn quý phái nam tính, Nguyên Nhân không chọn một chiếc áo khóa ngoài da màu đen? Để tránh đơn điệu, hãy chọn những xây cất có chi tiết độc đáo như khóa bất đối xứng, khóa chéo… để cân bằng tổng thể trang phục.

Lưu bản nháp tự động

Áo khoác bên ngoài da toát lên vẻ bất cần đầy cuốn hút của đàn ông

Nếu bạn có nhu cầu muốn phong cách nam tính, Nguyên Nhân không chọn một chiếc áo khóa ngoài da màu đen?

Trẻ trung với Bomber

Da không phải lúc nào cũng đi liền với áo khoác biker, những chiếc bomber da mang lại hiệu ứng thời trang không thua kém biker, thậm chí tạo ra sự trẻ trung, năng động và biến hóa linh hoạt hơn rất nhiều. Nếu bạn thích đẳng cấp hiền lành, nam tính của những anh chàng sinh viên đại học, hãy chọn bomber. Bomber thường có thiết kế suôn, trơn và ít chi tiết, chính vì vậy lại càng làm nổi bật bề mặt chất liệu. Bạn không cần quan tâm quá nhiều đến kiểu dáng mà nên để ý đến màu sắc, loại da, họa tiết da và sự kết hợp của da với những làm từ chất liệu khác. Có khá nhiều lựa chọn dành cho bạn: bomber da, bomber phối tay áo da, bomber da phối thun… tốt nhất có thể nên đi với sneaker, mũ lưỡi trai, t-shirt, quần jeans hoặc jogger, bạn sẽ trông vô cùng khỏe khoắn và hiện đại.

 Áo khoác bomber da trẻ trung, năng động và chuyển đổi linh hoạt

Nếu bạn có nhu cầu muốn phong cách thánh thiện, nam tính của những anh chàng sinh viên đại học, hãy chọn bomber

Đừng sợ màu sắc

Đen không phải là màu sắc duy nhất của áo da. Miễn là kiểu dáng áo và màu sắc cân xứng, bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời nhất với những gam màu nam tính khác nhau như nâu, vàng đất, đỏ rượu… Nếu bạn thích sắc sáng, chỉ cần lấy chút dũng mãnh để thực hiện điều này. Hãy nhìn vào nhân vật Tyler Durden trong phim Fight Club. Ông đá phăng một chiếc áo da đỏ và trông rất ngầu khi làm việc đó. áo khoác da màu sắc là 1 trong những ví dụ điển hình trong việc phá vỡ khuôn mẫu. Một chiếc áo mỏng với các chi tiết không quá cầu kỳ sẽ trở nên gần gũi thay vì những chiếc áo cồng kềnh và hầm hố, bởi màu sắc đã làm vai trò tạo dấu ấn cho trang phục. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn màu nào, hãy thử màu đỏ rượu vang. Đây là màu “hot” trong thời hạn 2015 và đến bây giờ vẫn chưa hạ nhiệt, sắc đỏ đậm rất tinh tế và có chiều sâu.

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn màu nào, hãy thử màu đỏ rượu vang

Một chiếc áo mỏng với các chi tiết không quá cầu kỳ sẽ trở nên gần gụi thay vì những chiếc áo cồng kềnh và hầm hố

Màu xanh navy làm giảm bớt sự nặng nề của gia công bằng chất liệu da

 Kết hợp gia công bằng chất liệu

Vẻ đẹp đương đại của da được thể hiện khi chúng phối hợp linh hoạt với những làm từ chất liệu khác. Nếu một chiếc áo khoác da cổ truyền thường sẽ có phom dáng đứng và cứng cáp thì những chiếc áo phối kết hợp giữa da và các làm từ chất liệu dị thường rất mềm mại, dễ chịu về dễ ứng dụng trong không ít phong cách khác nhau. Bạn muốn phong cách sporty? Hãy chọn áo khoác nỉ có tay áo da và cổ bóng chày. Bạn muốn thanh lịch? Hãy chọn áo khoác làm từ gia công bằng chất liệu mềm như len hoặc lông cừu. Bạn muốn bụi bặm và khỏe khoắn? áo khoác bên ngoài denim phối da là dành cho bạn.

Những chiếc áo phối hợp giữa da và các làm từ chất liệu khác rất mềm mại, thoải mái về dễ ứng dụng trong nhiều quý phái khác biệt

Áo khoác bên ngoài nỉ phối tay áo bằng da đẳng cấp military

Phá vỡ nguyên tắc

Đôi khi, nguyên tắc để mặc đẹp lại là… không có nguyên tắc. Trừ khi là một ca sĩ nhạc rock hoặc fashionista xuống phố với một “cây đen” từ biker tới skinny jeans rất có khả năng khiến bạn trở nên quá “nổi bật”. Đơn sắc có khả năng không quá sự ổn trong một vài trường hợp. Hãy phá vỡ các quy tắc ăn mặc bằng cách kết hợp nhiều lớp áo. Thêm một chiếc áo hoody vào giữa chiếc t-shirt trắng và biker đen sẽ khiến trang phục trở nên mềm mại, thoải mái và dễ chịu hơn. Còn denim thì sao? Không vấn đề gì. Mặc chèn một chiếc áo denim hoặc jeans sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn. bạn có thể sáng tạo với các loại áo sơ mi họa tiết, 2 hoặc 3 lớp đều được, miễn là đừng chọn màu sắc tương phản nhau. Điều này sẽ giúp bạn nói lên quý phái cá nhân và cá tính thời trang của mình.

Phá cách với layer hoody

Mạnh mẽ với áo khoác biker da phối áo khoác jean

Áo khoác da cũng rất có thể khoác ngoài bộ suit thanh lịch

Hoặc nổi bật với lớp áo họa tiết camo

Sơ mi, sweater, áo khóa ngoài jean và áo khoác bên ngoài da

Sự phối kết hợp tinh tế giữa màu sắc, kiểu dáng và chất liệu

Theo elleman

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Cách sử dụng trang phục mùa hạ để nổi bật trong ngày thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …